+Aa-
    Zalo

    Bùi Lan Hương lần đầu chia sẻ về chuyện bất ổn tâm lý kéo dài

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, lần đầu ca sĩ Bùi Lan Hương bộc bạch về chuyện bất ổn tâm lý kéo dài, cô có thời gian sống khép mình và vẫn đang cố gắng vượt qua.

    Bùi Lan Hương nhận được sự quan tâm của khán giả sau bài đăng ngày 16/10. Nữ ca sĩ tiết lộ cô từng trải qua thời gian bất ổn tâm lý và hiện vẫn nỗ lực cải thiện từng ngày.

    "Chắc mọi người ai theo dõi cũng biết 4-5 năm trước tôi đang ở trong trạng thái tinh thần vô cùng không tốt, trầm cảm kéo dài. Vài năm nay mọi thứ tốt hơn rất nhiều, dù lâu lâu tinh thần có sa sút lại vài khoảnh khắc nhưng tôi vẫn cố gắng chiến đấu từng ngày để lạc quan và mạnh mẽ hơn", Bùi Lan Hương chia sẻ.

    bui lan huong lan dau chia se ve chuyen bat on tam ly keo dai5
    Bùi Lan Hương nói về khoảng thời gian bị trầm cảm.

    Bùi Lan Hương nói về khoảng thời gian sống khép mình: "Có đôi khi sự khép mình, không giao du nhiều, thích ở nhà khiến nhiều người nghĩ tôi lười hay chảnh hay gì đó. 90% là tôi có xu hướng nói không với mọi thứ, ngay cả status này tôi cũng nghĩ không biết có đăng hay tiếp tục im lặng và thay đổi hàng chục lần".

    Những tổn thương tâm lý khiến cô khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc: "Tôi cảm thấy không an toàn trong đám đông, trong các mối quan hệ xã hội. Thậm chí tôi đã ngừng đi hát phòng trà một năm nay và vẫn bị cảm giác không biết phải làm sao khi quá nhiều người gần sát bên nhìn chằm chằm, thấy hơi ngượng ngùng".

    bui lan huong lan dau chia se ve chuyen bat on tam ly keo dai3
    Đây là lần đầu tiên Bùi Lan Phương bộc bạch tâm tư trên trang cá nhân.

    Giọng ca Ngày chưa giông bão vẫn giữ được hướng tích cực, Bùi Lan Hương luôn tin rằng cuộc sống là để cố gắng trở nên tốt đẹp hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô vẫn còn đang tìm hiểu cách thức thể hiện và chia sẻ để mọi người có thể cảm nhận rằng cô cũng "bình thường" như bất kỳ ai khác.

    Bùi Lan Hương đang cố gắng vượt qua và mở rộng mình. Mặc dù điều này có thể tốn nhiều thời gian, nhưng ca sĩ muốn khán giả thấy rằng cô đang thay đổi dần và sẵn lòng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống, đời tư, suy nghĩ cá nhân, sở thích và gia đình của mình.

    bui lan huong lan dau chia se ve chuyen bat on tam ly keo dai2
    Nữ ca sĩ Bùi Lan Phương.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ viết lời nhắn nhủ được cho là gửi đến bạn trai - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - khi bộ phim mới của anh đang có nhiều tranh cãi: "Dù ngoài kia có khó khăn thế nào thì em vẫn ủng hộ... và tin tưởng, con đường có khó đi thế nào thì ta vẫn đi cùng nhau".

    bui lan huong lan dau chia se ve chuyen bat on tam ly keo dai1
    bui lan huong lan dau chia se ve chuyen bat on tam ly keo dai
    Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng.

    Bùi Lan Hương công khai yêu Nguyễn Quang Dũng hồi tháng 6 sau gần 4 năm giấu kín. Thời điểm Covid-19, họ trở thành chỗ dựa của nhau, cùng bước qua khó khăn. Ca sĩ nhìn nhận, tình yêu của họ có lúc bình lặng, khi thăng trầm. Sau cùng, cả hai nhận ra phải trân trọng, nghiêm túc, vun vén tương lai.

    Với ca sĩ, bạn trai là người tử tế, rộng lượng, dễ chịu. Từ đầu năm đến nay, trên Facebook cá nhân, Bùi Lan Hương đăng nhiều khoảnh khắc đi du lịch cùng bạn trai. Cô hay gọi nửa kia bằng nickname "cụ Rùa nhà em" vì đạo diễn có sở thích nuôi rùa.

    Hôm 11 và 12/10, cô đồng hành Nguyễn Quang Dũng tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đất rừng phương Nam do anh đạo diễn, lần lượt ở TP.HCM và Hà Nội. Trong quá trình quay phim tại miền Tây Nam Bộ, ca sĩ dành thời gian theo đoàn để chăm sóc bạn trai.

    Bùi Lan Hương, 34 tuổi, quê Hà Nội, được công chúng biết đến qua cuộc thi Sing My Song 2018. Cô tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó được nhận học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts, Singapore. Nghệ sĩ từng ra mắt album Thiên thần sa ngã với 12 ca khúc mang phong cách dream pop năm 2018, giành giải Cống Hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Đầu năm, cô thực hiện dự án live session Fallen Angel - Thiên thần sa ngã.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-lan-huong-lan-dau-chia-se-ve-chuyen-bat-on-tam-ly-keo-dai-a595502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan