+Aa-
    Zalo

    Bùi Lan Hương và đạo diễn Quang Dũng "tay trong tay" sau khi công khai tình cảm

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai chuyện yêu đương, Bùi Lan Hương và đạo diễn Quang Dũng đã xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

    Chiều 21/6, Bùi Lan Hương đã chia sẻ trên mạng xã hội những bức hình ghi lại khoảnh khắc cô tham gia biểu diễn tại một hội thảo giao lưu đặc biệt. Trong buổi sự kiện này, nữ ca sĩ sinh năm 1989 chọn trang phục màu đỏ nổi bật.

    Điều đáng chú ý là Bùi Lan Hương đã có mặt tại sự kiện này cùng với bạn trai là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cặp đôi "dính như sam" xuất hiện trên thảm đỏ, truyền tải tình cảm ngọt ngào của họ đến khán giả. Bùi Lan Hương không ngại công khai thể hiện tình yêu bằng việc khoác tay và tình tứ bên bạn trai. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và các sao Việt.

    bui lan huong va dao dien quang dung tay trong tay sau khi cong khai tinh cam
    Bùi Lan Hương xuất hiện tình cảm bên bạn trai là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi tham gia sự kiện.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 20/6, Bùi Lan Hương công khai chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bằng loạt ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch riêng tư của cả hai.

    Thông tin này khiến công chúng bất ngờ, bởi suốt ba năm chưa một lần có tin đồn hẹn hò giữa hai người. Nhất là khi Nguyễn Quang Dũng nổi tiếng đào hoa với lịch sử "tin đồn" tình cảm với nhiều mỹ nhân showbiz như Thanh Hằng, Minh Thư, Khánh Thi.

    Tại show "Tri Âm" của ca sĩ Mỹ Tâm vào tháng 4/2021, Bùi Lan Hương từng cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng âm thầm ngồi ở hàng ghế khán giả để xem show. Ở thời điểm đó, do cả hai chưa công khai mối quan hệ, nữ ca sĩ khá kín đáo khi đi cạnh bạn trai. Cô đeo khẩu trang kín mít nên không ai nhận ra cặp đôi đang hẹn hò.

    Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn là giám đốc sáng tạo cho MV Giấc mơ mẹ - ca khúc do chính Bùi Lan Hương sáng tác và thể hiện. Anh từng dành lời khen cho bạn gái là một người làm việc nghiêm túc, đúng hẹn, bám sát ý tưởng. Ngoài ra, Nguyễn Quang Dũng còn là cố vấn sản xuất phim Em và Trịnh - phim điện ảnh mà Bùi Lan Hương vào vai danh ca Khánh Ly.

    bui lan huong va dao dien quang dung tay trong tay sau khi cong khai tinh cam2
    Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng xuất hiện cùng nhau tại show “Tri Âm” của Mỹ Tâm vào tháng 4/2021.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-lan-huong-va-dao-dien-quang-dung-tay-trong-tay-sau-khi-cong-khai-tinh-cam-a579917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai Nguyễn Quang Dũng

    Bùi Lan Hương chia sẻ rằng cô trong mối quan hệ hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được 3 năm. Hiện tại, cặp đôi đang thưởng thức kỳ nghỉ riêng tư tại biển và nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.