+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng: Thèm được chơi bóng, nỗ lực để bắt chính tại U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang "thèm" được thi đấu sau khi phải nghỉ quá lâu đồng thời chia sẻ sẽ nỗ lực hết mình để được bắt chính tại U23 Việt Nam.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang "thèm" được thi đấu sau khi phải nghỉ quá lâu đồng thời chia sẻ sẽ nỗ lực hết mình để được bắt chính tại U23 Việt Nam.

    Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới khiến anh vẫn đang nỗ lực từng ngày để hồi phục và chưa được bắt chính trận nào tại V.League 2019.

    Trả lời báo chí trong buổi tập sáng 12/3, Bùi Tiến Dũng tiết lộ chấn thương cổ tay của anh đã gần hồi phục hoàn toàn và anh rất mong chờ được trở lại thi đấu.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: VietNamNet

    "Lâu rồi tôi chưa được thi đấu, khi lên tuyển U23 Việt Nam tôi mới bắt đầu tập lại vì ở CLB chấn thương. Khoảng thời gian ở Hà Nội FC không tập luyện, ko thi đấu, ngồi xem các đồng đội. Cầu thủ nào cũng thế, trong hoàn cảnh như vậy rất sốt ruột, muốn nhanh trở lại" - thủ thành người Thanh Hóa chia sẻ.

    Thủ môn sinh năm 1997 nói thêm về mục tiêu cá nhân và tập thể ở giải đấu sắp tới: “Tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn có cơ hội được thi đấu. Tôi cũng như tất cả các đồng đội đều có chung mục tiêu, giúp U23 Việt Nam đứng nhất bảng và giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2020”.

    Đối với việc cạnh tranh suất bắt chính của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh: "Tôi phải cố gắng, ai cũng có cơ hội bắt chính. Ai có phong độ tốt thì được sử dụng. 3 thủ môn ở U23 Việt Nam đều trẻ, rất tài năng và triển vọng".

    Khi được hỏi về các đối thủ sắp tới, Bùi Tiến Dũng cho rằng anh và đồng đội chỉ tập trung vào tập luyện, làm đúng triết lý của ban huấn luyện, còn đối thủ sẽ phân tích sau.

    Bên cạnh đó, thủ môn gốc Thanh Hóa chia sẻ về Thái Lan: "Tôi không biết trước đây thế nào hoặc tinh thần mọi người ra sao nhưng kể từ khi tôi có cơ hội lên tuyển, sự sợ hãi không còn. Chúng tôi luôn cố gắng để chiến thắng Thái Lan. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi cố gắng làm tốt".

    Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng khá thẳng thắn khi trả lời những câu hỏi liên quan đến cán sự đội khi mà nhiều ý kiến cho rằng anh là người gắn bó lâu với U23, có kinh nghiệm và thành tích nhưng lại không có tên.

    "Dù ai làm đội trưởng, chúng tôi đều có mục tiêu chung. Làm chức vụ nào đó trong đội, các bạn sẽ vất vả hơn. Tôi giờ là một cầu thủ lớn tuổi trong đội, không phải đội trưởng, nhưng tôi vẫn nhắc nhở và giúp đỡ đồng đội mới" - Bùi Tiến Dũng cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-them-duoc-choi-bong-no-luc-de-bat-chinh-tai-u23-viet-nam-a266194.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan