+Aa-
    Zalo

    Bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời HLV Ngọc Linh Yoga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Linh Yoga chia sẻ về hành trình thay đổi của mình nhờ Yoga. Nhờ lựa chọn này, cô trở nên tươi trẻ, biết cách cân bằng cuộc sống, có nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Đây là bộ môn đáng theo đuổi!

    Ngọc Linh Yoga gây ấn tượng nhờ năng lượng tràn đầy mỗi ngày

    Gặp Ngọc Linh ngoài đời, khá nhiều người bất ngờ trước vóc dáng thon gọn như “gái còn son” của cô nàng. Ít ai biết rằng trong quá khứ, có lúc Linh đã rất suy sụp vì những khó khăn và biến cố lớn.

    a
    Ngọc Linh bén duyên với Yoga vào thời điểm mất ngủ, stress liên tục

    Nhiều đêm dài mất ngủ triền miên, stress và lo lắng khiến cô như kiệt sức, mất phương hướng. Chính lúc tưởng chừng như tuyệt vọng nhất, Linh đã biết tới Yoga.

    Sau 7 năm đồng hành cùng bộ môn kỳ diệu này, những thay đổi đáng nể về diện mạo, thần thái, suy nghĩ,... đã giúp nữ huấn luyện viên này thêm nổi tiếng. Ngọc Linh Yoga hiện là một trong những nhân vật truyền cảm ứng được đông đảo cộng đồng những người yêu thích Yoga biết tới.

    Cô thường xuyên chia sẻ các tips hay, nhiều kiến thức giá trị để hướng dẫn người mới bắt đầu làm quen với từng tư thế.

    a1
    Cô hiện nổi tiếng với các bài chia sẻ giá trị về Yoga cho người mới bắt đầu

    Các video dễ hiểu, đứng ở vị trí của một “tân binh” đã giúp không ít cá nhân làm quen với bộ môn này hiệu quả, tránh những tư thế sai gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần.

    Có lẽ, chính vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của cô cùng những bí quyết hay trong quá trình chinh phục Yoga, tìm lại vóc dáng và nội lực đã giúp Ngọc Linh Yoga có được “sắc màu riêng”. Không ít chị em là mẹ bỉm sau sinh, dân văn phòng, người có thân hình mũm mĩm muốn thay đổi vóc dáng, người có vấn đề về xương khớp/sức khỏe muốn cải thiện,...đang theo dõi cô mỗi ngày.

    Những cải thiện tích cực thấy rõ theo thời gian đã giúp không ít cá nhân thêm yêu thích Yoga. Nếu bạn đang mất phương hướng, chưa tìm ra bí quyết để có một cuộc sống lành mạnh, tươi trẻ đúng nghĩa,... thì Ngọc Linh Yoga là gợi ý hay không nên bỏ qua đấy!

    Bí quyết nào giúp Ngọc Linh Yoga thay đổi ngoạn mục?

    Chia sẻ về hành trình chinh phục và tìm thấy niềm yêu thích đối với Yoga, Ngọc Linh cho biết. “Khá nhiều người quen biết Linh của giai đoạn 7 năm về trước có lẽ khó có thể quên hình ảnh một cô gái thiếu sức sống, stress và mất định hướng”.

    a2
    Yoga sẽ giúp bạn kết nối thân- tâm – trí hiệu quả để tìm ra nhiều tiềm năng trong chính mình

    Khi ấy, vì gặp biến cố lớn, Linh gần như đã kiệt sức, không tìm thấy định hướng cho mình. Chính lúc đó, cô tìm tới Yoga mong sớm có thể thoát khỏi tâm trạng tù túng, mệt mỏi hiện tại.

    Yoga mang lại cho chúng ta một cơ thể dẻo dai, một tâm hồn an nhiên, tôi như được chữa lành và tìm lại chính mình sau khi gắn bó với bộ môn này”, cô chia sẻ thêm.

    Nữ huấn luyện viên giải thích thêm, khi tập luyện, mỗi cá nhân có cơ hội để lắng nghe chính mình. Yoga giúp chúng ta kết nối giữa thân- tâm- trí hiệu quả. Nhờ thế, những căng thẳng, nỗi đau, sự mỏi mệt, thất vọng,... như được làm mờ.

    Ngược lại, chúng ta còn như được khai mở các giác quan, biết đâu là định hướng hay giúp mình có cuộc sống bình an và hạnh phúc đúng nghĩa.

    a3

    Ngọc Linh Yoga đã giúp hơn 5000 người đến với Yoga đúng cách

    Ngọc Linh cho rằng những phút giây thư thái kể trên sẽ giúp bạn tìm thấy niềm yêu thích với Yoga. Kết hợp sự kiên trì, chúng ta sẽ thấy rõ những cải thiện đáng mừng với lựa chọn này.

    Cô nói thêm “Khi mới bắt đầu, có thể bạn cảm thấy Yoga là một bộ môn vô cùng khó khăn và sẽ dễ thấy chán, muốn bỏ ngang giữa chừng. Nhưng hãy nhớ "vạn sự khởi đầu nan", không có gì mới bắt đầu mà đã dễ dàng cả, nhưng khi bạn vượt qua được thì những điều tốt đẹp sẽ đến!”.

    Nữ huấn luyện viên cũng khẳng định “Dục tốc bất đạt” được xem như  nguyên tắc tập Yoga cho người mới bắt đầu.

    Theo đuổi Yoga là một quá trình dài phải tính bằng năm hoặc nhiều hơn nữa chứ không phải bạn tập theo trào lưu, tập cho vui hay tập theo ý thích nhất thời.

    a4
    Theo dõi Ngọc Linh Yoga giúp bạn sớm biết thêm các kiến thức hay về bộ môn này

    Đồng thời, khi tập Yoga, bạn cần biết cách chế ngự tính chán nản, cần sự chậm rãi, cẩn thận trong từng động tác và kiên trì, nhẫn nại theo đuổi. Song song với đó, bạn cũng nên cân nhắc kỹ để chọn đúng phương pháp. Nhờ thế, chúng ta còn tránh hệ lụy tiêu cực vì tập Yoga sai cách.

    Đây cũng chính là lý do nhiều người đang theo dõi Ngọc Linh Yoga để biết thêm các kiến thức hay về bộ môn này.

    Tin rằng, những hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của cô giáo Yoga Ngọc Linh sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn kiên trì theo đuổi bộ môn này.

    Đừng quên kết nối với cô ấy theo địa chỉ sau:

    https://www.facebook.com/HLVyogachuyennghiep

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-ngoat-lon-thay-doi-cuoc-doi-hlv-ngoc-linh-yoga-a614626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.