+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu giành chiến thắng nhờ khán giả bình chọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chi Pu và Geogri được đông đảo khán giả yêu thích và trở thành "Cặp đôi xuất sắc nhất" trong đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    (ĐSPL) – Tiết mục của cặp đôi Chi Pu dù không được BGK đánh giá cao nhưng với nỗ lực của mình cô đã được đông đảo khán giả yêu thích bình chọn và trở thành "Cặp đôi xuất sắc nhất" trong đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015 với chủ để “Các điệu nhảy kết hợp” yêu cầu các thí sinh phải có sự hoà quyện với bạn nhảy và vững kỹ thuật trong từng bước nhảy. Cuộc đua ngày càng cam go và quyết liệt khi từng tập, khán giả sẽ phải chứng kiến một cặp đôi phải rời khỏi cuộc thi.

    Với sự sáng tạo và niềm đam mê, 7 cặp đôi thí sinh đã mang lại cho khán giả những bài nhảy vô cùng hấp dẫn và thú vị. Và điều bất ngờ nhất khiến các cặp thí sinh vỡ òa chính là liveshow 5 đã không loại bất cứ cặp đôi này.

    Hình ảnh Tiên hắc ám Maleficent kết hợp cùng 3 điệu nhảy Tango, Rumba và Pasodoble trong liveshow 4 đã giúp Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel tiếp tục được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất.

    Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc mở màn với tiết mục "Tình tay ba". Cô và bạn nhảy Daniel thể hiện điệu nhảy Argentina Tango và Chachacha trên nền nhạc Sway và Fever. Lan Ngọc hoá thân thành cô nàng công sở đầy gợi cảm, cuốn hút từ vẻ đẹp hình thể cho đến những bước nhảy hoàn hảo.

    Dumbo và bạn nhảy Kristina hóa thân thành cô cậu học sinh nghịch ngợm trên nền nhạc Shake it Off của nữ ca sĩ Taylor Swift. Dumbo liên tục khoe những động tác vũ đạo sở trường khi kết hợp giữa Tango và Jive.

    Hương Giang Idol và bạn nhảy Geogri Ganev xúng xính trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc, nhảy Pasodoble và Tango trên nền nhạc phim "Nàng Dae Jang Geum". Người đẹp chuyển giới trở nên kiêu sa và quyền lực khi đóng vai mỹ nhân cổ trang xứ kim chi.
    Trong liveshow 5, Angela Phương Trinh xuất hiện vui nhộn với tạo hình "xấu lạ", béo tròn. Cô và bạn nhảy Kristian nhảy điệu Jive và Tango trên nền nhạc Đường Cong - Beethoven Virus. Màn trình diễn sôi động của Phương Trinh gây ấn tượng mạnh tới BGK và khán giả. Giám khảo Hồng Việt không ngớt dành lời khen ngợi cho Phương Trinh.
    Cặp đôi Vương Khang và bạn nhảy Anna trong vai đôi vợ chồng "ông ăn chả, bà ăn nem". Biểu diễn điệu Tango và Cha cha cha trên nền nhạc Bad Boy và Em Của Ngày Hôm Qua, cặp đôi đã diễn tả một câu chuyện đầy cảm xúc trong tình huống oái ăm khi hai vợ chồng tình cờ gặp nhau khi đang ngoại tình.
    Trong đêm thi này, cặp đôi Chi Pu và Georgi mang màu sắc cách mạng với hình ảnh anh bộ đội và cô thôn nữ chân chất lên sân khấu. Những khắc khoải, nỗi đau, niềm hạnh phúc đoàn tụ của câu chuyện sẽ được họ thể hiện cùng điệu Slow Waltz và Pasodoble. Chi Pu tiến bộ rõ rệt, thoát khỏi vẻ ngây thơ quen thuộc. Tuy nhiên giám khảo Hồng Việt cho rằng Chi Pu nhảy còn hơi "xộc xệch".

    Mang đến chuyện tình lãng mạn giữa điệp viên và trùm mafia, Diệp Lâm Anh và Zhivko chọn một giai điệu Tây Ban Nha kịch tính El Tango De Roxanne với điệu nhảy Pasodoble và Argentina Tango. Tiết mục của Diệp Lâm Anh được BGK đánh giá rất cao. GK Khánh Thi chia sẻ, cô từng thất vọng với Diệp Lâm Anh trong các đêm thi đầu nhưng đêm nay, cô thỏa mãn với những bước nhảy chắc chắn, cuốn hút của nữ thí sinh. Đánh giá về tiết mục của Diệp Lâm Anh, Khánh Thi cho rằng "Đẹp nhưng chưa đã".

    Tiết mục của cặp đôi Chi Pu dù không được BGK đánh giá cao nhưng với nỗ lực của mình, cô đã được đông đảo khán giả yêu thích bình chọn. Với 4 điểm từ ban giám khảo và 7 điểm từ khán giả, Chi Pu và bạn nhảy Georgi đã trở thành "Cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm". Điều bất ngờ nhất khiến các cặp thí sinh vỡ òa chính là liveshow 5 sẽ không loại bất cứ cặp đôi nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-2015-chi-pu-gianh-chien-thang-nho-khan-gia-binh-chon-a82992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan