+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 3: Bé gái 8 tuổi khiến GK"bấn loạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí, thí sinh Phương Trinh 8 tuổi đến từ Đà Nẵng đã khiến bộ 3 giám khảo "bấn loạn" bởi màn trình diễn quá xuất sắc.

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí, thí sinh Phương Trinh 8 tuổi đến từ Đà Nẵng đã khiến bộ 3 giám khảo "bấn loạn" bởi màn trình diễn quá xuất sắc. 

    Bước nhảy hoàn vũ nhí:  Bé gái 8 tuổi khiến giám khảo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí:  Bé gái 8 tuổi khiến giám khảo

    Biểu cảm đáng yêu của Phương Trinh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

    Qua hai đêm thi đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ nhí, hầu hết các đội đã có những thành viên trong đội của mình và đêm thi thứ 3 này là đêm thi để các giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí hoàn thành quân số. Chính vì vậy, sự tranh giành các thí sinh của bộ 3 giám khảo càng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn.

    Dù không ít lần các Giám khảo đã sử dụng hết khả năng chiêu dụ nhưng vẫn bị các thí sinh nhí làm cho hụt hẫng khi không được như ý nguyện. Ví dụ như "Chiêu" dụ dỗ thí sinh bằng quà cáp của Yến Trang để thuyết phục thí sinh 8 tuổi Võ Phương Trinh đã không thành khi thí sinh này quyết định chọn đội của Đoan Trang - Phan Hiển.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí:  Bé gái 8 tuổi khiến giám khảo

    Ngoài tiết mục dự thi, Phương Trinh còn nhảy nhạc Hàn Quốc cực sexy khi được giám khảo yêu cầu.

    Đến từ thành phố Đà Nẵng, thí sinh 8 tuổi Võ Phương Trinh khiến bộ 3 giám khảo cũng như các khán giả "phát cuồng" vì phần trình diễn quá xuất sắc của cô bé. Chọn giai điệu bốc lửa, Phương Trinh mang tới Bước nhảy hoàn vũ nhí điệu nhảy hiện đại vô cùng sôi động và lôi cuốn. Đặc biệt hơn, đây là tiết mục được cô bé nhảy vô cùng ngẫu hứng và sáng tạo chứ không có ai dàn dựng cho.

    Giám khảo Đoan Trang nhận xét: "Con biết nhảy Hàn Quốc, biết Hiphop và một vài điệu khác, bây giờ con về đây cô chú còn dạy cho con biết nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn đi chơi, cô kể chuyện cho con nghe và cô hát cho con nghe nữa. Cô Yến Trang và cô Ốc Thanh Vân hay đổ thừa là cô có con cô bận nhưng khi cô tham gia chương trình cô sẽ làm hết sức mình để bạn nào vô đội của cô đều có khả năng chiến thắng cao, để bạn bè mình khen, thầy cô mình quý, ba mẹ mình mừng."


    Tiếp đó, các phần thi nhảy Hip hop, múa dân gian, múa mâm của các cô bé, cậu bẽ cũng đã chinh phục các khán giả. Bởi mỗi câu chuyện là một đề tài trong cuộc sống của các bé, từ những truyện cổ tích, đến không khí lớp học, đến ý chí, nghị lực.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí:  Bé gái 8 tuổi khiến giám khảo
    Bước nhảy hoàn vũ nhí:  Bé gái 8 tuổi khiến giám khảo

    Với tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng Tuyển chọn, khán giả đã nhiều lần bất ngờ với các thí sinh nhí “tài không đợi tuổi”. Các bé đã thể hiện tiết mục của mình như những vũ công chuyên nghiệp. Từ những bước nhảy gọn gàng, sắc nét, kĩ thuật điêu luyện đến các động tác uyển chuyển và sự biểu cảm tốt.

    Không chỉ người xem mà ngay các “ghế nóng” cũng không ngớt đưa lời khen ngợi đến các bài thi hoàn hảo. Tuần này, các thí sinh đã “hút hồn” khán giả cùng các vũ điệu ấn tượng, từ sôi động và màu sắc với Dancesport của Linh Hoa – Minh Quân, của Khánh Vân hay Diễm Quỳnh – Trung Hiếu. Hoặc cuồng nhiệt, hấp dẫn cùng điệu Nhảy hiện đại, nhảy Bollywood của Thanh Thảo, Phương Trinh, Long Khánh; Hoặc mềm mại, nhẹ nhàng với điệu Múa dân gian – múa Mâm của nhóm Sisi; Hay mạnh mẽ, nội lực trong thể loại Hiphop của Quốc Huy và Châu Anh…

    Tất cả các màn trình diễn đã khiến khiến khán giả liên tục reo hò thích thú cùng các tràng vỗ tay cổ vũ. Và kết thúc vòng tuyển chọn, bộ 3 giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất cho mình để chuẩn bị bước vào vòng thi Đối đầu. Vòng thi Đối đầu sẽ diễn ra đêm đầu tiên lúc 21h15 ngày 8/8 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-tap-3-be-gai-8-tuoi-khien-gkban-loan-a44089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan