+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân tập 2: Hot girl từ chối hột xoàn của Lý Nhã Kỳ để nhường bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Cùng với John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, ghế nóng thứ ba của đêm nay thuộc về kiều nữ của showbiz Việt – Lý Nhã Kỳ.

    (ĐSPL) - Bước nhảy ngàn cân tập 2 vừa lên sóng kênh VTV3 cách đây ít phút. Với chủ đề Sức mạnh tiềm ẩn, 12 thí sinh ngoại cỡ của Bước nhảy ngàn cân 2016 đã khuấy động không khí đem lại những tiết mục vô cùng ấn tượng. Cùng với John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, ghế nóng thứ ba của đêm nay thuộc về kiều nữ của showbiz Việt – Lý Nhã Kỳ.  

    [mecloud]hGw7NYeyzv[/mecloud]

    Điều bất ngờ ngạc nhiên trong tuần này đó chính là thí sinh có số cân nặng giảm ít nhất, nằm trong top nguy hiểm của tuần trước đã vươn lên trở thành một trong những thí sinh giảm cân tốt nhất, biểu diễn đầu tiên ở tuần này. Mai Trang với cơ thể có lượng mỡ ít và lương cơ nhiều nên giảm cân cực kỳ khó tuy nhiên cô nàng đã nỗ lực để lội ngược dòng.


    Với câu chuyện của cô bé khiếm thị và chú chó của mình, Mai Trang đã chinh phục được Lý Nhã Kỳ khiến Lý Nhã Kỳ phải nói “chị say em rồi, say cả nghị lực, ý chí của em”. John Huy Trần chia sẻ về chuyện nuôi thú cưng: “Anh cũng nuôi chó nên anh biết chuyện dạy chó đứng, ngồi, ăn uống rất khó”.

    Sau khi ghi chép nửa trang giấy, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đây là “một sự mở màn rất xuất sắc”. John Huy Trần cho 7 điểm còn Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng cho 8 điểm. Số cân Mai Trang giảm được 3,4kg tương đương 4,3\%

    Tổng điểm: 12 điểm

    Tiết mục: I’m Gonna Break (Văn Thao – vũ công Tố Như)


    Chàng trai nhỏ tuổi nhất trong những buổi tập luyện tuần vừa rồi đã làm chấn thương Phương Yến. Văn Thao đem đến cho khán giả câu chuyện về gã khổng lồ xanh và cô người yêu nhỏ bé.

    Với sự cố gắng của Văn Thao, cả 3 giám khảo đều dành nhiều lời khen. Đặc biệt cả Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều đánh giá cao khả năng của biên đạo “đã chọn những động tác phù hợp với level”.


    John Huy Trần bình luận: “Đây có phải Văn Thao không? Không, không biết” khiến mọi người đều hoang mang. Trấn Thành liền bảo: “Đó thấy chưa, tôi bảo rồi, đây là phần bình luận gây tranh cãi nhất năm”. Trong khi Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng cho 8 điểm thì John Huy Trần chỉ cho 6 điểm. Từ 127,8kg, Văn Thao giảm còn 122,7kg tương ứng với 4\%. 

    Tổng điểm: 11,3 điểm

    Tiết mục: Run The World (Phương Yến – vũ công Phi Hải)


    Trong suốt thời gian ở nhà chung, bà mẹ một con Phương Yến mỗi ngà đều phải đối mặt với nỗi nhớ “nhớ con, nhớ chồng, nhớ gia đình” và “chỉ sợ con mình quên mặt thôi” phải dặn chồng cho con xem clip của hai mẹ con để con không quên mặt mình.

    Với phần trình diễn này, John Huy Trần cho rằng: “Vì nhạc này rất là nhanh, lúc tụi em nhảy tổ hợp chung vẫn chưa đều lắm và anh cần động tác của em nó chắc hơn. Tay của mình không chắc, nó nhìn nhão nhão”. Tuy nhiên của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng đều cho rằng “đừng nhìn họ với con mắt của một dancer chuyên nghiệp”.


    Lý Nhã Kỳ đề nghị John Huy Trần dạy nhảy cho mình để mùa sau tham gia Bước nhảy ngàn cân, “anh mà dạy Kỳ thì Kỳ còn nhão hơn cô đó đó nên đừng nói vậy tội nghiệp cổ”. Đàm Vĩnh Hưng liền chọc hai người “tự nói chuyện tự hiểu, còn Trấn Thành thì bảo “Tí lấy ly café ra ngoài ngồi nói tiếp”. Lý Nhã Kỳ tuyên bố: “Anh Hưng và Kỳ về phe chị, anh John bỏ qua”. John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng đều cho 7 điểm, Lý Nhã Kỳ cho 8 điểm. Với 76,7kg, Phương Yến giảm được 3,9\%.

    Á quân Bước nhảy ngàn cân mùa 1 – Huyền Thanh cũng bất ngờ đến với chương trình để ủng hộ cho các thí sinh.

    Tổng điểm: 12,2 điểm

    Tiết mục: Ngày mai (Ngân An – vũ công Nhật Anh)


    Nàng Cám Ngân An khiến MC Trấn Thành phải thốt lên “Bây giờ tui biết khuấy như khuấy cám heo là sao rồi”. John Huy Trần thì cho rằng: “Thích nhất là lúc 2 bạn lắc cái mông, hai cái mông nhìn đều làm anh không biết ai đang thi luôn đó”.

    Trấn Thành nhanh chóng chỉnh các giám khảo: “Thuật ngữ chuyên môn chúng tôi gọi là đánh mông chứ không phải lắc mông” và ngay lập tức anh chàng MC đã minh họa trên sân khấu. Lý Nhã Kỳ hoài nghi: “Trấn Thành đang đánh mông hay vả mông vậy”. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Cái câu nói em xách vali đi về sai bét rồi, em phải đi sâu hơn.”


    Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay có hai điểm 9 đến từ Lý Nhã kỳ và Đàm Vĩnh Hưng. John Huy Trấn cho Ngân An 8 điểm. Ngân An với cân nặng hiện tại là 91,2 kg tương đương với 4.5\% cân nặng đã giảm.

    Tổng điểm: 13,2 điểm

    Tiết mục: Bring me to life (Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh)


    Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây tranh cãi khi nhận xét: “Nếu anh Hưng không nói ra thì Kỳ cũng không biết bạn là thầy giáo”. Trấn Thành liền chọc: “Nếu Kỳ không nói ra Kỳ đang học tiếng Việt thì mọi người cũng không biết Kỳ đang học tiếng Việt”.

    Lý Nhã Kỳ được dịp bảo rằng mình “cũng đang học tiếng Việt giống chị Hari”. Trấn Thành bênh vực bạn gái: “Vấn đề là Hari là người nước ngoài nói chuyện lơ lớ còn Kỳ là người Việt cũng nói giọng lơ lớ luôn cũng lạ”. Đàm Vĩnh Hưng cũng chọc: “Người Việt nhưng ở nước ngoài rất lâu, ở một năm mấy lận đó”.


    John Huy Trần nhận xét rằng rất thích “sự không bình thường, cái điên, cái ghê gớm, cái biến thái trong bài này”. Với phần nhận xét của John, Trấn Thành cũng không tha: “Dấu hiệu rất rõ, chừng 2 năm nữa thôi, đột ngột ra đường la lướn lên giữa trời rồi có một chiếc xe đưa anh ấy vào đó”.

    Lý Nhã Kỳ và John Huy Trần đều cho 7 điểm trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho 8 điểm. Cô nàng giảm được 4,5\% số cân.

    Tổng điểm: 11,8 điểm.

    Tiết mục: Bống bống bang bang (Thùy Trang– vũ công Mạnh Quyền)


    Kết thúc bài diễn, Thùy Trang đã rơi nước mắt khiến Lý Nhã Kỳ cũng “muốn rơi nước mắt theo”. John Huy Trần nhận xét: “Quan trọng là gương mặt của em khi nhảy, mình gọi là “mặt thúi” khiến mọi người đều ngỡ ngàng. Trấn Thành phải dịch ra “nghĩa là gương mặt như ngửi mùi gì khó chịu”. Đàm Vĩnh Hưng khen “quan trọng là Trấn Thành đã hiểu”. Cả 3 giám khảo đều khen rất nhiều với phần trình diễn này và chp 8 điểm

    Với cân nặng hiện tại là 89,4kg tương đương giảm được 3,5\% cân nặng.

    Tổng điểm: 11,5 điểm

    Tiết mục: Skyscraper (Thái Sơn – vũ công Phạm Lịch)


    Tiết mục này được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật của Thái Sơn khi anh mập lên, làm mọi việc đều không tốt, không thể thi đấu cũng không thể đi dạy và bạn gái anh chính là người đã giúp đỡ vực anh dậy.

    Tuy John Huy Trần chê khá nhiều nhưng tiết mục này đã chinh phục được Lý Nhã Kỳ: “Về nội dung và câu chuyện thì rất cảm động. Cái chiếc xe lăn và khuôn mặt anh, cái hồn của anh làm Kỳ nhớ rất nhiều về bố. Bố Kỳ cũng ngồi xe lăn”. Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ câu chuyện của mình mình khi thấy mẹ “chăm sóc, yêu thương” bố.

    Đàm Vĩnh Hưng cho 7 điểm, John Huy Trần cho 6 điểm còn Lý Nhã Kỳ cho 8 điểm. Thầy giáo dancesport giảm được 3,5\% cân nặng.

    Tổng điểm: 11 điểm

    Tiết mục: Wonder Women (Tố Tố – vũ công Quang Đăng)


    Sau phần thi của Tố Tố, Lý Nhã Kỳ dành lời khen: “Trong chương trình này em là hotgirl đó”. Trấn Thành nhận xét “em có nét tương đồng với Lý Nhã Kỳ rồi đó, còn thiếu cái hột xoàn thôi nha”. Lý Nhã Kỳ chìa nhẫn hột xoàn trên tay và tuyên bố: “Em mà là Quán quân chị cho luôn bởi vì em đẹp”.

    Lý Nhã Kỳ cũng không quên nhắc thêm: “Thầy em cũng đẹp trai nữa”, Trấn Thành bổ sung “thầy đẹp trai mà dai sức nữa”. Lý Nhã Kỳ liền quay sang từ chối John Huy Trần: “Nãy em tính nhận anh làm thầy nhưng giờ em thích cậu kia hơn rồi anh”.


    Mr.Đàm chúc mừng Quang Đăng sắp có được hột xoàn nhưng bị Trấn Thành ngăn cản bởi “trái tim Quang Đăng đã thuộc về Tố Tố, hột xoàn chỉ là xa hoa phù phiếm”. Quyết định cuối cùng của Tố Tố là nhất định không nhường HLV đẹp trai của mình cho Lý Nhã Kỳ.

    Cả Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đều cho rằng Quang Đăng cần giảm nhẹ bớt để đều bước nhảy với Tố Tố. Lý Nhã Kỳ lại khẳng định: “Mai mốt chị sẽ là bạn nhảy với em, mùa năm sau chị sẽ đi thi vì chị thấy hiệu quả quá à”.

    Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần cho 7 điểm, trong khi Lý Nhã Kỳ “giận trò nhưng thương thầy” cho 8 điểm. Với cân nặng 83,3 kg, Tố Tố giảm được 3,8 \% cân nặng

    Tổng điểm: 12,1 điểm

    Tiết mục: Bước đến bên em (Xuân Lộc – vũ công Hải Anh)


    Xuân Lộc là thí sinh có lớp mỡ dày nhất chương trình, đến mức “vô hiệu hóa” máy đo xương. Trấn Thành liền hỏi: “Một ngày nào đó em vào phòng gym thấy một người đẹp như Lý Nhã Kỳ thì em có yêu không?” thì thí sinh lập tức trả lời khó.

    Cả Đàm Vĩnh Hưng và John huy đều cho rằng trong bài này “thiếu lửa, thiếu cái máu”, “đôi tay thừa thãi”. Lý Nhã Kỳ liền “mồi chài” John Huy Trần để anh cho thí sinh điểm cao hơn khiến Trấn Thành phải thốt lên “không biết tôi với Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở đây chi mà để Lý Nhã Kỳ phải làm vậy”.

    Đàm Vĩnh Hưng cho 6 điểm, John Huy Trần cho 5 điểm còn Lý Nhã Kỳ cho 7 điểm. Anh chàng giảm được 3,2\% cân nặng.

    Tổng điểm: 9,2 điểm

    Tiết mục: Pink Panther Thêm – Hardcore (Nga Nguyễn – vũ công Duy Hải)


    Với phần trình diễn này thì Nga Nguyễn khiến John Huy Trần cảm thấy hụt hẫng. Lý Nhã Kỳ cũng nói thật “chị cảm thấy không thích bài này lắm. Cả ba giám khảo đều hi vọng cô nàng cùng vũ công Duy Hải sẽ phát huy khả năng nhảy nhiều hơn.

    John Huy Trần cho 5 điểm, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ cho 6 điểm. Nga Nguyễn giảm được 3,1\% cân nặng.

    Tổng điểm: 8,8 điểm

    Tiết mục: What is love (Ngọc Khánh – vũ công Huỳnh Mến)


    Chàng trai có tiết mục xuất sắc nhất trong tuần đầu tiên đã thụt lùi trong hành trình giảm cân. Tuy nhiên tiết mục của Ngọc Khánh vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Nếu như được phép anh sẽ cho em 10 điểm”. Đặc biệt anh cho rằng “không nhận ra đâu là người giỏi, đâu là thí sinh mới là hay”. Ngọc Khánh giảm được 2,9\% cân nặng.

    Tiết mục: Dead Battery – Donky Kong – Five Hours (Thanh Hoài – vũ công Gia Bảo)


    Thanh Hoài khiến John Huy Trần “tuy Gia Bảo đã chọn những động tác phù hợp với em nhưng anh chưa cảm thấy được sự bùng nổ trong em”. Cả 3 giám khảo đều có nhận xét không tốt với tiết mục này, Thanh Hoài chỉ giảm được 2,2\%

    Ba thí sinh vào top nguy hiểm là Nga Nguyễn, Ngọc Khánh và Thanh Hoài. Ngọc Khánh nhận được ba điểm 9 đầu tiên trong chương trình. Với tổng điểm 12,9 điểm thì Ngọc Khánh đã trở thành thí sinh có điểm số cao thứ nhì trong tuần này. Thanh Hoài nhận được điểm 6 từ Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần và điểm 7 từ Lý Nhã Kỳ. Tổng điểm là 8,5 điểm. “Cô dâu tương lai” Thanh Hoài trở thành người đầu tiên phải chia tay chương trình.

    Bước nhảy ngàn cân 2016 tập 3 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21g15 Chủ nhật ngày 11/09.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]g8E5ogfbs6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-2-hot-girl-tu-choi-hot-xoan-cua-ly-nha-ky-de-nhuong-ban-a146480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan