+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân tập 2: Lý Nhã Kỳ lấy hột xoàn "dụ" thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tuần đầu tiên, 12 tài năng ngoại cỡ tiếp tục hành trình giảm cân và tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho đêm thi thứ 2.

    (ĐSPL) - Sau tuần đầu tiên, 12 tài năng ngoại cỡ tiếp tục hành trình giảm cân và tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho đêm thi thứ 2. Cùng với MC Trấn Thành và hai vị giám khảo quyền lực John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng, chiếc “ghế nóng” thứ 3 của Bước nhảy ngàn cân tập này dành cho cô nàng xinh đẹp Lý Nhã Kỳ.

    [mecloud]hGw7NYeyzv[/mecloud]

    Trong giai điệu Bang bang bang, top 12 thí sinh ‘ngoại cỡ’ đã có màn chào sân vô cùng sôi động, đã mắt. Sau tuần đầu tiên, các thí sinh bắt đầu bước vào những thử thách khắc nghiệt hơn. ‘một bộ môn mà một buổi tập luyện của nó bằng 3-4 buổi tập gym’, đó chính là kick-boxing và muây thái. Đa số các thí sinh đều cho rằng với các bài tập này ‘mệt và ức chế’, ‘toàn thân không còn cảm giác gì nữa’.


    Lần đầu tiên xuất hiện trên ‘ghế nóng’ của Bước nhảy ngàn cân, ngay sau màn chào, Lý Nhã Kỳ đã bị Mr.Đàm gọi là “người phụ nữ kỳ” khiến nữ giám khảo xinh đẹp chỉ biết cười trừ. Theo Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ “kỳ” bởi vì “tại sao lại có thể xinh đẹp lâu đến vậy được”. Trấn Thành cũng dành lời khen cho cô nàng “đẹp hơn, gầy hơn lần trước Thành gặp Kỳ nữa’.


    Lý Nhã Kỳ “thú nhận” khi nhận lời làm gián khảo chương trình này thì cô nàng đã phải tự nguyện giảm cân, tuy không khắc nghiệt như các thí sinh. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bắt đầu từ vòng này trở đi thì “cuộc chinh chiến sẽ lộ diện rất rõ nét”.


    Với chủ đề Sức mạnh tiềm ẩn, John Huy Trần chia sẻ câu chuyện sức mạnh tiềm ẩn của chính mình: “Mỗi ngày mình phải tự tìm sức mạnh của mình, vì mình nói tiếng Việt rất là khó khăn. Chắc Thành thích tiếng Việt của John lắm đúng không?”. Trần Thành cũng “thú nhận” là phải khó khăn lắm mới hiểu được John khiến John không biết nói gì. Đàm Vĩnh Hưng liền giải vây: “Không sao, đã có Kỳ Kỳ dịch giùm John”.


    Lý Nhã Kỳ nhận xét: “Đây mới chính là sức mạnh tiềm ẩn của anh, là ảnh nói mà không ai hiểu hết. Đó là “ẩn” rồi”. Trấn Thành cũng trnh thủ “dìm hàng’ John Huy Trần: “John nói cái gì ai muốn hiểu theo cách sao thì hiểu, còn hiểu John thì là chuyện của người ta. John, bạn là người phát ngôn gây tranh cãi nhiều nhất trong đêm nay”.

    Trấn Thành không ngại ngần chia sẻ “quá khứ ám ảnh” với số cân nặng 78kg. Đàm Vĩnh Hưng liền hỏi: “Lúc đó là chưa yêu Hari Won đúng không?” . Bị chọc quê, Trấn Thành thanh minh: “Thật sự là tình yêu không đóng góp gì cho chuyện cân nặng đâu quý vị”. Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục không buông tha: “Bữa mày nói 2 đứa rủ nhau đi ăn hoài nên lên ký”.

    Lý Nhã Kỳ tiếp lời: “Đi xem phim cũng lên ký, ăn bắp rang hoài à”. Trấn Thành liền phản bác đồng nghiệp: “Hôm nay Lý Nhã Kỳ nói chuyện hơi kì”. Chàng MC khiến mọi người ngỡ ngàng khi kể chỉ trong vòng 2 tháng đã giảm được từ 78kg còn 63kg. Đó cũng là bài học đối với Trấn Thành để không để lên cân quá nhiều.



    Sau phần thi của Tố Tố, Lý Nhã Kỳ dành lời khen: “Trong chương trình này em là hotgirl đó”. Trấn Thành nhận xét “em có nét tương đồng với Lý Nhã Kỳ rồi đó, còn thiếu cái hột xoàn thôi nha”. Lý Nhã Kỳ chìa nhẫn hột xoàn trên tay và tuyên bố: “Em mà là Quán quân chị cho luôn bởi vì em đẹp”.

    Lý Nhã Kỳ cũng không quên nhắc thêm: “Thầy em cũng đẹp trai nữa”, Trấn Thành bổ sung “thầy đẹp trai mà dai sức nữa”. Lý Nhã Kỳ liền quay sang từ chối John Huy Trần: “Nãy em tính nhận anh làm thầy nhưng giờ em thích cậu kia hơn rồi anh”. Mr.Đàm chúc mừng Quang Đăng sắp có được hột xoàn nhưng bị Trấn Thành ngan cản bởi “trái tim Quang Đăng đã thuộc về Tố Tố, hột xoàn chỉ là xa hoa phù phiếm”. Quyết định cuối cùng của Tố Tố là nhất định không nhường HLV đẹp trai của mình cho Lý Nhã Kỳ. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]epdaWv3SEh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-2-ly-nha-ky-lay-hot-xoan-du-thi-sinh-a146334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan