+Aa-
    Zalo

    Buổi biểu diễn đặc biệt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tại bệnh viện dã chiến khiến nhiều người xúc động

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa có buổi biểu diễn đặc biệt trong khu bệnh viện dã chiến với khoảng 10.000 người tại TP HCM.

    nghe si tran manh tuan dung khau trang dac biet thoi bai que huong phuc vu dspl

    Sân khấu đặc biệt của saxophone Trần Mạnh Tuấn là sân bệnh viện dã chiến. Ảnh: Facebook MC Quỳnh Hoa

    Tối 24/7/2021, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có một buổi diễn xúc động với các tác phẩm "Quê hương", "Về quê", "Diễm xưa" và "Còn tuổi nào cho em" tại Bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 tại TP. HCM.

    Xuất hiện tại sân bệnh viện dã chiến TP.HCM, giơ tay lên cao vẫy chào hàng nghìn bệnh nhân đang cách ly, điều trị ở các tầng nhà trên cao, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đeo kính chống giọt bắn cùng chiếc khẩu trang đặc biệt được anh khoét một lỗ ở giữa để vẫn có thể thổi kèn mà không phải tháo khẩu trang ra.

    Được biết chiếc khẩu trang đặc biệt này do vợ và con gái của anh thiết kế. Xung quanh là hàng chục tòa nhà đèn điện được thắp sáng tất cả các tầng, nơi hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế và hơn 10.000 bệnh nhân F0 đang điều trị tại đây do mắc COVID-19.

    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ: “Đã từng biểu diễn không biết bao nhiêu sân khấu lớn nhỏ khác nhau trong cuộc đời hoạt động âm nhạc nhưng có lẽ tối qua là một “sân khấu” đặc biệt nhất…”.

    “Lần đầu tiên bạn Bông hát cùng ca sĩ Nguyễn Quốc Đại và có sự phối hợp của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Ta nói một cảm giác có một không hai, nghe tiếng kèn của anh Tuấn giữa sân bệnh viện dã chiến nghe phê quá phê luôn… Những bệnh nhân trên những tầng lầu bật đèn pin điện thoại đung đưa theo điệu nhạc tạo nên một không gian ấm áp, tuy thật xa mà gần thật gần… Một đêm nhiều cảm xúc” – MC Quỳnh Hoa chia sẻ.

    nghe si tran manh tuan dung khau trang dac biet thoi bai que huong phuc vu dspl dspl
    Những đêm nhạc tràn đầy cảm xúc ở bệnh viện dã chiến. Ảnh: Facebook MC Quỳnh Hoa

    Rất nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ về chương trình biểu diễn của Trần Mạnh Tuấn trong bệnh viện dã chiến. Ca sĩ Tùng Dương cỗ vũ người đàn anh Trần Mạnh Tuấn: "Lan tỏa bằng tinh thần tích cực nhất bằng âm nhạc".

    Nghệ sĩ Nhân dân Trần Thị Mơ nhận xét về Trần Mạnh Tuấn: "Cảm phục em. Người luôn hết mình cho âm nhạc và khán giả".

    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn (sinh ngày 7/5/1970) là một trong hai nghệ sĩ jazz saxophone nổi tiếng của Việt Nam (người còn lại là Quyền Văn Minh, đồng hương). Năm 2002, anh chuyển từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Trần Mạnh Tuấn còn được mọi người biết đến như là một nhạc sĩ, hoà âm và là nhà sản xuất âm nhạc.

    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn còn là một trong những nhạc công chơi saxophone đầu tiên và duy nhất được đề cử 5 lần tại giải Cống hiến.

    Trước đó, ca sĩ Phương Thanh cũng đã đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi để biểu diễn, động viên các bác sĩ và bệnh nhân nơi đây có thêm tinh thần để vượt qua đại dịch.

    Video nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19:

    tranmanhtuanbieudientaibenhviendachiendieutricovid19119.mp4

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-bieu-dien-dac-biet-cua-nghe-si-saxophone-tran-manh-tuan-tai-benh-vien-da-chien-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-a508195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan