+Aa-
    Zalo

    Buriram United thay đổi thế trận nhờ tung Xuân Trường vào sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của Xuân Trường trên sân đã giúp Buriram United thi đấu hứng khởi hơn hẳn khi đang phải đá hiệp phụ ở vòng 1/8 Cúp liên đoàn Thái Lan.

    Sự xuất hiện của Xuân Trường trên sân đã giúp Buriram United thi đấu hứng khởi hơn hẳn khi đang phải đá hiệp phụ ở vòng 1/8 Cúp liên đoàn Thái Lan.

    [presscloud]9846[/presscloud]

    Xuân Trường đá phạt "tinh quái" giúp Buriram United vươn lên dẫn trước. Nguồn: Youtube

    Xuân Trường vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Buriram United. Trong trận đấu của Buriram vs Rayong FC ở vòng 1/8 Cúp liên đoàn Thái Lan, mặc dù Xuân Trường vẫn phải vào sân từ ghế dự bị nhưng anh không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ tầm quan trọng của mình.

    Trước khi Xuân Trường vào sân, Buriram United và Rayong FC đang có thế trận bế tắc với tỷ số hòa 1-1.

    Vì là vòng loại trực tiếp, hai đội bắt buộc phải tiến đến hiệp phụ để phân thắng bại. Lúc này, HLV Bandovic buộc phải tung Xuân Trường vào thay đội trưởng Suchao Nutnum để tạo ra đột phá cho Buriram.

    Phút 108, Xuân Trường dàn xếp đá phạt thông minh để Supachok có cơ hội dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số 2-1 cho đội khách.

    Có thể thấy, Xuân Trường và các đồng đội ở Buriram đã từng tập cho tình huống này. Anh chuyền bóng nhẹ và sệt cho đồng đội, sau đó cầu thủ này kiến tạo cho cầu thủ Buriram khác đặt lòng vào góc xa làm tung lưới đối thủ.

    Buriram United đá khởi sắc hơn hẳn từ sau khi Xuân Trường vào sân.

    Nhờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Buriram United lấy lại tinh thần để thừa thắng xông lên. Sau đó, họ liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 111, 116 để giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

    Một lần nữa, Xuân Trường góp công trong chiến thắng của Buriram United nhờ lối đá thông minh và sự nhạy bén ở những tình huống cố định.

    Sự thể hiện của Xuân Trường trong thời gian gần đây đang được người hâm mộ và truyền thông Thái Lan đánh giá cao. Cầu thủ HAGL thậm chí còn lọt đội hình tiêu biểu của Thai League trong tuần vừa rồi. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, một suất tại King's Cup 2019 chắc chắn nằm trong tầm tay của Xuân Trường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buriram-united-thay-doi-the-tran-nho-tung-xuan-truong-vao-san-a275597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan