+Aa-
    Zalo

    BXH Billboard Nghệ sĩ gọi tên JungKook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jungkook vẫn đang tận hưởng những thành tích âm nhạc trên BXH Billboard dù đã nhập ngũ.

    Billboard đã công bố danh sách các bảng xếp hạng của tuần này. Trong đó, Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - tiếp tục giữ vị trí ổn định ở thứ hạng 35 tại BXH Billboard Nghệ sĩ. Anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc trụ hạng lâu nhất trên BXH khi giữ vững phong độ liên tiếp 20 tuần.

    Ngoài ra, vị trí thứ 46 của BXH Billboard 200 gọi tên album solo đầu tay GOLDEN của nam ca sĩ. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Jungkook giữ vị trí trên BXH này với album solo của mình. Chưa dừng lại ở đó, ca khúc chủ đề Standing Next to You cũng tiếp tục trụ vững trên BXH uy tín Billboard Hot 100 ở vị trí 97. Đây cũng là tuần thứ 8 ca khúc có mặt trên BXH này kể từ khi ra mắt.

    bxh billboard nghe si goi ten jungkook 1
    Jungkook giữ vũng phong độ trên BXH.

    Trước đó, Jungkook cũng lập kỷ lục mới khi trở thành nam nghệ sĩ solo châu Á trụ hạng lâu nhất trên Billboard 200. Chỉ với một album duy nhất, anh đã làm nên hàng loạt kỳ tích, điều này cho thấy vị thế và tầm ảnh hưởng của ngôi sao K-Pop với tư cách nghệ sĩ solo. Thậm chí, Billboard đã bình chọn Jungkook là Ngôi sao nhạc pop của năm sau khi "em út" BTS đạt được nhiều thành tựu và cột mốc trong âm nhạc trong dịp cuối năm 2023.

    Jungkook và một số thành viên cùng nhóm BTS đã nhập ngũ vào ngày 12/12 và dự kiến họ xuất ngũ vào tháng 6/2025.

    Sức hút của anh vẫn chưa hề "giảm nhiệt", các sản phẩm của anh vẫn được công chúng yêu mến, đón nhận dù nam cã sĩ hiện đang tạm dừng nghệ thuật.

    Jeon Jung-kook thường được biết đến với nghệ danh Jungkook. Anh là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc, là thành viên trẻ tuổi nhất đồng thời cũng là giọng ca chính của nhóm BTS.

    Jungkook ước mơ trở thành vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, anh quyết định trở thành ca sĩ.

    Jungkook tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc trong buổi thử giọng ở Daegu năm 2011. Anh đã nhận được lời mời thử giọng từ 7 công ty giải trí dù không được chọn.

    Sau đó, anh trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi xem RM (thành viên, cũng là trưởng nhóm BTS) biểu diễn.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bxh-billboard-nghe-si-goi-ten-jungkook-a606518.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan