+Aa-
    Zalo

    Lưu Hương Giang nói gì khi bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lưu Hương Giang dừng chân tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" dù luôn cố gắng trong 4 đêm công diễn khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

    Lưu Hương Giang là 1 trong 3 chị đẹp phải dừng chân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau đêm công diễn 4. Kết quả này khiến cả đội không khỏi tiếc nuối, Phương Vy bật khóc khi phải chia tay người chị đã gắn bó với cô từ đầu chương trình. 

    luu huong giang noi gi khi bi loai khoi chi dep dap gio re song 1
    Lưu Hương Giang dừng chân trước chung kết.

    Sáng 7/1, Lưu Hương Giang đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Động thái này của nữ ca sĩ nhận được sự chú ý của netizen, sau tin chia tay với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và bị loại ở Công diễn 4 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi luỵ trước điều không như ý", Lưu Hương Giang trải lòng.

    Nữ ca sĩ cho biết quãng thời gian tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng giúp cô cân bằng và khiến cuộc sống trở nên tươi mới sống động nhiều màu sắc hơn.

    "Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà, bước chân vào cuộc thi mình bước nhầm 'chân trái' hay sao ấy nên ngay từ vòng solo cho đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa mình. Nhưng không sao cả, bù lại tôi thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này", cô cho hay.

    Cuối cùng, Lưu Hương Giang hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong hành trình sắp tới.

    luu huong giang noi gi khi bi loai khoi chi dep dap gio re song 2
    Về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cho biết đây là quãng thời gian giúp cô cân bằng và khiến cuộc sống trở nên tươi mới.

    Trước đó tại chương trình, Lưu Hương Giang cho biết, bản thân đang gặp nhiều xáo trộn, mất tinh thần trong các ngày tập luyện cho vòng công diễn 4. 

    "Khi có gia đình, chị em mình mất hết mấy năm không hoạt động sôi nổi, thay vào đó dành thời gian cho các mục đích bên trong hơn. Tuy nhiên, chúng mình vẫn có điểm chung là tình yêu với âm nhạc, với nghề. Khi bước vào chương trình, chị cảm thấy như được sống lại những năm đôi mươi. 

    Nhưng trong quá trình diễn ra, chị gặp rất nhiều vấn đề cá nhân làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Chị cũng thuộc kiểu người lạc quan, suy nghĩ tích cực đấy, nhưng ở những giai đoạn này, đúng là không thể nói trước được gì", nữ ca sĩ bộc bạch.

    Mới đây, Diva Mỹ Linh đã vô tình để lộ việc Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn. Cụ thể, Mỹ Linh cho biết Lưu Hương Giang hay đến một mình và khá lặng lẽ trong khi Phương Vy đến trường quay thường có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ. "Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

    "Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh cho biết thêm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-noi-gi-khi-bi-loai-khoi-chi-dep-dap-gio-re-song-a606337.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan