+Aa-
    Zalo

    Cả đội Ả Rập Xê Út được thưởng siêu xe Rolls Royce sau trận thắng trước Argentina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tâm lý hưng phấn sau trận thắng Argentina, Thái tử Mohammed bin Salman của Ả Rập Xê Út đã chi đậm để thưởng cho mỗi tuyển thủ một chiếc siêu xe Rolls Royce.

    Khoảnh khắc Al-Shehri, cầu thủ mang áo số 11 ngoặt bóng loại bỏ Romeo rồi tung cú sút chéo góc gỡ hòa cho Ả Rập Xê Út là cơn địa chấn đầu tiên tạo nên chiến thắng chung cuộc. Chiến thắng lịch sử ấy không chỉ củng cố niềm tin cho Ả Rập Xê Út mà các cầu thủ của tuyển còn nhận được đãi ngộ hậu hĩnh.

    argentina messi world cup 2022 1 1536
    AI-Shehri đã tạo nên cơn địa chấn tại trận đấu gặp Argentina. Ảnh: Aljazeera

    Được biết, mẫu xe Rolls Royce mới nhất, sản xuất năm 2022 có giá giao động từ 460.000 – 500.000 USD. 26 thành viên trong đội tuyển Saudi Arabia đều được nhận quà Thái tử và ước tính, tổng chi phí cho “gói quà” lên tới hơn 13 triệu USD.

    Chiến thắng vừa qua chưa giúp Saudi Arabia giành quyền vượt qua vòng bảng bởi họ còn 2 trận đấu khó khăn nữa với Ba Lan và Mexico. Tuy nhiên, phần thưởng họ nhận được ngang với số tiền mà một đội tuyển vượt qua vòng bảng nhận từ FIFA (13 triệu USD).

    Quốc gia Ả Rập Xê Út không tiếc tiền cho tuyển của mình, chi tiết đó đủ để thấy độ chịu chơi mà không phải đất nước nào cũng có. Hẳn là họ cũng coi đây là sự tự thưởng đáng giá sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ đã mang về chiến thắng đáng nhớ nhất lịch sử bóng đá nước nhà. Từ các CĐV tại Qatar cho đến người dân ở quê nhà đều hòa chung bầu không khí lễ hội sau trận đấu này.

    Bởi vậy mà Saudi Arabia đã có hẳn một ngày nghỉ lễ, toàn bộ nhân viên thuộc khối cơ quan nhà nước ăn mừng chiến thắng, trong khi các công viên giải trí cũng mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người.

    screen shot 2022 11 25 at 095957
    Người dân được nghỉ một ngày lễ để ăn mừng. Ảnh: Aljazeera

    Không chỉ vậy, cầu thủ bị chấn thương nặng khi gặp Argentina là Yassser AI Shahrani (bị vỡ quai hàm) còn được đặc cách bay chuyên cơ sang Đức điều trị. Đây là chuyên cơ do Thái tử Mohammed bin Salman phái đi để hỗ trợ cho AI Shahrani. Có thể nói, các cầu thủ tuyển Ả Rập Xê Út đang được coi là những người hùng của đất nước Hồi giáo này.

    Trần Ngọc(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-doi-a-rap-xe-ut-duoc-thuong-sieu-xe-rolls-royce-sau-tran-thang-truoc-argentina-a558411.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan