+Aa-
    Zalo

    Cả làng trắng đêm tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn sau vài phút ra trước cổng nhà

    (ĐS&PL) - Sau vài phút theo anh trai đi đổ rác trước cổng nhà, bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích. Gia đình và hàng trăm người đi khắp nơi tìm kiếm nhưng chưa thấy tung tích cháu bé.

    Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, ngày 30/11, ông Nguyễn Đình Hanh - Chủ tịch phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) xác nhận, chính quyền địa phương đang phát thông báo tìm trẻ lạc, đồng thời phối hợp bà con nhân dân nỗ lực tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích từ chiều hôm qua. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé.

    ca lang trang dem tim kiem be trai 2 tuoi mat tich bi an sau vai phut ra truoc cong nha
    Nhiều người tập trung khu vực nhà chị Huyền để hỗ trợ tìm kiếm cháu Phúc An. Ảnh: Tiền Phong

    Chị Lê Thị Huyền (30 tuổi, trú khối 12, phường Quỳnh Xuân) đau lòng kể lại, chiều 29/11, vợ chồng chị đi làm. Bé Đoàn Phúc An (2 tuổi, con trai chị Huyền) ở nhà với bà nội.

    Khoảng 15h cùng ngày, bé An theo anh trai 8 tuổi ra ngõ đổ rác. Khi quay vào không thấy cháu An đâu, người bà chạy khắp nơi tìm kiếm rồi hô hoán mọi người xung quanh giúp đỡ, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

    Ngay trong đêm, hàng trăm người là người thân, bà con lối xóm cùng lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm cháu bé. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích. Cũng theo chị Huyền, dù đã trích xuất camera của những nhà lân cận nhưng vẫn không tìm thấy thông tin gì của của cháu bé.

    ca lang trang dem tim kiem be trai 2 tuoi mat tich bi an sau vai phut ra truoc cong nha 1
    Gia đình chia sẻ hình ảnh cháu bé lên các trang mạng xã hội để nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm. Ảnh: Tiền Phong

    "Giờ chỉ cầu mong có ai đó cưu mang con. Con được bình an. Từ hôm qua đến nay con chưa ăn gì, ngoài trời thì lạnh lẽo, tối tăm thế này, tôi lo lắng lắm", chị Huyền lo lắng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin thêm, được biết, gia đình chị Huyền chỉ ở nhà làm ruộng, trong cuộc sống hàng ngày không có mâu thuẫn với ai.

    Hiện gia đình chị Huyền đã chia sẻ hình ảnh bé An lên các trang mạng xã hội với mong muốn sớm tìm thấy con.

    Đại diện Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: "Chúng tôi đã trích xuất camera một số địa điểm, tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy cháu. Việc tìm kiếm đang được tiến hành khẩn trương".

    Vậy ai đang cưu mang hoặc có thông tin của cháu An xin báo về số điện thoại của đồng chí Trần Huy Hoàng- Công an phường Quỳnh Xuân: 0965.111.738. hoặc chị Huyền (mẹ bé An): 0963.989.948.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-lang-trang-dem-tim-kiem-be-trai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-sau-vai-phut-ra-truoc-cong-nha-a601654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan