+Aa-
    Zalo

    Cà Mau bác tin đồn "vợ giết chồng, lấy thịt hầm khổ qua"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng "vợ giết chồng xong róc thịt hầm khổ qua cho hàng xóm ăn", là thông tin sai sự thật.

    su that thong tin vo giet chong lay thit ham kho qua cho hang xom an

    Thông tin "vợ giết chồng róc thịt hầm khổ qua" là không có căn cứ. Ảnh chụp màn hình

    Liên quan đến vụ án vợ giết chồng dìm xác dưới ao, trao đổi trên VietNamNet, Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau Nguyễn Văn Đen cho biết, “Thông tin xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng người vợ giết chồng, róc thịt hầm khổ qua cho hàng xóm ăn… là không có căn cứ”.

    Được biết, sau khi phát hiện tài khoản An Nhiên có bình luận trên mạng xã hội thông tin không có căn cứ trên, sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Cà Mau đã đề nghị khóa tài khoản này.

    Cũng theo ông Nguyễn Văn Đen, sau khi xác minh, tài khoản An Nhiên là của một người đang sinh sống tại Hàn Quốc. “Một số trang có chia sẻ lại nội dung bình luận trên với mục đích cảnh báo người dân trước tin đồn thất thiệt cũng được Sở đề nghị gỡ bỏ. Khi vụ việc đang được cơ quan công an điều tra thì không nên gây hoang mang dư luận”, ông Đen thông tin thêm.

    Trước đó, ngày 16/5, trên mạng xã hội xuất hiện một bình luận cho rằng người "vợ giết chồng xong róc thịt hầm khổ qua cho hàng xóm ăn, còn cá dưới ao giấu bộ xương thì mang cho hàng xóm ăn". Thông tin này gây hoang mang trong dư luận.

    Liên quan đến vấn đề này, ngày 17/5, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Lê Việt Triều, Chủ tịch UBND xã Khánh Bình Tây Bắc (huyện Trần Văn Thời) - nơi xảy ra vụ án vợ giết chồng giấu xác xuống ao - khẳng định thông tin trên là hoàn toàn thất thiệt.

    "Có việc chị vợ thỉnh thoảng có làm món khổ qua hầm và mang đi biếu hàng xóm. Và người dân trong xóm thấy ao (nơi giấu xác người chồng) có cá nên đến câu. Có lẽ từ thông tin này, mọi người đồn thổi, gây hoang mang trong dư luận", ông Triều giải thích thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-bac-tin-don-vo-giet-chong-lay-thit-ham-kho-qua-a537936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan