+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 56: Diệu nghĩ ra mưu kế mới để chiếm tài sản Vũ gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Cả một đời ân oán tập 56, Diệu (Lan Phương) lại tiếp tục nghĩ ra âm mưu mới hòng chiếm đoạt số tài sản không thuộc về mình.

    Trong Cả một đời ân oán tập 56, Diệu (Lan Phương) lại tiếp tục nghĩ ra âm mưu mới hòng chiếm đoạt số tài sản không thuộc về mình.

    [presscloud]3107[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán đã hé lộ đoạn teaser với những tình tiết mới khá hấp dẫn. Theo đó, Diệu vẫn chưa chịu từ bỏ ý định nhăm nhe tài sản nhà họ Vũ, dù cho Phong (Hồng Đăng) đã nhiều lần cảnh cáo.

    Khi Diệu phàn nàn với Phong về thái độ của bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) sau khi gặp lại, Phong đã thẳng thừng nói với Diệu rằng cô nhận được điều đó là xứng đáng. Theo anh, kể từ khi cô chưa vào Vũ gia cho đến khi trở thành con dâu của gia đình họ, những người Vũ gia đã đối xử với Diệu không tệ nhưng chính bản thân cô không biết điều.

    Hơn nữa, Phong cho biết hiện tại anh còn đối xử tử tế với Diệu chỉ là vì con gái mà thôi. Nói tới vấn đề này, Diệu bắt đầu "xù lông", cô cho rằng việc mình phải đau khổ như hiện tại là do lỗi của Phong nên anh không có tư cách nói những điều này với cô.

    Sự căm hận khiến Diệu tìm đủ mọi cách chen chân vào Vũ gia. Cô lợi dụng Tú (Thụy Anh) - bạn thân của con gái để giả làm Nguyên An đã mất tích từ nhiều năm trước. Không rõ âm mưu này của Diệu có thành công hay không, nhưng điều này càng chứng tỏ dã tâm và bản tính tham lam, ích kỷ của cô trong suốt nhiều năm không thay đổi.

    Ở một diễn biến khác của tập 56 Cả một đời ân oán, Dung (Hồng Diễm) phải nhận sự chỉ trích của Chi - con gái Hòa vì những dây dưa không dứt với chồng cũ. Theo Chi, Dung chỉ muốn lợi dụng cha con họ trong nhiều năm qua, tới nay khi gặp lại người cũ đã không do dự mà vứt bỏ tình nghĩa bao năm.

    Nếu như những lần trước Chi chỉ ấm ức, cạnh khóe thì với việc nói thẳng như ngày hôm nay, mối quan hệ của tất cả đều đã trở nên lúng túng. Thậm chí, Hòa còn vung tay tát con gái vì nói lời hỗn láo với Dung.

    Cả một đời ân oán tập 56 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, ngày 28/6 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-56-dieu-nghi-ra-muu-ke-moi-de-chiem-tai-san-vu-gia-a234617.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan