+Aa-
    Zalo

    Ca nô Hải quan va chạm xuồng chở thuốc lá lậu, 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc truy đuổi nhóm buôn lậu trên sông Vàm Cỏ Tây, ca nô của lực lượng Hải quan Long An đã va chạm với xuống chở thuốc lậu khiến một người rơi xuống sông tử vong.

    Trong lúc truy đuổi nhóm buôn lậu trên sông Vàm Cỏ Tây, ca nô của lực lượng Hải quan Long An đã va chạm với xuống chở thuốc lậu khiến một người rơi xuống sông tử vong.

    Ngày 20/4, Cục trưởng Cục Hải quan Long An Nguyễn Ngọc Huân cho biết, tối 17/4, lực lượng của đơn vị chốt chặn bắt buôn lậu tại thị xã Kiến Tường. Phát hiện lực lượng chức năng, nhóm người đã đưa thuốc lá trên xe máy xuống xuồng tẩu thoát.

    Chở thuốc lá lậu bằng đường sông ở Long An. Ảnh: Báo Long An

    Trước tình thế, 2 cán bộ hải quan đã dùng ca nô bám theo, đồng thời pha đèn tín hiệu yêu cầu nhóm buôn lậu dừng lại nhưng bất thành. Trong quá trình bỏ chạy, xuống của các đối tượng buôn thuốc lá lậu đã va vào ca nô của lực lượng hải quan làm hàng lậu rớt xuống sông. 

    Trong lúc va chạm giữa xuồng của các đối tượng với cano của lực lượng Hải quan có một người trên xuồng chở hàng lậu rơi xuống sông, tử vong. Tang vật hàng lậu vận chuyển bị lực lượng chức năng thu giữ trong vụ việc này có 3.200 gói thuốc lá.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-no-hai-quan-va-cham-xuong-cho-thuoc-la-lau-1-nguoi-tu-vong-a227031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan