+Aa-
    Zalo

    Cả nước Mỹ đang bị cười nhạo vì Donald Trump?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Chỉ 2 ngày trước bầu cử, nhiều người nổi tiếng ở Mỹ đã phát ngôn chống lại ứng viên Đảng Cộng hòa, cho rằng đất nước đang bị cả thế giới chế nhạo vì Donald Trump.

    (ĐSPL) - Chỉ 2 ngày trước bầu cử, nhiều người nổi tiếng ở Mỹ đã phát ngôn chống lại ứng viên Đảng Cộng hòa, cho rằng đất nước đang bị cả thế giới chế nhạo vì Donald Trump.

    Nữ ca sĩ Madonna cho rằng Donald Trump khiến cả thế giới cười nhạo nước Mỹ.

    Trong một bản tóm tắt nhằm chỉ trích hàng loạt các sự kiện dẫn đến tình hình Mỹ hiện tại, siêu sao Madonna “nửa đùa nửa thật” rằng: "Cả thế giới đang cười nhạo chúng ta, ngay bây giờ".

    Sau khi đưa ra lời kêu gọi cho những người trung lập (chưa xác định được sẽ bầu cho ứng viên nào) hãy bỏ phiếu cho ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton, ca sĩ nổi tiếng Madonna cảnh báo những người ủng hộ Donald Trump. Cô cho rằng ông Trump rất có tính giải trí, nhưng bầu cử không phải là chương trình truyền hình mà là đời sống thực tế, có thể mang đến những hậu quả nghiêm trọng.

    Không giống như nhiều ý kiến khác từ Lena Dunham, Katy Perry và Beyonce, Madonna đã bày tỏ suy nghĩ bằng quan điểm khá ảm đạm. "Tất cả các chính trị gia đều nói dối", cô viết trên Instagram. "Tất cả, thậm chí cả những người chúng ta yêu quý nhất".

    Madonna: "Tất cả các chính trị gia đều nói dối".

    Về cuộc bầu cử, Madonna không ngần ngại nói rằng, chẳng qua cử tri Mỹ đang lựa chọn giữa 2 ứng viên không thực sự tuyệt vời, nhưng người Mỹ vẫn nên lựa chọn tân Tổng thống “nhỉnh hơn” so với người còn lại. Cô mong rằng mọi người có thể bỏ qua bê bối email cá nhân của bà Clinton vì nếu ông Trump đắc cử thì mọi chuyện còn có thể tệ hơn thế.

    "Chúng ta không muốn có một bức tường được xây dựng trên khắp nước Mỹ, trả bằng những đồng tiền khó kiếm được của chính chúng ta. Tất cả các chính trị gia đều nói dối. Tất cả! Thậm chí cả những người mà chúng ta yêu quý nhất. Chúng ta có thể vui lòng nhận ra kịch bản vụ bê bối email và tập trung vào bức tranh lớn hơn? Nếu Trump được bầu, chúng ta sẽ có chiến tranh. Toàn thế giới đang cười nhạo chúng ta ngay bây giờ”.

    Donald Trump có tính giải trí cao nhưng không hợp làm Tổng thống?

    "Hãy tỉnh táo đi mọi người, vì đây không phải là một chương trình thực tế. Tôi đánh giá cao sự quyến rũ và giá trị vui chơi giải trí của Donald Trump nhưng ông ấy không đủ điều kiện để trở thành một người đứng đầu nhà nước! Hãy bầu cho Clinton hoặc chúng ta đều sẽ chẳng ra sao".

    Ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã bị ảnh hưởng bởi những cáo buộc tấn công tình dục từ 11 phụ nữ. Mặc dù ông lên tiếng phủ nhận tất cả nhưng tác động của những cáo buộc vẫn rất lớn. Kết quả các cuộc thăm dò cho thấy ông Trump khó có khả năng giành chiến thắng.

    Tuy nhiên, tuyên bố điều tra lại vụ bê bối email nhằm vào ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton dường như có thể phần nào cứu vớt Donald Trump nhưng trong tuyên bố mới nhất hôm 6/10, FBI đã chính thức xác nhận không buộc tội bà Clinton. Ông Trump đã rất tức giận với quyết định của FBI và cáo buộc rằng “Hillary Clinton được bảo vệ bởi một hệ thống gian lận”.

    NHẤT DUY(Theo Independent)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]cgVIKIH82H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-nuoc-my-dang-bi-cuoi-nhao-vi-donald-trump-a169424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.