+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Bảo Thy lên tiếng khẳng định không "giải nghệ"

    (ĐS&PL) - Bảo Thy khẳng định bản thân chưa bao giờ đề cập đến vấn đề giải nghệ, tuy nhiên vì có gia đình rồi nên cách thức hoạt động nghệ thuật sẽ khác so với trước đây.

    Mặc dù đã rời xa ánh đèn sân khấu từ lâu nhưng hiện tại, giọng hát trong trẻo cùng sức ảnh hưởng của Bảo Thy vẫn vẹn nguyên trong lòng khán giả, đặc biệt là thế hệ 8x,9x.

    Giọng ca Công chúa bong bóng từng được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Pop. Các bài hát gắn liền với tên tuổi của cô từng trở thành hiện tượng, cơn sốt một thời.

    Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ hầu như không có sản phẩm âm nhạc hay hoạt động nghệ thuật đặc biệt nào. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng Bảo Thy đã giải nghệ.

    picture1
    Bảo Thy là một trong những ca sĩ đời đầu của thế hệ 8x,9x.

    Mới đây, vì quá hi vọng và mong chờ Bảo Thy sẽ sớm quay trở lại sự nghiệp cầm mic, một người hâm mộ đã vào tận trang cá nhân của cô để hỏi: "Chị không đi hát nữa chị. Giải nghệ luôn hả chị. Không thấy chị hát nữa chị." 

    Không để khán giả phải chờ đợi thêm, Bảo Thy đã chính thức có động thái phản hồi, cô cho biết bản thân chưa bao giờ đề cập đến vấn đề giải nghệ, tuy nhiên vì có gia đình rồi nên cách thức hoạt động nghệ thuật sẽ khác so với trước đây:

    "Hello, Thy đang tập thể dục gần nhà với hai em cún của Thy. Thật ra thì em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của cái show nào mà nó phù hợp với mình thôi. Còn ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn".

    Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân đang cố gắng để thực hiện kế hoạch đã đề ra và hi vọng trong tương lai khán giả sẽ luôn yêu thương, ủng hộ: "Chị đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian tới khi mà em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc đó cũng hi vọng em và mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như suốt bao năm qua", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

    picture2
    Trên facebook Bảo Thy đã lên tiếng về tin đồn giải nghệ.

    Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006.

    Hiện tại, ở tuổi 34, Bảo Thy sở hữu cuộc sống đáng mơ ước: Hôn nhân viên mãn, cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch và vẫn nhận về tình cảm từ người hâm mộ dù tạm ngưng tham gia các hoạt động nghệ thuật thời gian dài.

    Một số hình ảnh về cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Bảo Thy và ông xã doanh nhân:

    picture4
    picture5
    picture6
    picture7

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-bao-thy-len-tieng-ve-tin-don-giai-nghe-a557553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan