+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2: Ai đang ẩn sau lớp mascot Cú Tây Bắc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú Tây Bắc mang đến một giọng hát điêu luyện tại The Mask Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, khiến khán già tò mò về danh tính thật sự.

    Bước đến sân khấu The Mask Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, Cú Tây Bắc đã tạo ấn tượng với giao diện hoành tráng trong trang phục sặc sỡ của đồng bào miền núi Tây Bắc.

    Tối 25/8, tập 4 Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 lên sóng với sự xuất hiện của 2 mascot mới là Ong Bây Bi và Bạch Khổng Tước, bên cạnh đó là màn tái xuất của Kỳ Lân Lãng Tử, HippoHappy và Cú Tây Bắc. Trong đó, Cú Tây Bắc đã có màn biến hóa gây ấn tượng mạnh với ban cố vấn. Cùng với bản phối mới của Tình Yêu Màu Nắng, cô đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt cho bản ‘hit’ một thời. Có thể thấy, dù chọn một bài hát nhạc trẻ, song giọng ca của mascot này vẫn để lại được ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả bằng giọng hát đầy nội lực và cách nhả chữ điêu luyện.

    cutaybac2 277
    Sân khấu Tình Yêu Màu Nắng của Cú Tây Bắc. Ảnh: BTC

    Ở vòng đầu tiên, Cú Tây Bắc trình diễn ca khúc nhạc xưa kinh điển của cố NS Phạm Duy - Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng. Cú Tây Bắc khiến hội đồng cố vấn trầm trồ bởi chất giọng có chất liêu trai, ma mị, âm điệu đầy tinh tế và sắc sảo cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn.

    Sau hai màn trình diễn, ban cố vấn dự đoán Cú Tây Bắc có khả năng cao là một ca sĩ thế hệ trước. Trấn Thành đã bày tỏ sự kính trọng với nữ ca sĩ vì sự lăn xả, chịu chơi và dám hát những bài của thế hệ trẻ. Ca sĩ Tóc Tiên cũng cho rằng Cú Tây Bắc là một bậc tiền bối trong nghề, có kỹ thuật thanh nhạc thiên về dòng dân ca - quê hương. Hương Lan, Ý Lan và Anh Thơ là 3 cái tên được công chúng gọi tên nhiều nhất cho nhân vật đứng sau mascot Cú Tây Bắc.

    cu tay bac 2 1691166420350577183742
    Hội đồng cố vấn khẳng định Cú Tây Bắc là ca sĩ thế hệ trước.

    Trên các diễn đàn mạng xã hội, đa số khán giả nghiêng về suy đoán nhân vật này là ca sĩ Ý Lan hoặc Hương Lan bởi cả hai đều là giọng ca gạo cội của dòng nhạc dân ca - quê hương. Tuy nhiên, do tuổi tác nên phong độ của Hương Lan không còn như xưa, trong khi Ý Lan vẫn giữ nguyên lực hát so với thời kỳ đỉnh cao.

    34788479367797068554147718885705176077314926n
    Ca sĩ Hương Lan là một trong ba cái tên được suy đoán nhiều nhất sau lớp mascot Cú Tây Bắc. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh yếu tố thanh nhạc, một số dân mạng chỉ ra chi tiết Cú Tây Bắc có động tác đưa một tay ngang hông khi tập trung hát giống với tư thế đặc trưng trên sân khấu của Hương Lan. Tuy nhiên, nữ danh ca từng chia sẻ trong một talkshow rằng bà không thích tham gia gameshow vì không phù hợp với tính cách. Còn ca sĩ Ý Lan có chất giọng nữ trung trữ tình, nổi danh với phong cách trình diễn, cách xử lý rất riêng trên sân khấu.

    16 0733
    Khán giả nghiêng về đáp án Ý Lan là Cú Tây Bắc vì cô có chất giọng nữ trung trữ tình. Ảnh: FBNV

    Ngoài ra, đáp án Anh Thơ cũng được nhiều khán giả đồng tình.

    anh tho
    Anh Thơ cũng được gọi tên. Ảnh: FBNV

    Đáng chú ý, trong tập 4, Cú Tây Bắc tiết lộ một manh mối là cô đã lập gia đình và "thích ăn bánh mì" cho khán giả và hội đồng cố vấn. Tóc Tiên đã nhắc đến tên của những ca sĩ thế hệ trước như Mỹ Hạnh, Hương Giang, Hồ Lệ Thu… Trong khi đó, Trấn Thành quyết đoán khẳng định ca sĩ Cẩm Vân chính là người đứng sau mascot Cú Tây Bắc.

    Hành trình tiếp theo trong chương trình của Cú Tây Bắc được khán giả vô cùng kỳ vọng đón chờ. Không ít người đặt ra câu hỏi, liệu Cú Tây Bắc có thể trở thành một hiện tượng như Phượng Hoàng Lửa trong mùa 1 hay không.

    Như Quỳnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-mua-2-ai-dang-an-sau-lop-mascot-cu-tay-bac-a588994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan