+Aa-
    Zalo

    Cá Ngựa Đôi (Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2) chính thức lộ danh tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 16/8, Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 thả xích teaser Tập 2 lộ diện: Cừu Bông được đi tiếp. Cá Ngựa Đôi phải cởi mặt nạ, đó là hai ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi.

    Đến với bảng đấu thứ 2, cả 4 ca sĩ – nghệ sĩ xuất hiện tại Tập 2 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã thật sự tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. 4 phần trình diễn mang 4 màu sắc âm nhạc khác nhau của Cừu Bông, Voi Bản Đôn, Cá Ngựa Đôi, Cún Tóc Lô nhưng điểm chung lớn nhất đó là đều có khả năng gây nghiện cực mạnh khiến người nghe phải replay.

    Những bản hit đình đám được phối mới bắt tai và phần dàn dựng trên sân khấu vô cùng kỳ công, hoành tráng. Chính điều này, đã giúp Tập 2 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 nhanh chóng có mặt tại Top 4 Trending YouTube, thu hút hơn 2.7 triệu lượt xem và 23 ngàn lượt thích (tính đến 8h sáng 17/8).

    Bước vào vòng Battle, màn kết hợp tam ca Tận Cùng Nỗi Nhớ lần đầu tiên xuất hiện tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 của Cừu Bông và Cá Ngựa Đôi đã khiến hàng triệu khán giả đắm chìm trong loạt cảm xúc khó tả. Ngay khi kết thúc phần trình diễn, Hội đồng Cố vấn liên tục trầm trồ, Tóc Tiên nhận định: “Hát đôi đã khó rồi, đây lại còn là hát ba mà nghe rất dễ chịu rất nương vào nhau luôn!”, Bích Phương tiếp lời: “Đây là một tiết mục rất hòa quyện với nhau, cả 3 đều không có tâm lý chiến đấu mà là cùng nhau thăng hoa trong 1 bài hát”. 

    ca ngua doi ca si mat na mua 2 chinh thuc lo danh tinh 7
    Màn tam ca đầu tiên tại The Masked Singer giữa Cừu Bông và Cá Ngựa Đôi. Ảnh: VieChannel

    Kết thúc phần bình chọn từ khán giả và Hội đồng Cố vấn, Cừu Bông là người sở hữu số điểm cao hơn với tổng điểm bình chọn là 62,59% nên bước tiếp vào vòng 2, còn Cá Ngựa Đôi phải mở mặt nạ lộ diện.

    Là cặp mascot đôi đầu tiên của chương trình The Masked Singer Vietnam, ngay từ khi Cá Ngựa Đôi xuất hiện, dàn cố vấn đã "nhảy số" ra rất nhiều cặp đôi song ca nổi tiếng của showbiz Việt như Cẩm Ly - Minh Tuyết, Trúc Lam - Trúc Linh, Yến Trang - Yến Nhi v.v..

    ca ngua doi ca si mat na mua 2 chinh thuc lo danh tinh 4
    Cá Ngựa Đôi trong giây phút công bố kết quả bình chọn. Ảnh: VieChannel

    Không khó để Hội đồng Cố vấn nhận ra danh tính của mascot Cá Ngựa nữ. Trước đó, dàn cố vấn cũng suy đoán Cá Ngựa nữ là một nữ ca sĩ có tên 3 chữ. Bích Phương còn cho biết giọng ca của nhân vật mascot này giống ca sĩ mà cô đã gặp ở Đà Lạt nhưng ca sĩ này lại thường hát cặp với một nam ca sĩ khác. Chia sẻ của Bích Phương khiến khán giả cho rằng người mà nữ ca sĩ đang nhắc là Trương Thảo Nhi bởi Á quân Sing My Song là cặp bài trùng với "Chàng Lúa" Tăng Phúc trong các đêm diễn ở Đà Lạt.

    ca ngua doi ca si mat na mua 2 chinh thuc lo danh tinh 1
    Bích Phương đoán Cá Ngựa nữ là Trương Thảo Nhi. Ảnh: VieChannel

    Tuy nhiên Cá Ngựa nam vẫn là một ẩn số. Theo người hâm mộ chương trình, Cá Ngựa Đôi có chất giọng hết sức đặc trưng, tương tự như cách luyến láy, lên nốt cao của Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi. Trong clip gợi ý của Ca Sĩ Mặt Nạ, nhân vật Cá Ngựa Trai còn "thả gợi ý" lớn về danh tính của bản thân: "Tôi là Cá Ngựa Trai nhưng có tên con gái". Khán giả lập tức nhớ đến những lần Phạm Đình Thái Ngân "than vãn" trên trang cá nhân khi toàn bị người khác nhận nhầm tên của nữ. 

    ca ngua doi ca si mat na mua 2 chinh thuc lo danh tinh 2
    Phạm Đình Thái Ngân là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi suy đoán danh tính của Cá Ngựa nam. Ảnh: VieChannel

    Ngỡ ngàng trước giây phút cởi mặt nạ của Cá Ngựa Đôi, lộ diện với thân phận là Trương Thảo Nhi và Phạm Đình Thái Ngân, cả 2 nhân vật đã khiến cả trường quay hò reo trong sự vỡ òa.

    ca ngua doi ca si mat na mua 2 chinh thuc lo danh tinh 3
    Cá Ngựa Đôi chính thức lộ danh tính trong Tập 2 Lộ diện The Masked Singer. Ảnh: VieChannel

    Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Trương Thảo Nhi bồi hồi: "Em có 1 suy nghĩ trong đầu rằng là nếu như mọi người không nhìn thấy mặt em, liệu có ai nhận ra được giọng hát của em không? Và khi em đứng trên đây hát mà các anh chị đoán ra được đó là em, khiến em cảm thấy rất hạnh phúc." 

    Trấn Thành tiếp lời: "Theo anh nghĩ nếu như khi em hát mà mọi người ai cũng nhận ra em thì em nên vui, vì ở độ tuổi trẻ như vậy mà em đã có chữ ký âm nhạc cho riêng mình rồi." 

    vie channel tap 2 lo dienca ngua doi 421
    Cá Ngựa nữ lộ danh tính là Trương Thảo Nhi. Ảnh: VieChannel

    Nhận xét về giọng hát của Cá Ngựa nam – Phạm Đình Thái Ngân, Trấn Thành chia sẻ: "Thú thật là anh không hề nhận ra giọng Ngân ở vòng này, vì thật sự giọng em đã dày hơn rất nhiều. Nếu vậy thì chắc rằng thời gian qua em đã luyện tập rất chăm chỉ. Chúc mừng em!" Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ: "Mẹ của em là một nghệ sĩ Cải lương, nhưng do ngày xưa phải lo cho gia đình nên không tiếp tục theo nghề, nên là đến đời của em, em sẽ đi hát để lo cho cả nhà."

    vie channel tap 2 lo dienca ngua doi 43
    Cá Ngựa nam lộ danh tính là Phạm Đình Thái Ngân. Ảnh: VieChannel

    Phần trình diễn ca khúc tự sáng tác của bộ đôi Cá Ngựa mang tên Em Là Lý Do Chạy Qua Bao Con Phố tại phần lộ diện khiến bất cứ ai cũng có thể ngân nga theo và đắm chìm trong những giai điệu tình yêu cùng giọng hát trong trẻo.

    Như vậy, Tập 2 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 kết thúc với 3 mascot tiếp tục bước vào Vòng 2 là Cừu Bông, Voi Bản Đôn, Cún Tóc Lô. Tập 3 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 với sự góp mặt của ca sĩ Rocker Nguyễn ở vị trí cố vấn khách mời sẽ chính thức lên sóng lúc 21h Thứ 6 (18/08) đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie Giải Trí, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-ngua-doi-ca-si-mat-na-mua-2-chinh-thuc-lo-danh-tinh-a587065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan