+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ trong tập 2 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 2 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 thiết đãi Hội đồng cố vấn và triệu fan đại tiệc âm nhạc cực bùng nổ.

    Tập 2 The Masked Singer Vietnam Mùa 2khiến cố vấn Bảo Anh và Bích Phương gặp nhiều khó khăn để suy đoán được chính xác những nhân tố bí ẩn. MC Trấn Thành và ca sĩ Tóc Tiên lại ngược lại. Trên cương vị là 'người từng trải', hai vị cố vấn từ mùa 1 rất tự tin về khả năng phán đoán chính xác của mình.

    Tập 2 chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ lên sóng tối 11/8, Voi Bản Đôn xuất hiện trên sân khấu với hình tượng năng động. Sau phần trình diễn thăng hoa đầy cảm xúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, hội đồng cố vấn phải liên tục ngã mũ thán phục và đau đầu hơn vì đây lại là một trường hợp khó đoán.

    Hội đồng cố vấn gồm ca sĩ Tóc Tiên, Trấn Thành và khách mời Bảo Anh liên tục được tung ra để đồn đoán cho nhân tố bí ẩn này sau màn chào sân đầy bùng nổ.

    dien bien bat ngo trong tap 2 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2 1
    Hội đồng cố vấn phấn khích với màn trình diễn của các mascot. Ảnh: VieChannel

    Trọng Hiếu Idol chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến vì sự dẻo dai và vũ đạo điêu luyện, có nhiều nét khá tương đồng với Voi Bản Đôn. Bên cạnh đó, loạt cái tên của các ngôi sao như Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương cũng được nhắc đến.

    Riêng MC Ngô Kiến Huy nhận thấy Voi Bản Đôn có nét tương đồng với Thanh Duy Idol.

    dien bien bat ngo trong tap 2 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2 2
    Voi Bản Đôn là nhân vật mang sự biến hóa khó lường khiến Hội đồng Cố vấn phải chật vật vì gặp quá nhiều khó khăn để đoán được chính xác. Ảnh: VieChannel

    Cũng trong tập 2 Ca Sĩ Mặt Nạ, hội đồng cố vấn liên tục "Wow" khi lần đầu tiên một mascot đôi xuất hiện tại chương trình. Màn chào sân của Cá Ngựa Đôi với loạt hint được tung ra trong đoạn video giới thiệu đủ khiến hội đồng cố vấn liên tưởng đến nhiều cái tên.

    Phần trình diễn bản mashup Đừng Ngoảnh Lại Để Em Rời Xa, Cá Ngựa Đôi đã xuất sắc trưng trổ được khả năng hòa âm phối khí cũng như phô diễn giọng hát nội lực của mình.

    dien bien bat ngo trong tap 2 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2 3
    Lần đầu xuất hiện trong Ca Sĩ Mặt Nạ - mascot "tuy 2 mà 1" Cá Ngựa Đôi. Ảnh: VieChannel

    Đối thủ của Cá Ngựa Đôi trong vòng Battle là Cừu Bông. Cừu Bông được đánh giá là nhân vật mascot có tạo hình đáng yêu bậc nhất The Masked Singer Vietnam Mùa 2. Mascot này đã dễ dàng chinh phục mọi người bởi sự đáng yêu ngọt ngào của mình ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu.

    Cừu Bông sở hữu một giọng hát ngọt ngào không kém vẻ ngoài của mình. Sự nhẹ nhàng, trong trẻo của chất giọng Cừu Bông khiến ca khúc Bước Qua Đời Nhau càng thêm chill và cuốn hút.

    dien bien bat ngo trong tap 2 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2 4
    Cừu Bông sở hữu giọng hát ngọt ngào và đáng yêu như tạo hình của mình. Ảnh: VieChannel

    Bước vào vòng battle với bài hát Tận Cùng Của Nỗi Nhớ do Andiez Nam Trương sáng tác, bộ ba Cá Ngựa Đôi và Cừu Bông đã khiến cho hội đồng cố vấn cùng khách mời phấn khích vì cảm xúc trọn vẹn và đong đầy.

    dien bien bat ngo trong tap 2 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2 5
    Màn tam ca battle đầu tiên tại The Masked Singer Vietnam: Cừu Bông - Cá Ngựa Đôi ngân vang ca khúc đầy khắc khoải và da diết. Ảnh: VieChannel

    Mascot cuối cùng trong tập 2 là Cún Tóc Lô mang đến The Masked Singer Vietnam Mùa 2 một tiết mục đẳng cấp và không thể xuất sắc hơn. Với tạo hình cực kỳ nóng bỏng, Cún Tóc Lô khiến ai cũng phải nhớ đến và bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của mình. Thông tin về nhân vật bên trong hình tượng Cún Tóc Lô chỉ được hé lộ là mê nấu ăn, thích làm đẹp. Nhưng có vẻ điều đó không thể làm khó được Trấn Thành và Tóc Tiên. Nhờ cách gằn, rền vang giọng đặc trưng của Cún Tóc Lô trong ca khúc Yêu Như Ngày Yêu Cuối, cả hai khẳng định mình đã biết ai là người phía sau mặt nạ.

    dien bien bat ngo trong tap 2 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2 6
    Cún Tóc Lô và màn trình diễn "bùng nổ". Ảnh: VieChannel

    Sau phần trình diễn này, việc đoán tên của những nhân vật ẩn sau bộ mascot cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Càng thêm kịch tính, ban tổ chức thông báo nhân vật phải lộ diện sẽ được tiết lộ vào lúc 21h Thứ 4 - 16/8 khiến khán giả bất ngờ, đồng thời cũng đứng ngồi không yên.

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-trong-tap-2-the-masked-singer-vietnam-ca-si-mat-na-mua-2-a586376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan