+Aa-
    Zalo

    “Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2” tập 7: Vỡ òa ký ức thanh xuân với màn trình diễn của Cú Tây Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú Tây Bắc mang đến món quà hồi ức đầy cảm xúc khiến Hội đồng cố vấn không kìm được cảm xúc.

    Đến với vòng 3 Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, chương trình tung ra 3 bảng đấu mới. Trong đó 3 nghệ sĩ sở hữu lượt bình chọn cao nhất sẽ trở thành 3 người dẫn đầu 3 bảng đấu và 9 nghệ sĩ còn lại sẽ được xáo trộn thứ tự một cách ngẫu nhiên để tạo ra những bảng đấu hoàn toàn mới. 

    Tập 7 chứng kiến cục diện và màn tranh tài kịch tính hơn bao giờ hết với sự trở lại của loạt mascot: Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa, Cú Tây Bắc và Cáo Tiểu Thư. Đây là những cái tên đã để lại ấn tượng tốt với vocal khủng cùng những màn trình diễn bùng nổ, làm thỏa mãn đôi tai của khán giả. 

    tms eps7moment 2
    Trong tập phát sóng này, ca sĩ Văn Mai Hương sẽ xuất hiện với vai trò Cố vấn khách mời. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề, khán giả nóng lòng mong chờ những suy luận mang tính chuyên môn, cũng như phỏng đoán của cô về các mascot của chương trình. Ảnh: BTC

    Một nhân vật rất được đón chờ là Cú Tây Bắc. Tính đến hiện tại, đây là mascot gây khó khăn nhất trong việc tìm ra danh tính ở mùa 2. Với chất giọng liêu trai, ma mị mà đầy nội lực, cách nhả chữ điêu luyện cùng phong thái trình diễn nhẹ nhàng, Cú Tây Bắc được đánh giá là của một người rất dày dặn kinh nghiệm. Cú Tây Bắc xuất hiện mới mẻ với vòng hoa đầy nổi bật trên đầu cùng đôi mắt rưng rưng 2 giọt lệ. Mascot này đã mang đến phần trình diễn với bối cảnh có xuất hiện hình ảnh tà áo dài trắng cùng chiếc xe đạp, tất cả như làm sống dậy những ký ức thanh xuân của mọi người. 

    tms eps7cu tay bac 3
    Khán giả rất mong chờ màn trình diễn của Cú Tây Bắc. Ảnh: BTC

    Có vẻ như tiết mục đã lấy trọn nước mắt của cố vấn Trấn Thành và Bích Phương, Trấn Thành chia sẻ: “Với cá nhân tôi, tính đến thời điểm này có lẽ đây là phiên bản hay nhất của bài nhạc này mà tôi từng được nghe”, Bích Phương tiếp lời: “Có thể nói tràng vỗ tay ở cuối bài hát là tràng vỗ tay dài nhất từ đầu chương trình tới giờ”.

    tms eps7cu tay bac 1
    Cú Tây Bắc mang đến món quà hồi ức đầy cảm xúc khiến Hội đồng cố vấn không kìm được cảm xúc. Ảnh: BTC

    Nàng Tiên Hoa là mascot đã chiếm spotlight với vẻ đẹp gây xao xuyến, xuất hiện tại bảng đấu mới cô nàng cũng tô điểm thêm với mái tóc dài khiến Hội đồng cố vấn suýt xoa khen ngợi. Bên cạnh đó, Nàng Tiên Hoa còn mang đến bài nhạc dance hoàn toàn mới với giai điệu vô cùng bắt tai và thời thượng, hứa hẹn sẽ tạo hit và càn quét các bảng xếp hạng trong thời gian sắp tới.

    tms eps7nang tien hoa 2
    Nàng Tiên Hoa chiếm trọn spotlight. Ảnh: BTC

    Sở hữu chất giọng trầm ấm luôn mang đến những tiết mục chiếm trọn trái tim khán giả, Voi Bản Đôn là một trong những mascot được yêu thích và nhận được nhiều kỳ vọng nhất của Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2. Đồng thời, anh cũng được đánh giá là mascot nặng ký ở bảng đấu khi đã càn quét khắp các bảng xếp hạng âm nhạc với tiết mục trình diễn ở 2 vòng đấu trước. Bước đến vòng 3, Voi Bản Đôn xuất hiện cùng outfit mới mẻ với áo choàng và chiếc quần trendy được thiết kế với điểm nhấn là những chú voi nhồi bông treo lủng lẳng cực kì đáng yêu và bắt mắt, bên cạnh đó chiếc ngà voi cũng được phủ thêm lớp kim tuyến lấp lánh mới lạ hơn bao giờ hết. 

    tms eps7voi ban don 2
    Voi Bản Đôn là một trong những đấu sĩ nặng ký nhất chương trình. Ảnh: BTC

    Trong khi đó, Cáo Tiểu Thư tăng thêm điểm nhấn với giao diện thêm một đuôi cáo, đi kèm với chiếc khăn quàng cổ mới cùng đôi khuyên tai lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. 

    tms eps7cao tieu thu 2
    Cáo Tiểu Thư. Ảnh: BTC

    Tập 7 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 chính thức lên sóng lúc 21h Thứ 6 (22/09) đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie Giải trí, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-mua-2-tap-7-vo-oa-ky-uc-thanh-xuan-voi-man-trinh-dien-cua-cu-tay-bac-a592155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan