+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Siu Black bị đồn qua đời vì bạo bệnh: “Tôi sốc khi xem hình ảnh tang lễ”

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, ca sĩ Siu Black bày tỏ bức xúc trước tin đồn thất thiệt cho rằng nữ ca sĩ đã qua đời.

    Theo báo Vietnamnet, sáng 12/11, ca sĩ Siu Black viết chia sẻ trên trang cá nhân việc một số tài khoản mạng xã hội tung tin chị qua đời vì bạo bệnh. Các tài khoản này đã cắt ghép hình ảnh tang lễ cùng sự xuất hiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Siu Black.

    ca si siu black bi don qua doi vi bao benh toi soc khi xem hinh anh tang le 1
    Ca sĩ Siu Black bày tỏ sự bức xúc đối với tin đồn thất thiệt.

    Nữ ca sĩ sốc khi biết được thông tin thất thiệt đang lan truyền. Ca sĩ Siu Black bức xúc: "Tôi sốc khi xem hình ảnh tang lễ. Tôi không hiểu vì sao các bạn có thể làm ra chuyện này. Các bạn hãy dừng lại ngay và nên tôn trọng người khác, viết gì cho đúng không nên viết bừa".

    Ca sĩ Quang Hà thì khẳng định: "Chị Siu Black đang khoẻ mạnh! Hình ảnh trên là lúc Quang Hà khóc chịu tang anh ruột, còn chị Phương Thanh đang lưu diễn bên Nhật".

    Liên quan tin đồn, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bức xúc: "Chơi thân cũng khổ, ai có chuyện gì là chúng tôi cũng được lên theo. Bà Siu Black còn sống, trong khi đó, tôi đang bên Nhật nhé!".

    ca si siu black bi don qua doi vi bao benh toi soc khi xem hinh anh tang le 2
    Siu Black và ông xã làm lễ cưới ở nhà thờ.

    Ở tuổi 56, Siu Black sống ở Kon Tum với nghề chính là trồng trọt, chăn nuôi. Ban đầu, chị thấy dân làng nuôi heo đơn giản, không nghĩ vất vả đến vậy. May mắn, ông xã nuôi heo 'mát tay', có những con hơn 1 tạ. Ca sĩ thành thói quen ngủ sớm vì dân làng chị hầu hết không ra khỏi nhà sau 19h. Diễn chung kết Vietnam Idol 2023, lần hiếm hoi chị phải thức đến 23 - 0h.

    Chị bắt đầu lại cuộc sống tuổi xế chiều ở quê nhà thay vì TP.HCM vì nơi đó "được rất nhiều người yêu thương, ủng hộ nhưng không có gia đình". 

    ca si siu black bi don qua doi vi bao benh toi soc khi xem hinh anh tang le 3
    Diễn viên Huy Khánh bị đồn qua đời. 

    Theo VTC News, trên thực tế, những tin đồn ác ý kiểu như trên đã diễn ra khá nhiều và "nạn nhân" đều là những nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí. Trước đó, một số nghệ sĩ như Hồng Vân, Công Lý, Chí Trung, Hoài Linh, Xuân Hinh Trấn Thành, MC Đại Nghĩa cũng vướng tin đồn này.

    Trước sự việc, MC Đại Nghĩa thản nhiên cho hay: "Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy buồn cười".

    Trong khi đó, Trấn Thành bức xúc khi bị đồn qua đời vì COVID-19: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội:.

    Ngoài tin đồn chết, một số nghệ sĩ còn bị vướng tin đồn dùng chất kích thích và vô số tin khác như tai biến, ung thư, điện giật... 

    Trấn Thành từng quyết làm cho ra lẽ với tin đồn "dùng chất kích thích". Không chỉ tìm đích danh kẻ tung tin thất thiết, anh còn mời luật sư làm việc với họ và chia sẻ video clip buổi làm việc lên YouTube tài khoản cá nhân.

    Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng".

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-siu-black-bi-don-qua-doi-vi-bao-benh-toi-soc-khi-xem-hinh-anh-tang-le-a599164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan