+Aa-
    Zalo

    Siu Black tổ chức lễ cưới với chồng cũ - cựu vận động viên bóng chuyền tỉnh Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Siu Black tổ chức lễ cưới tại nhà thờ cùng chồng cũ - cựu cầu thủ bóng chuyền theo nghi thức Công giáo.

    Thông tin từ báo Dân trí, trên trang cá nhân vào trưa 8/9, Siu Black thông báo chị và chồng cũ - anh Nguyễn Đức Hùng, cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk - đã tổ chức hôn lễ.

    siu black to chuc le cuoi voi chong cu cuu van dong vien bong chuyen tinh dak lak dspl1

    Siu Black bên chồng (thứ 2 từ trái sang) sau khi hoàn thành lễ cưới. Ảnh: VietNamNet

    "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu", ca sĩ viết. Được biết, nữ ca sĩ và chồng cũ đã tổ chức lễ hôn phối (lễ cưới theo nghi thức Công giáo ở nhà thờ) vào hôm nay.

    Dẫn lời chia sẻ của nữ ca sĩ trên VietNamNet: "Lần đầu cưới nhau, vì ông không chịu theo đạo mà tôi bỏ bê nơi này. Ngày hai người cùng trở lại thấy bồi hồi ít nhiều".

    Trước cha xứ, Siu Black và ông Hùng xác nhận tự nguyện ràng buộc hôn nhân, trao nhẫn cưới và thề nguyền chung thủy. 

    Buổi lễ diễn ra nhanh gọn, đơn giản trước sự chứng kiến của 200 người gồm sui gia, con cháu, anh chị em, xóm giềng, ca đoàn và người quen.

    Sau đó, Siu Black cùng gia đình về nhà quây quần làm gà, uống rượu mừng. Chị dự tính đầu năm 2024 mới tổ chức tiệc đãi dân làng.

    Siu Black mặc trang phục truyền thống của người Ba Na thay cho váy cưới vì "già rồi, ngại diêm dúa, lộng lẫy". Trước đó, hai vợ chồng đưa nhau tìm mua nhẫn cưới mới.

    "Tôi rất hạnh phúc. Hơn 10 năm, chúng tôi tan rồi lại hợp. Tôi dắt ông ra trước Chúa xin chứng giám, ông cũng xin theo đạo, làm giáo dân của Ngài", chị kể. 

    siu black to chuc le cuoi voi chong cu cuu van dong vien bong chuyen tinh dak lak dspl3

    Vợ chồng Siu Black đón tiếp danh hài Thúy Nga thăm nhà hồi tháng 12/2022. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, Siu Black cho hay đã cùng chồng học xong chương trình giáo lý hôn nhân, vì chị ruột qua đời đột ngột nên suy sụp tinh thần, phải hoãn cưới.  

    Siu Black và ông Nguyễn Đức Hùng - từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk - quen nhau năm 1987, sau 3 năm tìm hiểu thì kết hôn và có 2 con chung.

    Những năm chung sống, vợ chồng Siu Black thường xuyên lục đục, cãi vã, 4 lần ly thân vì ông Hùng ngoại tình. Năm 2004, chị đề nghị ly hôn nhưng ông không đồng ý, ra sức níu kéo, thuyết phục. Ca sĩ mất 5 năm để chính thức chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ.

    Năm 2019, Siu Black vay ngân hàng để xây nhà ra ở riêng vì các con đều đã lấy vợ, không muốn tiếp tục ở nhờ nhà chị gái. Ca sĩ gặp khó khăn vì số tiền tích lũy không đủ lại không vay được nhiều.

    Lúc này, ông Hùng xuất hiện, đề nghị hỗ trợ xây nhà và được Siu Black đồng ý, không truy vấn chuyện xưa. Chị kể những năm tháng rời Kon Tum, chồng cũ từng chung sống với người khác nhưng không có con. Trong khi đó, ca sĩ vì con mà chỉ yêu, không tiến tới hôn nhân với bạn trai nào trong nhiều năm qua.

    "Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên 'gương vỡ lại lành', bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn", chị cho hay.

    Nhờ ông Hùng, Siu Black được ngân hàng duyệt vay thêm 350 triệu đồng và xây xong nhà riêng. Chồng cũ lại giúp chị quán xuyến việc xây dựng, dọn dẹp, vệ sinh, trang hoàng nhà mới.

    Từ ngày ông Hùng trở về, gia đình Siu Black thêm vui, sum vầy. Ông đảm đang, lo hết việc nặng trong nhà, phụ vợ con chăm cháu, thỉnh thoảng đi làm huấn luyện viên bóng chuyền.

    Siu Black nói: "Ông từng sẵn sàng bỏ con cái ở nhà một mình để đi tìm niềm vui nhưng bây giờ muốn mời ông đi đâu hơi khó! Tôi biết ơn ông đã giữ đúng lời hứa về lo cho gia đình. Ông về làm chúng tôi ấm cúng, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, đương nhiên. Tuy muộn màng nhưng vẫn là hạnh phúc".

    siu black to chuc le cuoi voi chong cu cuu van dong vien bong chuyen tinh dak lak dspl2

    Siu Black ở tuổi 56. Ảnh: Dân trí

    Trên YouTube cá nhân hồi tháng 12/2022, Siu Black giải thích lý do hàn gắn với chồng: "Chúng tôi từng ly dị 10 năm, nhưng rồi lại quay lại. Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng gọi là hạnh phúc".

    Siu Black cho biết ông xã tuổi trung niên hay bệnh vặt, nên vợ chồng chị chọn việc vừa sức dù vẫn áp lực kinh tế. Chồng của Siu Black tháo vát, đảm đương hầu hết việc nhà. Hằng ngày, ông xã nuôi heo, nuôi vịt, trồng rau, đưa đón cháu đi học... Ngoài ra, chồng Siu Black còn biết làm nước mắm thủ công để mang ra chợ bán, kiếm thêm tiền sinh hoạt.

    Giọng ca Ngọn lửa cao nguyên cũng chia sẻ khi tái hợp ông xã, bản thân chị sửa đổi một số tính cách để cuộc sống gia đình hòa thuận. Trước đây, chị dễ nổi nóng, không kiểm soát được lời nói, nhưng hiện mềm mỏng, điềm đạm hơn. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-to-chuc-le-cuoi-voi-chong-cu-cuu-van-dong-vien-bong-chuyen-tinh-dak-lak-a590272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan