+Aa-
    Zalo

    “Họa mi núi rừng” Siu Black giảm 20kg, lên tiếng giải thích về tin đồn vỡ nợ vì bài bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại với khán giả sau 5 năm 'ở ẩn' nữ ca sĩ Siu Black khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình khác lạ. Nhiều người đồn đoán “họa mi núi rừng” đang hẹn hò trai trẻ.

    Trở lại với khán giả sau 5 năm 'ở ẩn' nữ ca sĩ Siu Black khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình khác lạ.

    Nữ ca sĩ Siu Black xuất hiện trước công chúng sau 5 năm 'ở ẩn' với một vóc dáng thon gọn vì giảm tới 20kg.

    Siu Black đã từng một thời đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, từng một thời khiến nhiều người mê đắm bởi giọng ca đầy nội lực. Trước năm 2015 cái tên Siu Black được nhiều người săn đón, cô xuất hiện trên sóng truyền hình với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, giám khảo, khách mời của nhiều gameshow. Thế nhưng, khi sự nghiệp ca nhạc của mình đang 'nở rộ', chính Siu Black đã 'phá tan', tự đưa mình đến với những tai tiếng nợ nần rồi bỏ trốn, bị chủ nợ truy lùng…

    Khi bị người hâm mộ quay lưng, bạn bè mâu thuẫn, sự nghiệp gần như tiêu tan, nữ ca sĩ quyết định về quê Kon Tum ở ẩn, cắt đứt mọi liên lạc.

    Sau 5 năm 'mất tích', mới đây “họa mi núi rừng” bất ngờ xuất hiện với một ngoại hình mới lạ. Đó là một Siu Black với khuôn mặt thon gọn, rạng ngời, mái tóc ngắn nhuộm vàng óng ả, vóc dáng mảnh mai. Nữ ca sĩ cho hay, cô đã giảm từ 72 kg xuống chỉ còn 52 kg.

    Cô cho biết, sau sự cố nợ nần, sức khỏe và tinh thần cô xuống dốc không phanh. “Sự việc xảy ra, cơ thể tôi bùng phát nhiều bệnh. Tôi quyết định về quê ở ẩn, tự nhủ mình không thể gục ngã dễ dàng bởi còn những đứa con và đặc biệt là khán giả. Tôi cần phải có sức khỏe, diện mạo mới, năng lượng mới để trả nợ và để sống”, Siu Black tâm sự.

    Siu Black tự tin hơn với vóc dáng thon gọn.

    Giờ đây Siu Black đã không còn ngần ngại khi nhắc tới chuyện cũ. Cô chia sẻ về những tin đồn trước đây nợ hàng chục tỷ đồng vì kinh doanh thua lỗ, bài bạc và cung phụng người tình. “Tôi nghe thấy đau lòng nhưng lúc đó quá mệt mỏi, tôi không muốn lên tiếng giải thích”, Siu Black nói.

    Siu Black cho biết, thực tế thời điểm đó, cô có bạn trai nhưng người này chưa bao giờ yêu cầu cô phải cung phụng tiền bạc.

    Xuất hiện với một hình ảnh mới lạ, Siu Black lại vướng ngay với tin đồn yêu trai trẻ khi để lộ những hình ảnh thân thiết bên một chàng trai. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của cư dân mạng, Siu Black lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn.

    Vừa quay trở lại với khán giả, Siu Black vướng tin đồn yêu trai trẻ.

    Nữ ca sĩ khẳng định cô và chàng trai trẻ trong những bức hình chụp chung chỉ là bạn bè, như hai chị em thân thiết. Theo đó, chàng trai trẻ vướng tin đồn hẹn hò Siu Blcak là người mẫu Brơi K'. Anh là một gương mặt từng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng tại cuộc thi Việt Nam's Next Top Model 2015.

    "Họa mi núi rừng" phủ nhận tin đồn. Cô cho hay, chàng trai trẻ này chính là người đã khuyên giúp cô giảm cân. Hiện anh đang là một bác sĩ.

    Siu Black tiết lộ, người mẫu nam Brơi K' chính là người bạn tư vấn cho cô về bệnh tật và khuyên cô giảm cân để giữ gìn sức khỏe.

    “Brơi K' học trường Y, có kiến thức về y khoa và cũng là người con của núi rừng Tây Nguyên. Là một người em lâu năm, vì cảm thông với hoàn cảnh, ngoại hình và sức khỏe của Siu nên cùng một số người bạn giúp Siu có được vẻ ngoài và sức khỏe như hiện tại” - Siu Black nói.

    "Chỉ có giảm cân mới tốt cho cơ thể và sức khỏe của tôi. Vì thế, tôi đã quyết tâm giảm cân và sử dụng cách thức, dưới sự hỗ trợ của một vài người bạn. Hiện sức khỏe của tôi đã ổn định, giọng hát vẫn rất máu lửa”, "họa mi núi rừng" nói về quyết định giảm cân.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-mi-nui-rung-siu-black-giam-20kg-len-tieng-giai-thich-ve-tin-don-vo-no-vi-bai-bac-a288161.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan