+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/8: Angela Baby vui chơi ở quán bar đến 2h sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/8: Tập cuối "Về nhà đi con" gây bất ngờ, Angela Baby "thác loạn" đến 2h sáng.

    Hé lộ tập cuối 'Về nhà đi con'

    Cảnh phim viên mãn trong tập 85 Về nhà đi con được lan truyền trên mạng.

    Theo tiết lộ của nhà sản xuất, tập 85 dài 31 phút lên sóng 21h tối 12/8 trên VTV1. Dù nhà sản xuất chưa đăng tải đoạn preview giới thiệu nội dung tập 85 Về nhà đi con, tuy nhiên diễn biến những tập cuối, đặc biệt tập 84 giúp khán giả củng cố những dự đoán về kết thúc phim.

    Cuối tập 84, Vũ gặng hỏi Thư bằng được về ánh mắt cô nhìn Quốc tỏ tình với Huệ. Có lẽ Vũ tự tin và thêm căn cứ để khẳng định Thư vẫn còn tình cảm với mình. Sau chuyện xảy ra với ông Sơn, Vũ lấy lại được thiện cảm trong mắt gia đình Thư. Vũ cũng nói với ông Sơn dù chuyện xảy ra, vẫn muốn được làm con của ông Sơn.

    Trong tập cuối, Bảo du học và Dương ra sân bay tiễn. Theo clip hậu trường, Dương ôm Bảo tạm biệt. Bảo đề nghị Dương mặc váy đi tiễn mình. Diễn biến vừa rồi cho thấy Dương bắt đầu có cảm tình với Bảo hơn, cô còn tặng Bảo cuốn nhật ký.

    Angela Baby phì phèo thuốc lá, ở quán bar đến 2h sáng

    Angela Baby phì phèo thuốc lá.

    Ngày 9/8, truyền thông Hoa Ngữ tiết lộ những hình ảnh về Angela Baby khi cô có mặt tại một quán bar Thượng Hải và ở lại đây đến tận 2 giờ sáng. Đi cùng với nữ diễn viên nổi tiếng đều là nhóm chị em bạn thân, không có người đàn ông nào.

    Trước khi đến quán bar, cả nhóm dùng bữa tại một tiệm lẩu. Suốt cả quá trình, nàng tiểu hoa đều đứng giữa như trung tâm của cuộc trò chuyện vui vẻ. Trong thời điểm gần đây, cuộc sống ngoài công việc của Angela Baby bị phóng viên chụp lại được đều thiếu vắng hình bóng của ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

    Dường như nữ diễn viên chỉ đi cùng với những người bạn của mình, gần một năm nay cô không hề xuất hiện bên cạnh “Huỳnh Giáo chủ” trong những khoảnh khắc riêng tư.

    Sau khi dùng bữa, nhóm bạn cùng nhau đến một quán bar ở phố Đông Thượng Hải, ở đến rạng sáng. Dường như Angela Baby có uống một chút rượu, dáng đi của cô có vẻ loạng choạng, không vững. Rời khỏi quán bar, Angela Baby cũng không về nhà, cô ngồi ghế được đặt ở ngoài trời và tiếp tục tán gẫu với bạn bè.

    Ngay sau đó, nữ diễn viên liên tục phì phèo trong khói thuốc lá. Phóng viên chụp những hình ảnh này miêu tả động tác của Angela Baby khi hút thuốc rất thành thục. Khi gần hút xong một điếu, cô nàng quăng mẫu thuốc xuống đất rồi lấy chân dụi để khói tắt đi. Đến lúc này, cô mới chào tạm biệt những người bạn và ra về.

    Phim tư liệu về BTS lại lập kỷ lục mới

    The Movie của nhóm nhạc nam BTS đã lập kỷ lục bộ phim được chiếu rộng rãi nhất thế giới.

    Theo nguồn tin từ Variety, bộ phim tư liệu Bring The Soul: The Movie của nhóm nhạc nam BTS đã lập kỷ lục bộ phim được chiếu rộng rãi nhất thế giới. Cụ thể, bộ phim này đã được công chiếu tại tổng cộng 110 quốc gia.

    Điều đặc biệt ở Bring The Soul: The Movie chính là việc không chỉ tái hiện lại những buổi trình diễn hoành tráng, những màn vỗ tay của hàng trăm nghìn khán giả mà còn có những hình ảnh phía sau hậu trường chưa từng công bố. Nếu như trên sân khấu, các chàng trai BTS rạng rỡ hơn bao giờ hết khi mang những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả thì phía sau ánh hào quang lại là những nỗ lực không ngừng, những giọt mồ hôi và nước mắt của cả nhóm.

    Đây không phải bộ phim tư liệu đầu tiên của BTS. Trước đó, phim tư liệu Burn The Stage cũng từng nhận được sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Thậm chí, với 1,4 triệu USD doanh thu mở màn toàn cầu, bộ phim đã trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại. Trước đó, kỷ lục này thuộc về nhóm nhạc One Direction với bộ phim Where We Are năm 2014 khi doanh thu mở màn là 1,2 triệu USD.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-108-angela-baby-vui-choi-o-quan-bar-den-2h-sang-a288064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan