+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 84: Thư và Vũ sắp về chung một nhà?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 84 Về nhà đi con, thấy Quốc tỏ tình với Huệ thành công, Vũ cũng không chịu kém cạnh, nửa đêm bắt xe tới nhà hỏi rõ tình cảm của Thư.

    Trong tập 84 Về nhà đi con, thấy Quốc tỏ tình với Huệ thành công, Vũ cũng không chịu kém cạnh, nửa đêm bắt xe tới nhà hỏi rõ tình cảm của Thư.

    Ông Sơn có lời xin lỗi Vũ vì đã ép anh phải bỏ Thư giữa lúc công ty đang gặp khó khăn.

    Về nhà đi con tập 84 nối tiếp những diễn biến của tập 83 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 84 Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nói với Vũ (Quốc Trường) đừng tự trách mình nữa. Giờ ông bình tâm lại thấy rằng ai cũng có thể phạm sai lầm, Vũ sai, Thư sai, ông lại càng sai. “Nhưng sai để nhắc mình không vấp lại chỗ cũ”, ông Sơn nói.

    Ông Sơn nhắc lại trước lúc hai đứa cưới ông dặn Thư sống đơn giản thôi, cứ đối đãi tốt với người ta rồi người ta đối tốt lại. Vũ nói dù không còn là con rể của ông nữa nhưng lúc nào cũng mong được làm con của ông. Vũ đi rồi ông Sơn cũng có chút nghĩ ngợi.

    Vũ tìm mọi cách để lấy lòng Thư.

    Mối quan hệ giữa vợ chồng Vũ ngày càng tốt đẹp. Thư (Bảo Thanh) bên ngoài tỏ ra cứng rắn với Vũ nhưng thực chất đã động lòng. Vũ nhắn tin mời Thư đi cà phê, hóng gió. Thấy Thư cứ tủm tỉm, Dương gặng hỏi Thư trêu em “phải tìm người mới”. Biết là Vũ tới nhà rủ Thư, Dương trả cu Bon cho Thư để chạy xuống mở cửa, bảo Vũ liệu mà lên vừa tán tỉnh nhau vừa trông thằng Bon.

    Vũ nhẹ nhàng lên phòng để chơi đùa với con trai, Thư nói Vũ vô duyên vì nhà có ba chị em gái chưa chồng mà đêm hôm mà anh chàng còn lên phòng. Vũ xin Thư ở lại chơi với con. “Con trai nói với mẹ giúp bố là con trai nhớ bố. Liếc qua mẹ kia kìa”. Thư bật cười khi Vũ chơi với cu Bon, cô nàng hỏi: “Chỉ chơi với cu Bon thôi à”. Vũ bảo chỉ thế cũng hạnh phúc lắm rồi. Thấy thế Thư bảo cứ chơi với con đi, cô đi chơi. Vũ hốt hoảng hỏi: “Thật à”, rồi tự chép miệng nói như thế cũng hơn phải đứng ngoài đường.

    Quốc tới quán trà của Huệ đặt ít bánh để làm tiệc chia tay Bảo du học. Thấy Huệ đồng ý chuyện chọn quán trà, Quốc mừng ra mặt, liền bị Huệ nói cô là người kinh doanh nên sẽ chuyên nghiệp. Sau chuyện của ông Sơn, Huệ (Thu Quỳnh) dần chấp nhận tình cảm của bố Bảo (Quang Anh), lần đầu gọi ông Quốc (Tuấn Tú) với cái tên thân mật “anh Quốc”.

    Ông Sơn coi cô Hạnh là bạn tâm giao.

    Một diễn biến khác trong tập 84 Về nhà đi con, cô Hạnh (Thúy Hà) lên chùa thăm ông Sơn, kể cho ông Sơn nghe về tình hình của Quang (Vương Anh). Theo lời cô Hạnh, Quang hiện giờ đã bị bắt vào tù vì tham gia vào đường dây cá độ, mỗi lần mẹ vào thăm, Quang đều khóc lóc hối hận vì những gì mình đã làm.

    Sau nhiều ngày chờ đợi, ông Sơn đã trở về nhà trong niềm hạnh phúc nghẹn ngào của Huệ, Thư, Dương. Ngoài ra, Dương bảo không có ở nhà khiến cô không muốn về nhà. Còn Huệ muốn ông Sơn phải chia sẻ với các con hơn nữa. “Bố không thể ở cạnh các con mãi được. Ai cũng từng có sai lầm, nhưng sai thì gắng sửa, phải hiểu đúng mới biết thương sâu được. Bố chỉ yên lòng khi các con sống tốt thôi”.

    Sau một thời gian suy nghĩ Bảo quyết định du học. Để chia tay, Bảo lôi Dương đi khắp nơi. Dương vẫn giữ phong cách nói chuyện lâu nay: “Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết”. “Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không”, Bảo hỏi. Nói xong Bảo còn rụt rè hỏi Dương cho nắm tay một cái. Vừa dứt lời Dương chủ động nắm lấy tay Bảo. Bảo muốn Dương hứa sau 5 năm Bảo du học về, hai người cùng nhau viết câu chuyện lãng mạn.

    Từ cuộc đi chơi với Bảo về, Dương bị Huệ và Thư rỉ tai nhau trêu Dương. Hai bà chị xúi Dương mua một món quà thật to để tặng Bảo, bù lại cả nhiều năm hành hạ Bảo.

    Ông Quốc công khai tỏ tình, thể hiện tấm lòng kiên định và tình yêu nồng cháy với Huệ.

    Trước ngày Bảo du học, ông Quốc mở một bữa tiệc nhỏ mời những người thân thiết. Mọi người thay nhau tặng những món quà giá trị cho Bảo. Món quà của Dương tặng Bảo là một cuốn nhật kí, nhưng dặn bạn thân nhất định phải sang nước ngoài mới được mở ra xem.

    Nhân cơ hội này, Bảo xin chị Huệ hãy chấp nhận tình cảm của ông Quốc. Trước mặt mọi người, Quốc mạnh dạn đứng lên để bày tỏ tình cảm: “Anh biết để thay đổi bản thân là rất khó, nhưng nếu thay đổi để chúng ta hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng lần nữa, hãy cho anh một cơ hội nhé”, Quốc nói. Huệ hỏi Quốc có bật lửa không, Quốc liền cầm bật lửa nói “với em anh luôn có lửa”.

    Vũ tìm mọi cách để mong Thư quay lại.

    Thư trở về nhà, thấy Vũ lập tức chạy xe ôm tới. Vũ nói về nhà rồi lại quay lại nhà Thư vì ám ảnh ánh mắt của Thư. Vũ hỏi Thư xem ánh mắt đó là như thế nào. Thư nói cô mừng cho Huệ, sau bao năm lận đận có thể tìm được người quan tâm chăm sóc, nhất là thái độ chân thành của Quốc. Vũ nói ánh mắt đó không phải chỉ là ánh mắt mừng cho Huệ. Vũ gặng hỏi Thư, Thư vẫn đang cân nhắc.

    Liệu Thư có dám nói ra suy nghĩ và tình cảm thật của mình? Mối quan hệ của Thu và Vũ sẽ ra sao? Tập cuối phát sóng lúc 21h ngày 12/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-84-thu-va-vu-sap-ve-chung-mot-nha-a288059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan