+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Tina Ngọc Nữ với nhiều dự án âm nhạc cùng Taptap Send

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2022 là một tia sáng âm nhạc, bừng dậy những kế hoạch, mục tiêu ấp ủ của các ca nhạc sĩ, trong đó có Tina Ngọc Nữ, một cái tên quen thuộc được yêu mến trong giới văn nghệ hải ngoại.

    Với sự đầu tư cùng giọng hát đẹp, Tina Ngọc Nữ sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho quý khán giả yêu mến nữ ca sĩ. Cô có một giọng ca trữ tình quê hương ngọt ngào, sâu lắng mang đậm tình yêu đất nước của một người con gốc Việt – Pháp đang sinh sống tại Vancouver Canada. Ngoài ra, Tina Ngọc Nữ còn được biết đến là bộ đôi ăn ý cùng nam ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam từ sàn diễn, âm nhạc đến cả thổn thức tình yêu. 

    Hãy cùng trò chuyện với nữ ca sĩ Tina để cùng bật mí về những kế hoạch này nhé!

    PV: Chào chị Tina Ngọc Nữ, sau hai năm dài đình trệ nhiều dự án, hiện tại chị đang có những kế hoạch gì để hòa vào dòng phát triển của âm nhạc, kinh tế?

    TINA: Trải qua một đợt đại dịch với nhiều biến động, Tina và cả khán giả yêu mến âm nhạc đã rất nhớ nhung những giây phút bên nhau, cùng nhau hát, trò chuyện để kết nối trái tim yêu nhạc, yêu quê hương. Vì vậy, kế hoạch lớn nhất 2022 của Tina đang được triển khai Liveshow “Nếu có yêu tôi” cùng ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam vào ngày 4/6/2022. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc với nhiều màu sắc thăng hoa, từ những bài ca mượt mà đồng quê, đến bài hát dance sôi động nhằm thỏa mãn được thính giác của người nghe. Mình tin rằng sự kết hợp giữa Tina và nửa trái tim của mình là anh Hoàng Nam sẽ chạm được đến những xúc cảm sâu lắng nhất của quý khán giả.

    PV: Chị Tina Ngọc Nữ có thể chia sẻ thêm về lý do chị chọn tên Liveshow là “Nếu có yêu tôi” và bật mí một vài bài hát được chị và ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam kết hợp với nhau được không ạ?

    TINA: “Nếu có yêu tôi” là tên bài hát của nhạc sĩ Trần Duy Đức sáng tác. Tina đã rung động và say mê những lời ca trong “Nếu có yêu tôi” ngay từ lần đầu. Và với trái tim của đôi lứa gần 10 năm yêu nhau giữa Tina và anh Hoàng Nam, mình tin rằng đây không chỉ là một bài hát đơn thuần Tina muốn hát cho khán giả nghe, mà còn là lời gửi gắm với những người đã và đang yêu là hãy hết mình vì tình yêu, dám thổ lộ và thể hiện để không bao giờ phải hối tiếc.

    Tại liveshow lần này, có được góp mặt của nhiều ca sĩ hải ngoại được yêu thích như ca sĩ trẻ Serena, bolero Nguyên Thảo, trữ tình sâu lắng Bích Lan, song ca Trọng Thành - Kim Cúc, MC duyên dáng Quốc Trung,...

    PV: Liveshow “Nếu có yêu tôi” cũng là dịp ra mắt công ty NamNa Canada Entertainment, chị mong muốn phát triển gì cùng với NamNa?

    TINA: Công ty NamNa Canada Entertainment chính là trái tim của Tina và anh Nguyễn Hoàng Nam, được tạo lập từ nhu cầu âm nhạc của khán giả và mong muốn tạo ra một thế giới âm nhạc chuyên nghiệp, đầu tư về âm thanh, nội dung, chất lượng. Tina mong muốn sẽ cùng NamNa có nhiều liveshow, album chất lượng, bùng cháy để mang âm nhạc, nhất là nhạc quê hương đến với mọi miền thế giới.

    PV: Được biết đêm liveshow cũng chính là sự kiện ra mắt “Đại sứ thương hiệu Taptap Send Canada”, đây có phải bước đi mới ngoài âm nhạc của Tina không ạ?

    TINA: Tina luôn mong muốn chia sẻ và mang đến những thông tin bổ ích cho khán giả, vì vậy mình cũng được mời đại diện khá nhiều thương hiệu, nhưng với Taptap Send tại Canada, đây chính là sự trải nghiệm tối ưu mà Tina đã có cơ hội sử dụng, nên mình quyết định nhận lời làm đại sứ thương hiệu nhằm lan tỏa kênh dịch vụ chuyển tiền rất uy tín, an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn không mất phí cho bà con người Việt tại Mỹ, Canada.

    DiagramDescription automatically generated with medium confidence

    Xuất phát từ nhu cầu cá nhân thường xuyên đi lưu diễn và phải tốn 2-3 ngày ra trạm chuyển tiền nhưng khó theo dõi dòng tiền, Tina cảm thấy Taptap Send giải quyết triệt để mọi khó khăn từ việc chuyển tiền quốc tế tại mọi nơi, bảo mật và an toàn. Ngoài ra, Taptap Send cũng nhiều ưu khuyến mãi với tỷ giá quy đổi hấp dẫn, do vậy Tina đã tin tưởng và đại diện thương hiệu.

    PV: Chị có thể chia sẻ một vài chương trình khuyến mãi đang diễn ra khi khách hàng sử dụng Taptap Send để nhiều khán giả được biết không ạ?

    TINA: Tina sẽ giới thiệu với mọi người về thông tin khuyến mãi tháng 5/2022 của Taptap Send dành cho khán giả của ca sĩ Tina và Nguyễn Hoàng Nam: Từ giờ đến hết tháng 5/2022 khách hàng thường xuyên và khách hàng mới tại Canada - Mỹ gửi tiền trên $100 đều có cơ hội trúng 1 vé máy bay đi Việt Nam trị giá $1000 đô Mỹ.

    Link download app Taptap Send dành cho khách hàng lần đầu tải app và gửi tiền về Việt Nam: https://taptapsend.page.link/NamTina

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tina-ngoc-nu-voi-nhieu-du-an-am-nhac-cung-taptap-send-a537269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.