+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vũ Anh Thư - Hành trình truyền cảm hứng bằng tiếng hát ngọt ngào nơi hải ngoại đến những người con xa quê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một người con xa xứ, ca sĩ Vũ Anh Thư đã dùng tiếng hát của mình để giúp cho nhiều đồng hương vơi đi nỗi nhớ quê nhà. Những giai điệu trữ tình được ngân vang bởi giọng ca ngọt ngào và đầy truyền cảm, đã trở thành một trong những âm thanh được săn đón bậc nhất trong cộng đồng Việt kiều nơi hải ngoại.

    thu2

    Sinh ra và lớn lên tại vùng đất mang tên Bác Thành phố Hồ Chí Minh hiền hòa, Vũ Anh Thư được thừa hưởng nét đẹp dịu dàng, thanh tao của người con gái miền Nam Việt Nam. Những lời ca trữ tình, thiết tha đã sớm bồi dưỡng tâm hồn và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc trong cô, trong đó gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, động viên và ủng hộ Vũ Anh Thư theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ nhỏ, Vũ Anh Thư đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi cô có thể ngân nga theo những giai điệu chỉ sau 1 lần được nghe qua, không chỉ vậy còn có thể biến tấu nó theo ý mình.

    Dòng nhạc mà Vũ Anh Thư được tiếp xúc từ lúc còn bé chính là dòng nhạc trữ tình và các bài Pop Ballad nhẹ nhàng,... nhờ vậy mà ca sĩ Anh Thư đã tích lũy được vốn âm nhạc phong phú về thể loại này. Những ca khúc được ca sĩ Vũ Anh Thư trình bày không chỉ hay về mặt kỹ thuật mà còn có thể khiến cho khán giả nghe mãi không chán nhờ vào sự cảm nhận sâu sắc về bài hát của chị.

    thu3

    Hiện đang sinh sống tại Pháp, ở đây chị thường đi biểu diễn tại các show hay phòng trà, chương trình âm nhạc tại Paris cùng các khu vực lân cận. Ngoài ra, ca sĩ Anh Thư cũng hay di chuyển qua lại các bang tại Mỹ để phục vụ khán thính giả yêu thích giọng hát ngọt ngào của cô.

    Trong hành trình ca hát của mình, Vũ Anh Thư đã nhận về vô số lời khen và tán dương với tài năng thiên phú này. Tuy nhiên đến khi tham gia cuộc thi âm nhạc SBTN VOICE 2018 thì tên tuổi của chị mới được phổ biến rộng rãi hơn, tiếp cận thêm nhiều người yêu thích âm nhạc trữ tình tại hải ngoại. SBTN VOICE 2018 là một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của cộng đồng người Việt tại hải ngoại, chương trình tìm kiếm người chiến thắng ở 3 dòng nhạc: nhạc trữ tình, nhạc quê hương và nhạc trẻ. Tại phiên bản SBTN VOICE năm 2018, ca sĩ Vũ Anh Thư đã đăng ký tham gia và xuất sắc cán đích với danh hiệu Á quân dòng nhạc Trữ tình.

    thu4

    Tiếp nối sự thành công sau khi bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Vũ Anh Thư không ngần ngại tham gia những show biểu diễn để có thể chạm gần hơn đến khán giả. Nhờ những ngày làm việc chăm chỉ cùng ý chí phấn đấu không mỏi mệt, giờ đây tất cả show lớn nhỏ tại châu Âu hay Mỹ đều có sự tham gia của Vũ Anh Thư, giúp nữ ca sĩ dễ dàng hơn trong việc đem lời ca tiếng hát đến tai từng người yêu âm nhạc của mình.

    Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, ca sĩ Vũ Anh Thư còn tích cực tham gia các chương trình, sự kiện văn hóa khác nhau. Đối với chị, có cơ hội được hát cho mọi người nghe càng nhiều thì chị càng cảm thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó Vũ Anh Thư cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, góp phần chia sẻ tình yêu thương cùng trái tim ấm áp, trách nhiệm đối với cộng đồng.

    thu5

    Ngoài những chương trình liên quan đến âm nhạc ra, ca sĩ Vũ Anh Thư cũng từng tham gia vào cuộc thi sắc đẹp. Nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo với khuôn mặt xinh đẹp, cùng tài năng âm nhạc tuyệt vời, Vũ Anh Thư đã thành công đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Doanh nhân người Việt thế giới năm 2017. Kết quả đáng ngưỡng mộ này góp phần khẳng định Vũ Anh Thư là một người tài sắc vẹn toàn, không chỉ sở hữu giọng ca trời ban mà còn mang nét đẹp tinh tế, sang trọng của một người phụ nữ thành công.

    Hiện nay, ngoài việc đi hát và biểu diễn tại các show âm nhạc trên khắp nơi, ca sĩ Vũ Anh Thư cũng đang tích cực chăm sóc kênh Youtube của mình. Trang Youtube của chị có tên Vũ Anh Thư Official, được dùng cho việc chuyên đăng tải các ca khúc mới của nữ ca sĩ hoặc buổi ghi hình của chị tại các show âm nhạc. Những khán giả yêu thích giọng ca truyền cảm của Vũ Anh Thư mà chưa có dịp đến thưởng thức trực tiếp những tiết mục của chị thì hoàn toàn có thể lên kênh Youtube này để xem lại. Mặc dù số lượng video được đăng tải không quá nhiều nhưng mỗi video đều thu hút về hàng ngàn lượt xem, chứng tỏ tiếng hát ngọt ngào của Vũ Anh Thư đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

    thu6

    Tiếp nối sự thành công từ những năm trước, mới đây ca sĩ Vũ Anh Thư đã cho ra mắt ca khúc mới có tựa đề “Nếm trái cấm” được hợp tác cùng nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Bài hát chứa đầy những giai điệu da diết về tình yêu lứa đôi được thể hiện qua giọng ca của Vũ Anh Thư đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người. Ca khúc hiện tại được ca sĩ Anh Thư biểu diễn tại các show ca nhạc và phát hành trên kênh Youtube Vũ Anh Thư Official. Nếu mọi người mong muốn được nghe những giai điệu truyền cảm này hãy nhanh chóng truy cập theo đường link: https://www.youtube.com/@vuanhthuofficial để tận hưởng những phút giây âm nhạc thư giãn nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vu-anh-thu-hanh-trinh-truyen-cam-hung-bang-tieng-hat-ngot-ngao-noi-hai-ngoai-den-nhung-nguoi-con-xa-que-a614697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.