+Aa-
    Zalo

    Cả trăm người tìm kiếm 3 học sinh mất tích trong đêm

    (ĐS&PL) - Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bản tỉnh Quảng Bình, khiến 3 học sinh lớp 8 tử vong.

    Ngày 28/6, ông Phan Văn Trưng – Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong, theo báo Quảng Bình.

    Các học sinh gặp nạn gồm L.P.N.C (SN 2008, ở TPD Phú Quý), T.Đ.T (SN 2008, ở TDP Quyết Thắng) và P.H.N (SN 2008, ở TDP Quyết Thắng). Cả ba em đều là học sinh lớp 8, trường THCS - THPT Việt Trung.

    Trước đó, vào sáng ngày 27/6, các em đi tổ chức sinh nhật bạn rồi cùng nhau đi chơi, câu cá ở Thác Chuối. Khoảng 15h cùng ngày, 3 học sinh này rủ nhau đi tắm ở sông Dinh, đoạn gần cầu Ngầm Cờ Đỏ, thuộc TDP Chiến Thắng.

    Đến 17h cùng ngày, một người bạn học đi qua trên cầu thấy áo quần, điện thoại và xe đạp dưới chân cầu, nhận ra của bạn mình nên xuống tìm nhưng không thấy, sau đó đã về báo với gia đình của các học sinh nói trên.

    ca tram nguoi tim kiem 3 hoc sinh mat tich trong dem
    Các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm ba học sinh gặp nạn. Ảnh: VietNamNet

    Ngay khi nhận được tin báo, gia đình, địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng (Công an huyện Bố Trạch, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh…) khẩn trương triển khai các phương án tìm kiếm ba học sinh.

    “Thời điểm các cháu xuống tắm khoảng 15h chiều, lúc đó có một người dân đang xúc cát và 1 người đi lấy măng ở gần đó nhìn thấy, khoảng 16h30 thì không thấy các cháu đâu nữa.

    Áo quần, xe của các cháu đều đang ở trên bờ, chúng tôi cũng đã huy động khoảng 100 người dàn hàng ngang dưới nước để tìm kiếm”, VietNamNet dẫn lời ông Nguyễn Văn Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch.

    Tới 23h22 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể học sinh T.Đ.T, cách cầu Ngầm Cờ Đỏ khoảng 100m. Khoảng 20 phút sau đó, thi thể học sinh L.P.N.C được tìm thấy. Đến gần 1h ngày 28/6, lực lượng chức năng phát hiện thi thể học sinh P.H.N.

    Hiện, các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và gia đình đang phối hợp tiến hành các thủ tục mai táng cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-tram-nguoi-tim-kiem-3-hoc-sinh-mat-tich-trong-dem-a542412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan