+Aa-
    Zalo

    Các bà mẹ sau sinh không còn ám ảnh tóc rụng nhờ vào những cách này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tóc rụng sau sinh không còn là chuyện xa lạ của đa phần các bà mẹ. Tuy nhiên, bạn không cần phải chịu đựng điều này

    (ĐS&PL) Tóc rụng sau sinhkhông còn là chuyện xa lạ của đa phần các bà mẹ. Tuy nhiên, bạn không cần phải chịu đựng điều này nếu như biết được những cách chăm sóc tóc sau đây. 

    Nỗi lo lắng của các bà mẹ rụng tóc sau sinh

    Để sinh con ra, các bà mẹ buộc phải đánh đổi rất nhiều thứ, đó đôi khi là cả tuổi xuân của người mẹ. Không những họ không tìm lại được vóc dáng như hồi chưa mang bầu, mà chính làn da, mái tóc của họ cũng bị hư tổn trầm trọng.

    “Tôi cảm thấy vô cùng tự ti về ngoại hình của mình sau khi sinh con. Da thì bị chạy xệ, thâm nám nhiều, tóc thì gãy rụng mãi không thôi”. (Nguyễn Minh Anh – 27 tuổi, Hà Nội)

    “Không phải một hai lần mà lần nào gội đầu, chải tóc, tôi cũng phát khóc lên vì tóc gãy rụng quá nhiều. Tôi đã thay đổi nhiều loại dầu gội đầu, nhưng đều không đạt được hiệu quả, mình còn lo sợ việc các chất hóa học có trong dầu gội gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau sinh nữa nên cũng không dám tác động đến nó quá nhiều”. (Jelly Phạm, 25 tuổi – TP. Hồ Chí Minh)

    Đa phần các bà mẹ sau sinh đều mất đi tự tin, mất nhiều cơ hội trong cuộc sống bởi những tác động tự nhiên lên làn da, vóc dáng và mái tóc. Họ cũng mất đi nhiều cơ hội để được khẳng định mình, nhiều người còn lo ngại hạnh phúc gia đình bị đe dọa khi họ không còn giữ được nét đẹp và sự duyên dáng như trước khi sinh con.

    Tại sao tóc rụng nhiều sau sinh?

    Nhiều người chỉ biết chấp nhận sự thật rằng sau sinh thì tóc sẽ bị gãy rụng nhiều mà không tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại dẫn đến tình trạng này. Tóc rụng sau sinhlà một hiện tượng bình thường, các chuyên gia lý giải có 3 nguyên nhân chính dẫn đến việc tóc rụng sau sinh.

    Thứ nhất, trong thời gian thai kỳ, cơ thể phụ nữ có những thay đổi nội tiết tố khiến tóc rụng. Trong giai đoạn này, nội tiết tố nữ tăng lên tối đa để tinh trùng gặp được trứng và sau đó để đi nuôi bào thai. Lượng hormone này lại sụt giảm đột ngột sau khi sinh con khiến cho tóc rụng nhiều.

    Thứ hai, trong thời gian thai kỳ, các dưỡng chất được tập trung để nuôi dưỡng cho thai nhi, cơ thể mẹ bị thiếu chất dinh dưỡng, bên cạnh đó, tuần hoàn máu đến các nang tóc bị gián đoạn cũng khiến cho tóc bị tổn thương và dễ rụng đi.

    Các bà mẹ sau khi sinh con thường ít chăm sóc bản thân mà tất cả thời gian, sức lực đều dành cho con. Thêm vào đó, những biến đổi tâm lý, áp lực gia đình, công việc cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho mái tóc của họ bị tổn thương nghiêm trọng.

    Lựa chọn của bà mẹ 9X trị tóc rụng sau sinh

    Hiểu được những nguyên nhân chính khiến cho tóc gãy rụng nhiều sau khi sinh, nhiều bà mẹ trẻ thuộc thế hệ 9X đã không chấp nhận số phận. Nhiều người đã tìm đến những liệu pháp thảo dược từ thiên nhiên với hi vọng tìm lại nét xuân trên mái tóc của mình.

    Chị Jelly Phạm – một bà mẹ trẻ chia sẻ: “Tóc rụng nhiều cũng lo lắng. Mặc dù đây là điều bình thường của các bà mẹ sau sinh, tuy nhiên mình không nghĩ là không có cách. Cũng thử nhiều liệu pháp khác nhau rồi nhưng không đạt hiệu quả như mình mong đợi. Cho đến khi sử dụng dầu gội gừng. Lần đầu tiên mình thấy có loại dầu gội hiệu quả nhanh mà khiến mình an tâm hoàn toàn đến như thế”.

    Dầu gội Gừng giúp các bà mẹ sau sinh lấy lại được mái tóc chắc khỏe

    Dầu gội Gừngđược chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như gừng tươi, tinh dầu hoa hướng dương, chiết xuất từ bạc hà, quả mâm xôi, collagen thủy phân,...,

    Gừng tươi kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc mọc dày và dài hơn, xuất phát từ các thành phần trong gừng như zingiberol, zingiberene, citral, chavicok, nonanal, borneol – những dưỡng chất có lợi cho mái tóc với tác dụng giúp ngăn ngừa gầu, trị rụng tóc, tái tạo tế bào da đầu.

    Bên cạnh đó, các loại thảo dược khác như bạc hà, quả mâm xôi, cây liên mộc, cây hoa phong, lúa mì,... cũng chứa những dưỡng chất có lợi cho tóc và da đầu,...

    Dầu gội Gừng chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

    Chị Jelly Phạm cảm nhận: “Mùi gừng rất dịu nhẹ, khiến mình thực sự được thư giãn. Sau hai tuần gội thì mình cảm thấy tóc giảm rụng rõ rệt. Giờ mình đã dùng dầu gội Gừng được 1 tháng rồi. Tóc không còn rụng nữa, da đầu sạch hơn và cảm thấy khỏe khoắn hơn. Mình sẽ sử dụng dầu gội Gừng lâu dài”.

    Đối tượng sử dụng: Dầu gội Gừng sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ em trên 10 tuổi.

    Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Global

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 6 - CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Văn phòng HCM: 311/34 Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh·

    Fanpage: Facebook.com/cocayhoala

    Website: Cocayhoala.vn hoặc Daugoigung.com

    Hotline: 1900 633 385

    Khách hàng cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử: Adayroi.com, Lazada.vn, Shopee.vn, Tiki.vn

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ba-me-sau-sinh-khong-con-am-anh-toc-rung-nho-vao-nhung-cach-nay-a284341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.