+Aa-
    Zalo

    Các bước hành động và kế hoạch điều trị cho bệnh bạo dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Điều trị bệnh bạo dâm hay còn gọi là ác dâm trong tình dục có thể sẽ rất phức tạp bởi bệnh này có xu hướng phát triển dữ dội hoặc kỳ lạ hơn theo thời gian.

    (ĐSPL) – Điều trị bệnh bạo dâm hay còn gọi là ác dâm trong tình dục có thể sẽ rất phức tạp bởi bệnh này có xu hướng phát triển dữ dội hoặc kỳ lạ hơn theo thời gian.

    Mặc dù người mắc bệnh bạo dâm có thể bị nặng hơn theo thời gian nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì ham muốn tình dục của đàn ông cũng thường giảm dần theo tuổi tác. Đặc biệt, bệnh bạo dâm trong tình dục hiếm khi được chẩn đoán ở nam giới trên 50 tuổi.

    Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh bạo dâm trong tình dục:

    Các bước hành động và kế hoạch điều trị cho bệnh bạo dâm

    1. Thay thế hành vi bạo lực bằng hành vi chăm sóc hoặc ít dùng bạo lực

    Một số người mắc bệnh thường thích sỉ nhục và gây đau đớn nhẹ cho bạn tình, trong khi một số người khác lại muốn gây đau đớn nặng.

    Người mắc bệnh có thể chữa căn bệnh rối loạn này bằng cách điều chỉnh hành vi bạo lực tình dục: Thay thế các hành vi bạo lực bằng hành vi chăm sóc, hoặc ít dùng bạo lực.

    2. Tập trung vào tình dục lành mạnh

    Xác định và tập trung vào các hành vi tình dục lành mạnh và không đưa các hành vi tàn bạo hoặc bạo dâm vào quá trình “quan hệ”.

    Khuyến khích và mở rộng hoạt động tình dục bình thường là một cách để tìm ra những điểm mạnh và điểm lôi cuốn của hành vi tình dục bình thường.

    3. Thực hiện một cam kết để thay đổi

    Ngay cả khi một người luôn nghĩ về những hành vi tình dục bạo dâm, người ta vẫn có thể làm theo một cam kết có ý thức để không thực hiện những hành vi đó nữa. Khi bị giới hạn bởi 1 cam kết nào đó, người mắc bệnh bạo dâm có thể ý thức được rằng họ cần đối xử tôn trọng và thậm chí, quan tâm đến bạn tình hơn thay vì những hành vi “tra tấn” tình dục dã man.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-buoc-hanh-dong-va-ke-hoach-dieu-tri-cho-benh-bao-dam-a34347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan