+Aa-
    Zalo

    Các con gái Maradona kiện ra tòa để tranh quyền thừa kế tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các vụ kiện liên quan tới vấn đề tranh chấp tài sản giữa các con của Maradona sẽ được hai tòa án khác nhau xử lý trong thời gian sớm nhất.

    Các vụ kiện liên quan tới vấn đề tranh chấp tài sản giữa các con của Maradona sẽ được hai tòa án khác nhau xử lý trong thời gian sớm nhất.

    Ngày 25/11, cả thế giới bàng hoàng khi hay tin “cậu bé vàng” Diego Maradona qua đời tại nhà riêng ở Argentina sau một cơn đau tim đột ngột. Các cầu thủ, ngôi sao và người hâm mộ trên thế giới đã gửi lời tri ân và bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của ông.

    Vậy nhưng, không lâu sau cái chết của cha, các con của huyền thoại làng bóng đá đã bắt đầu tranh chấp nhau về quyền thừa kế tài sản. Nguồn tin từ báo giới Argentina co biết, hai con gái Jana Maradona và Dalma Nerea Maradona của ông đã gửi đơn kiện tới 2 tòa án, yêu cầu tòa xét xử về quyền thừa kế khối tài sản “khổng lồ” mà ông để lại.

    Được biết, Jana Maradona là con gái của Maradona với Valeria Sabalain. Cô gửi đơn kiện lên tòa án dân sự số 44 ở Buenos Aires. Trong khi đó, Dalma Nerea Maradona là con gái của Maradona với vợ cả Claudia Villafane, đâm đơn kiện lên tòa án dân sự số 15 của San Isidro. 

    Các con của huyền thoại bóng đá Maradona đã đâm đơn kiện lên tòa để giành quyền thừa kế tài sản.

    Tuy nhiên, trên thực tế chỉ có toàn án Villa Devoto, nơi Maradona dăng ký hộ khẩu mới có đủ thẩm quyền để xét xử vụ tranh chấp tài sản được nhận định sẽ vô cùng phức tạp và tốn thời gian này.

    Bởi lẽ, Maradona trên danh nghĩa có 5 người con nhưng báo giới nước này tiết lộ ông có thể có tới 11 người con. Vì thế, họ phải mất nhiều thời gian để có thể xác minh quyền thừa kế hợp pháp của những người con còn lại của ông.

    Bên cạnh đó, việc “cậu bé vàng” Maradona có tài sản ở nhiều quốc gia như Argentina, Venezuela, Belarus, Mexico, Mỹ hay UAE cũng khiến cảnh sát tốn nhiều thời gian để xác minh.

    Trong số những người con nói trên, tính tới thời điểm hiện tại, 3 cô con gái Dalma, Gianinna và Jana sẽ ra tòa với tư cách người thừa kế. Hai cậu bé Diego Fernando (con trai của Maradona vớiVeronica Ojeda) và Diego Junior (con trai của huyền thoại bóng đá với Cristiana Sinagra) cũng có thể góp măt trong các phiên tòa để đòi quyền thừa kế hợp pháp do đã được xác định là con của Maradona.

    Tờ La Nacion ước tính, Maradona trước khi qua đời sở hữu khối tài sản lên tới khoảng 40 triệu USD, trong đó có ít nhất 5 bất động sản, 4 siêu xe, trang sức đắt giá và cổ phần trong các doanh nghiệp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-con-gai-maradona-kien-ra-toa-de-tranh-quyen-thua-ke-tai-san-a348336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan