+Aa-
    Zalo

    Cách chăm sóc sức khỏe vùng kín cho chị em phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) "Thanh xuân như một ly trà. Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân" là câu nói của cô nàng Ánh Dương trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về nhà đi con”

    (ĐS&PL) "Thanh xuân như một ly trà. Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân" là câu nói của cô nàng Ánh Dương trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về nhà đi con” từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng.Thế mới thấy, bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn kéo dài tuổi xuân, đặc biệt là các chị em sắp bước vào giai đoạn mãn kinh. Bên cạnh sự suy giảm về nhan sắc như da xấu, xuất hiện nhiều nếp nhăn và nám sạm, phụ nữ còn phải đối mặt với một nỗi niềm khó nói mang tên: “khô âm đạo”. Không chỉ làm “gián đoạn cuộc yêu”, khô hạn tuổi mãn kinh còn khiến chị em đau, rát và đối phương giảm hứng thú khi gần gũi. Đừng để tình trạng này tiếp tục tái diễn mà hãy tìm cách khắc phục bằng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đến từ ONA Global.              


    Nguyên nhân gây khô hạn độ tuổi mãn kinh

    Thông thường, sau màn dạo đầu đầy kích thích, thành âm đạo của phụ nữ sẽ tự động tiết ra một loại chất nhầy làm mềm và bôi trơn vùng kín, tạo điều kiện thuận lợi cho những động tác cọ xát trong cuộc yêu được thuận lợi, dễ dàng.

    Hormone estrogen là nội tiết chịu trách nhiệm sản xuất ra lớp nhầy này, tạo nên thành bảo vệ âm đạo, giúp nơi đây khỏe mạnh, dày dặn và đàn hồi tối đa. Thế nhưng, khi thời điểm mãn kinh đến, nồng độ estrogen sụt giảm làm âm đạo không tiết hoặc tiết ít nhầy dẫn đến độ ẩm của nơi đây không đủ, gây ra cảm giác đau và rát khi quan hệ.

    Ngoài mãn kinh, tình trạng khô hạn còn xuất hiện ở phụ nữ sau sinh, người thường xuyên trong tâm trạng căng thẳng, hay mắc các bệnh liên quan đến buồng trứng như đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung… Vậy nhưng, dù là yếu tố nào thì khô âm đạo cũng là hậu quả của việc nội tiết tố bị suy giảm và cần có biện pháp xử lý sớm và kịp thời.

    Giải pháp cho bài toán “khô hạn” độ tuổi mãn kinh

    Thực tế đã chứng minh rằng nhu cầu tình dục ở mỗi người là không giống nhau. Các yếu tố như giới tính hay độ tuổi không phải là nhân tố quyết định. Chính vì vậy, mãn kinh không ảnh hưởng quá nhiều đến ham muốn của chị em phụ nữ, dù cho họ đã bước sang độ tuổi tứ tuần hay ngũ tuần. Bởi vậy mà người ta mới có câu “không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ khô” luôn được các chị, các mẹ truyền thụ cho nhau qua hết ngày này, tháng nọ.

    Khi gặp vấn đề trong chuyện chăn gối, nhiều chị em thường khá e ngại, tự ti, rụt rè và không muốn chia sẻ cùng ai, nhất là các chị ở độ tuổi mãn kinh. Cũng bởi đây là vấn đề nhạy cảm, tế nhị, khó nói nên nhiều người đã tìm đến những giải pháp tức thời, sử dụng được trong chốc lát. Đó là dùng gel bôi trơn hoặc chất dưỡng ẩm.

    Hai chất này giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru, mượt mà, đồng thời kích thích khoái cảm cho cả hai bên. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp mang tính chất tạm thời, không nên lạm dụng vì các thành phần hóa học trong gel sẽ làm làn da nhạy cảm của cô bé dễ bị kích ứng, dẫn đến viêm nhiễm. Đặc biệt, chất bôi trơn hay dưỡng ẩm còn cản trở quá trình tinh trùng bơi vào tử cung, khó khăn trong việc thụ tinh và có con. Hơn thế nữa việc tiết chất nhờn tự nhiên sẽ bị phụ thuộc, không có khả năng cân bằng tự nhiên. Vì vậy, chị em bị khô âm đạo cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi áp dụng biện pháp này.

    Nếu không sử dụng hai cách trên, phái đẹp nên làm gì để cải thiện đời sống vợ chồng mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân. Giúp chị em tìm lại sự tự tin, thăng hoa trong từng xúc cảm khi yêu, Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ chính là cứu tinh cho các cuộc yêu trong độ tuổi độ tuổi này.

    Vì sao phụ nữ tuổi mãn kinh nên tìm đến Gel vệ sinh X2 Nano Nghệ

    Để khắc phục khô hạn tuổi mãn kinh tận gốc, hiệu quả thì chị em phụ nữ phải chăm sóc tốt cho hệ thống nội tiết của mình. Bởi nồng độ estrogen bị suy giảm là nguyên nhân chính gây khô âm đạo, thành âm đạo mỏng đi nên khả năng nhiễm khuẩn cao và  khiến cô bé nhập cuộc “ái ân” khó khăn và rủi ro hơn bình thường.

    Gel vệ sinh được chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ giúp chăm sóc vùng kín của chị em hết ngứa, hết hôi mà còn có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ. Làm được điều đó bởi trong sản phẩm có chứa Nano Curcumin – được chiết xuất từ nghệ, sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ. Hoạt chất curcumin với đặc tính oxy hóa mạnh, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, các gốc tự do này chính là nguyên nhân gây nên bệnh, sự lão hóa nhanh, tình trạng “xuống cấp” của cơ thể.

    Đặc biệt, lão hóa chính là kẻ thù số 1 gây nên sự sụt giảm nồng độ estrogen – nội tiết tố đóng vai trò duy trì cân bằng sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ. Với việc sử dụng Gel vệ sinh hàng ngày, tinh chất nghệ trong sản phẩm sẽ giúp nồng độ estrogen ko bị mất đi, âm đạo không bị khô hay thiếu nước trong mỗi lần quan hệ.

    Ngoài tinh chất từ nghệ, X2 còn chứa nhiều các chất kháng viêm, kháng nấm, kháng khuẩn, khử mùi hôi từ 9 loại thảo dược khác là: cây vàng đắng, chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, để “cô bé” luôn được sạch sẽ, thơm tho, khiến chị em dù đã tứ tuần nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ không kém những cô gái đang độ tuổi xuân thì.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

    Hotline: 1900633385

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-cham-soc-suc-khoe-vung-kin-cho-chi-em-phu-nu-o-do-tuoi-man-kinh-a302291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.