+Aa-
    Zalo

    Cách chọn giày cho người gầy chưa bao giờ dễ đến thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gầy làm bạn kém tự tin khi diện quần áo và khó khăn trong chọn giày. Nếu bạn cũng đang có nỗi lo trên, hãy đến với gợi ý cách chọn giày cho người gầy

    (ĐSPL) - Gầy không chỉ làm bạn kém tự tin khi diện quần áo mà còn khó khăn trong việc chọn giày. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi lo trên, hãy đến với gợi ý cách chọn giày cho người gầy dưới đây để biến khuyết điểm thành ưu điểm tôn dáng đầy bất ngờ.

    Chọn được đôi giày vừa chân thực sự sẽ không khó nếu các bạn có cách. Có những khi bạn cần dựa vào dáng người, đôi chân để chọn. Trước đó chúng tôi đã mách bạn cách chọn giày cao gót cho người chân to, vậy còn người gầy nên chọn giày như thế nào?, hãy tham khảo các cách sau nhé.

    1. Giày bệt, Oxford

    Các loại giày bệt thường được thiết kế đế thấp, nữ tính và khá xinh xắn. Từ đó sẽ cuốn hút ánh nhìn từ phía người đối điện thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào dáng người của bạn.

    Cách chọn giày cho người gầy với giày bệt và oxford

    Lựa chọn giày Oxford cũng là một trong những cách chọn giày cho người gầy khá hay bởi những đôi giày này sẽ giúp người đi trông mũm mĩm, bớt khoẳng khiu. Đồng thời, dáng giày được thiết kế ôm chân, phần mũi giày không bị nhọn nên giúp bạn phần nào trong việc cải thiện vóc dáng của mình.

    2. Giày thể thao

    Đừng bở lỡ cách chọn giày cho người gầy với giày thể thao nhé các bạn. Giày thể thao không chỉ mang lại sự năng động, cá tính mà còn rất dễ tính trong phối đồ, phù hợp nhiều dáng người. Ngay cả khi bạn mang đôi giày cả ngày và vận động liên tục, bạn vẫn cảm nhận được sự thoải mái mà đôi giày mang lại. Hiển nhiên, trong bộ sưu tập giày cho người gầy sẽ không thể thiếu vắng những đôi giày thể thao.

    Giày thể thao cũng là lựa chọn không tồi

    Giày thể thao được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, mẫu mã, màu sắc đa dạng,  được xem là cứu tính cho người gầy. Vì dáng người gầy thường mảnh khảnh, cao, và những đôi giày thể thao sẽ giúp che đi khuyết điểm này một cách đáng kể. Giúp bạn trông có da, có thịt và dễ nhìn hơn rất nhiều so với những loại giày khác (nhất là đối với giày cao gót.

    3. Boot cổ thấp

    Kết bạn ngay với boot cổ thấp nhé các nàng

    Tưởng chừng những đôi boot không hề hợp với người gầy nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn diện những đôi boot cổ cao, bởi rất dễ tạo cảm giác chân bạn dài và người gầy hơn.  Thế nhưng, trái ngược lại với những đôi boot cổ cao, những đôi boot cổ thấp được xem là thiết kế dành riêng cho người dáng gầy, mảnh dẻ. Một đôi boot cổ thấp không hề khiến bạn gầy đi mà còn mũm mĩm, đáng yêu, cải thiện được chiều cao hẳn là một lựa chọn khá lý tưởng. Đây là một trong những cách chọn giày cho người gầy được áp dụng nhiều nhất.

    Những đôi boot cổ thấp từ chất liệu cho đến kiểu dáng khá đa dạng. Do đó, không quá khó để bạn lựa chọn một đôi boot ưng ý làm bạn cùng đôi chân và diện mỗi khi đi làm hay đi chơi cùng với bạn bè.

    Hi vọng với cách chọn giày cho người gầy trên, bạn đã có bí kíp riêng cho mình trong việc chọn đôi giày ưng ý. Biến nhược điểm thành ưu điểm để có thể tự tin khi diện bất kỳ trang phục nào.

    Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm cách chọn giày thể thao cho người thấp mà doisongphapluat.com đã tổng hợp trước đó để bổ sung thêm cho mình những kinh nghiệm hay nhé.

    Trần Quý(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-giay-cho-nguoi-gay-chua-bao-gio-de-den-the-a173249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan