+Aa-
    Zalo

    Cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà, bạn đã biết chưa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nguyên liệu tuyệt vời cho sắc đẹp là lòng đỏ trứng gà. Bạn sẽ thấy những tác dụng của lòng đỏ trứng nếu biết những cách làm đẹp từlòng đỏ trứng gà sau đây.

    (ĐSPL) - Một nguyên liệu tuyệt vời cho sắc đẹp là lòng đỏ trứng gà. Bạn sẽ thấy những tác dụng của lòng đỏ trứng nếu biết những cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà sau đây.

    Bạn biết cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà vậy ngại gì không thử thêm cách làm đẹp với lòng đỏ trứng gà dưới đây.

    Chống lão hóa cho làn da

    Bạn có thể dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều với 3 thìa cà phê mật ong và 3 thìa bột mì thành một hỗn hợp đặc sệt. Bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng từ 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của hỗn hợp này trong việc chống lại sự lão hóa của làn da.

    Cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà giúp làm chậm quá trình lão hóa da

    Làn da sẽ bớt khô hơn với lòng đỏ trứng

    Làn da sẽ mềm mịn, tươi tắn hơn và bớt khô hơn khi bạn sử dụng thường xuyên hỗn hợp lòng đỏ trứng gà với ôliu hoặc váng sữa. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút và sửa sạch lại bằng nước ấm.

    Những dưỡng chất trong trứng gà sẽ giúp cho làn da được cung cấp thêm độ ẩm và làn da của bạn sẽ căng bóng, tràn đầy sức sống hơn. Đây là một cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà được các bạn nữ tin dùng.

    Da dẻ của bạn sẽ bớt khô ráp khi mùa đông tới

    Trị gàu hiệu quả bằng lòng đỏ trứng

    Cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng mang lại một tác dụng nữa, đó là trị gàu cho tóc. Chắc chắn ai cũng cảm thấy rất khó chịu khi mái tóc của mình quá nhiều gàu, dấu hiệu này khiến vấn đề thẩm mỹ bị giảm sút và chứng tỏ da đầu của bạn cũng đang gặp vấn đề.

    Hãy sử dụng ngay hỗn hợp từ lòng đỏ trứng gà để trị gàu. Hãy trộn 2 lòng đỏ trứng với backing soda, 1 thìa ôliu và mát xa hỗn hợp này lên tóc. Tình trạng gàu sẽ giảm hẳn và các vết nứt nẻ trên da dầu cũng được cải thiện.

    Tình trạng gàu sẽ giảm hẳn từ hỗn hợp lòng đỏ trứng, backing soda, dầu ôliu

    Tóc rụng sẽ được khắc phục bằng hỗn hợp từ lòng đỏ trứng

    Dùng 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu mè, 2 thìa dầu gội và nước chiết từ củ hành. Thoa hỗn hợp này lên tóc và mát xa đều rồi chụp tóc lại bằng một chiếc mũ tắm, đắp nóng trên mũ này liên tục. Ủ hỗn hợp này trên tóc từ 1-2 giờ rồi gội sạch. Hãy thực hiện việc này mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả trong thời gian sau đó.

    Ngăn ngừa tóc rụng...

    Chữa nứt nẻ da tay

    Có lẽ ít người biết cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà này, đó là chữa nứt nẻ da tay. Thoa lòng đỏ lên da tay và giữ trong khoảng từ 15 đến 30 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô tay. Da tay của bạn sẽ được cải thiện đáng kể tình trạng thô ráp, nứt nẻ hay xù xì, thô ráp.

    ... và chữa nứt nẻ da tay bằng lòng đỏ trứng

    Trên thực tế, lòng đỏ trứng gà và lòng trắng trứng gà đều có tác dụng tuyệt vời cho việc làm đẹp, từ làm đẹp da, tóc, tay,... bạn đều có thể kết hợp trứng gà với các nguyên liệu khác để cải thiện sắc đẹp của mình. Thêm vào đó, trứng gà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy, đây là một loại thực phẩm đồng thời cũng là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời của con người.

    Trên đây là các cách làm đẹp từ lòng đỏ trứng gà, hy vọng sẽ giúp các bạn nữ thêm tươi trẻ và xinh đẹp hơn. Bên cạnh trứng gà, các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa nhé.

    Anh Tú(tổng hợp)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-dep-tu-long-do-trung-ga-ban-da-biet-chua-a173203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Sữa ong chúa có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP...