+Aa-
    Zalo

    Cách săn vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả thông tin liên quan tới concert BLACKPINK tại Việt Nam dưới đây nhằm giúp khán giả "săn vé" một cách thành công nhất.

    Thời gian đặt mua vé concert BLACKPINK diễn ra tại Hà Nội

    Concert BLACKPINK tại Việt Nam thuộc khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink, tổ chức vào 2 ngày liên tiếp 29/7 và 30/7. Địa điểm tổ chức là sân vận động Mỹ Đình tại Hà Nội với số lượng chỗ ngồi dự kiến là 40.000.

    Những người hâm mộ có thể bắt đầu đặt mua vé concert từ 12h trưa ngày 7/7 tới.

    cach san ve concert blackpink tai viet nam
    BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội, Việt Nam, vào 2 ngày 29/7 và 30/7 tới

    Cách đặt mua vé

    Có 2 cách có thể mua vé concert BLACKPINK diễn ra tại Hà Nội. Khán giả có thể mua trên trang web chính thức của BLACKPINK hoặc đặt mua thông qua ứng dụng Ticket Box.

    Cách 1:Mua vé thông qua trang web chính thức Blackpinkofficial

    Sau khi vào thành công trang web này, các bạn có thể tìm mua vé concert ở phần bên dưới. Tuy nhiên, do vẫn chưa mở bán, concert của BLACKPINK tại Hà Nội vẫn đang được ghi ở tình trạng Coming Soon (Sắp mở bán).

    Vào ngày 7/7 tới, các bạn sẽ có thể mua vé ngay trên trang web này.

    Cách 2: Mua vé thông qua ứng dụng Ticket Box

    Ticket Box là một ứng dụng chuyên bán vé xem concert tại Việt Nam và đã quen thuộc với nhiều khán giả. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để đặt mua vé thông qua ứng dụng này.

    Bước 1: Tải app Ticket Box về điện thoại của bạn. Ứng dụng này hiện có mặt trên hệ điều hành iOS và Android.

    Bước 2: Đăng ký tài khoản mới. Để tài khoản được khả dụng, bạn cần điền mật khẩu, cập nhật thông tin hồ sơ cá nhân. Trong trường hợp đã có sẵn tài khoản, bạn có thể bỏ qua bước này

    Bước 3: Chọn concert Born Pink của BLACKPINK, chọn nút mua xuất hiện ngay trên màn hình. (Lưu ý, mục concert chỉ xuất hiện vào ngày 7/7 sau khi chính thức được mở bán).

    Những lưu ý khi đặt mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

    - Nên chuẩn bị sẵn tinh thần rằng sẽ có rất nhiều người cùng lúc mua vé ngay sau khi vé được bán ra vào 12h trưa ngày 7/7 tới. Chính vì vậy, những người hâm mộ cần có kết nối mạng internet ổn định nhất để đặt vé thành công.

    - Khán giả nên tạo tài khoản, đồng thời chọn sẵn phương thức thanh toán trước khi "săn vé" để có thể đặt được vé một cách nhanh chóng nhất.

    - Chuẩn bị sẵn nhiều tài khoản thẻ tín dụng nhằm tránh tình trạng lỗi thẻ hoặc phương thức thành toán bị cho là không hợp lệ.

    - Mỗi tài khoản được phép mua tối đa 4 vé, 2 vé đối với từng loại.

    - Xem kĩ mọi thông tin, chỗ ngồi để có được vé đúng với vị trí mong muốn.

    cach san ve concert blackpink tai viet nam1
    Ảnh 4 thành viên tài năng của BLACKPINK 

    Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo săn vé

    Theo đó, dịch vụ săn vé đã tràn lan trên các diễn đàn. Một số người còn nhận công từ 500.000 đến 2 triệu cho việc săn vé tuỳ vị trí. Khách có nhu cầu không cần đặt đọc và chỉ chuyển khoản khi chắc chắn đặt được vé.

    Có nhiều trường hợp yêu cầu người mua chuyển tiền công trước để giữ chỗ, trường hợp này rất sẽ xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang” nếu đặt niềm tin vào những seller (người bán lại vé) không uy tín.

    Các tài khoản này dùng nhiều thủ đoạn khác nhau, khẳng định đặt thành công vé concert tại Thái Lan, Singapore, photoshop căn cước công dân… để chiếm được niềm tin của khách hàng. July Phạm (TP.HCM) bị lừa mất 300.000 đồng tiền công đặt cọc, người bán sau đó đã chặn tài khoản cá nhân của cô ngay khi nhận được tiền.

    Thậm chí, có tài khoản “khống” giá vé lên mức 20 triệu đồng và mồi chài khách bằng cách không cọc, chỉ nhận tiền khi mua được vé.

     

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-san-ve-concert-blackpink-tai-ha-noi-a581606.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan