+Aa-
    Zalo

    Cách tạo nên mùi hương quyến rũ cho một cô nàng xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với những cô nàng quyến rũ, ngoài quần áo, trang điểm họ còn có một bí quyết để tạo sự hấp dẫn riêng cho mình đó chính là mùi hương.

    (ĐSPL) – Với những cô nàng quyến rũ, ngoài quần áo, trang điểm họ còn có một bí quyết để tạo sự hấp dẫn riêng cho mình đó chính là mùi hương.

    Không chỉ đơn thuần tạo ra mùi thơm, mà mùi hương còn khẳng định đẳng cấp và tạo ra phong cách riêng của phái đẹp. Sau đây, là một số cách cơ bản nhất để mỗi cô nàng tự tạo cho mình một mùi hương riêng biệt.

     1. Nước hoa

    Nước hoa là bí quyết mang lại cho phái đẹp những mùi thơm nồng nàn quyến rũ. Một mùi nước hoa thơm nức hòa quyện với cơ thể chính là “ma lực” khiến càng chàng không khỏi rời mắt tới bạn. Với những công trình nghiên cứu tầm cỡ thế giới các chuyên gia không ngừng tạo ra những tông mùi nước hoa khác nhau, từ ngọt, trầm, mát dịu hay nồng nàn. Tùy vào sở thích và phong cách mà bạn có thể chọn cho mình một mùi nước hoa phù hợp.

    Cách tạo nên mùi hương quyến rũ cho một cô nàng xinh đẹp

     2. Những hạt tinh dầu

    Nhắc đến hạt tinh dầu chắc hẳn những cô nàng không mấy lạ lẫm. Thay vì dùng nước hoa, chúng ta có thể chọn cho mình những hạt tinh dầu thơm phức và dùng nó mỗi khi ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè. Hoặc đôi khi, có thể sử dụng tinh dầu như một liệu pháp spa, massage tại nhà bởi mùi tinh dầu không bị nồng, hắc như nước hoa.

    Cách tạo nên mùi hương quyến rũ cho một cô nàng xinh đẹp

    3. Các loại sữa tắm

    Chọn một loại sữa tắm phù hợp với hương thơm nhẹ nhàng cũng tạo cho bạn một sức hút đặc biệt. Nếu bạn biết chọn loại sữa tắm phù hợp với làn da của mình, mùi sữa tắm sẽ được lưu lại lâu hơn. Nó ẩn hiện tinh tế chứ không lộ ra hết như hương nước hoa. Mùi sữa tắm quyện từ da vào những lớp quần áo, khiến bạn không chỉ thơm dịu dàng mà còn phảng phất chút gì đó thật gợi cảm. Ngoài ra, trong sữa tắm còn có công dụng dưỡng ẩm chăm sóc da.

    Cách tạo nên mùi hương quyến rũ cho một cô nàng xinh đẹp

    4. Body mist

    Body mist cũng là một kiểu nước hoa, tuy không có mùi nồng nàn nhưng body mist vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Với mùi thơm tự nhiên nhiều bạn trẻ đã sử dụng body mist như một loại nước hoa thông thường của mình. Nhỏ và gọn, các cô nàng có thể thoải mái mang đi bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn.

     Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tao-nen-mui-huong-quyen-ru-cho-mot-co-nang-xinh-dep-a24142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan