+Aa-
    Zalo

    Cách tính sinh con trai, gái "Heo Vàng" 2019 "linh như thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo quan niệm xưa "Con cái là của trời cho" có con là điều tuyệt vời nhất của mỗi cặp vợ chồng.

    Theo quan niệm xưa "Con cái là của trời cho" có con là điều tuyệt vời nhất của mỗi cặp vợ chồng. Thế nhưng nếu sinh con thuộc con giáp hoàng đạo, đúng giới tính mong muốn còn đem lại hạnh phúc, may mắn cho cả gia đình.

    Sinh con năm 2019 (Kỷ Hợi) là năm Heo Vàng -  Hoàng đạo

    Theo sách tử vi, năm Hợi được coi là năm hoàng đạo, những em bé sinh vào năm này chính là "con trời", sau này bé rất thông minh, sáng dạ. Nhờ hồng phúc của bé, đường công danh, sự nghiệp và tài vận của cha mẹ như được chắp thêm đôi cánh, ngày càng hanh thông, tốt đẹp.

    Bé tuổi Hợi rất thích tự lập với cuộc sống của mình. Từ lúc còn bé, các bé đã có ý chí sinh tồn mạnh mẽ và không dựa dẫm nhiều vào bố mẹ.

    Sinh con năm Kỷ Hợi được coi là năm năm đẹp rất tốt cho tương lai của trẻ.

    Càng trưởng thành, các bé càng tự giác, không để bố mẹ lo lắng nhiều.

    Đa số, chúng có tính cách độc đáo và vô cùng sáng tạo, bất kể làm việc gì chúng cũng làm nhanh hơn người khác một bước, nhờ vậy mà thành công đến với chúng khá sớm.

    Dù không phụ thuộc vào gia đình nhưng chúng lại yêu thương bố mẹ vô cùng, bất kể cuộc sống có đẩy đưa thế nào, những đứa trẻ tuổi Hợi luôn tâm niệm phải phục dưỡng và chăm lo cho bố mẹ đến hết đời.

    Các bé tuổi Hợi nhìn chung là tài giỏi xuất chúng, đã vậy họ còn luôn gặp may 1 cách tài tình, chính bởi vậy mà chúng luôn là niềm tự hào của gia đình.

    Vì vậy lựa chọn sinh em bé vào năm Kỷ Hợi 2019 không chỉ tốt cho em bé mà còn mang lại nhiều may mắn, lợi lộc cho bố mẹ.

    Nhưng làm thế nào để thụ thai nhanh nhất? Cách tính sinh con trai, gái "Heo Vàng" 2019 như thế nào? Hãy xem video dưới đây:

    Phương Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tinh-sinh-con-trai-gai-heo-vang-2019-linh-nhu-than-a259697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan