+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí ẩn của cô gái trẻ và người đàn ông bán hủ tiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai cái chết đầy bí ẩn này khiến dư luận rất hoang mang. Lý do là hai người này đều mới từ xa về thăm quê. Nhiều người cho rằng đây là sự trùng hợp kỳ lạ.

    (ĐSPL) - Sáng 4/8, người dân huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi bàng hoàng trước vụ việc cô gái trẻ Nguyễn Thái Thanh D. chết trong thùng gỗ đựng lúa. Đến chiều cùng ngày, dư luận lại xôn xao với cái chết bí ẩn không kém của người đàn ông bán hủ tiếu Huỳnh Đạt H.. Hai cái chết đầy bí ẩn này khiến dư luận rất hoang mang. Lý do là hai người này đều mới từ xa về thăm quê. Nhiều người cho rằng đây là sự trùng hợp kỳ lạ. Vậy đâu là sự thật?

    Nước mắt người cha khóc thương con

    Vào chiều 5/8, PV báo ĐS&PL có mặt tại thôn An Thổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết đầy bí ẩn của cô gái trẻ Nguyễn Thái Thanh D. (23 tuổi). Trong căn nhà nằm ở cuối thôn, ông Nguyễn Ngọc A., cha của D. lặng lẽ chuẩn bị bữa cơm cúng cô con gái xấu số mà vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn trước sự “ra đi” của con gái. Với ông và gia đình, D. vẫn còn sống.

    Thắp cho con nén hương, ông A. bần thần kể, lâu nay, D. sống cùng với gia đình ở TP.HCM. Cách đây hơn hai tuần, D. xin bố mẹ về quê thăm bà con và công chứng một số giấy tờ để xin việc làm. Từ khi D. về quê, ông và gia đình vẫn không liên lạc điện thoại được với con gái. Nghĩ rằng, con ở quê chơi với người thân, làng xóm nên không liên lạc về gia đình. Nhưng biệt tin con quá lâu, lo lắng có chuyện chẳng lành, ông A. quyết định trở về quê Quảng Ngãi để tìm con.

    Sáng 4/8, ông A. từ TP.HCM về đến nhà, thấy cửa đóng im lìm, ông điện thoại cho con nhưng vẫn không liên lạc được. Hỏi bà con hàng xóm, thì không ai biết D. đã đi đâu. Ông A. phá cửa để vào nhà, hoảng hốt khi phát hiện con gái nằm chết trong thùng gỗ đựng lúa, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Được biết, năm 2014, D. tốt nghiệp đại học ngành thời trang, nhưng xin việc nhiều nơi chưa được. D. làm công việc không đúng với ngành mình đã học. Cách đây hai tuần, D. buồn và nói với bố mẹ muốn nghỉ việc này, xin làm nơi khác. Sau đó, D. một mình về quê thăm bà con và công chứng giấy tờ để xin việc.

    Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo về cái chết bất thường của D., Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an huyện Đức Phổ khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.  Ông Võ Văn Cương, công an viên xã Phổ An, là hàng xóm của gia đình ông A. cho biết, cách đây khoảng hai tuần, ông có thấy D. về nhà và dọn dẹp sân vườn. Sau đó, D. sáng đi, tối về chứ không nói chuyện với bất kỳ ai. Khoảng gần 10 ngày nay, ông Cương cũng như bà con hàng xóm không ai nhìn thấy D. nữa, nghĩ D. đã xong việc và trở lại TP.HCM với gia đình.


    Hoảng hồn phát hiện xác chồng trong rừng

    Cũng ngày 4/8, người dân thôn Lâm Bình, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện thi thể ông Huỳnh Đạt H. (SN 1962), ngụ thôn Lâm Bình, đang trong giai đoạn phân hủy nằm tại khu vực núi Làng, cạnh thôn Lâm Bình. Sáng 5/8, khi chúng tôi có mặt tại nhà ông H., là lúc, gia đình cùng bà con hàng xóm đang tổ chức tang lễ đưa tiễn ông. Từ khi phát hiện thi thể của chồng, bà Lê Thị B., vợ ông H. dường như không đứng vững. Bà B. ngất lên ngất xuống mấy lần. Nhìn thấy thi thể chồng, bà khóc ngất đi, tỉnh dậy lại nói với con "nhanh nhanh đi tìm cha về", rồi lại khóc.

    Đứng lặng người bên di ảnh cha, anh Huỳnh T., con trai ông H. kể cho PV nghe, khoảng hai tháng trước, ông H. một mình từ TP.Cần Thơ về thăm nhà. Tuy nhiên, đến sáng 17/6, gia đình không liên lạc với ông được. Anh T. lo lắng gọi điện về quê, thì được người bà con cho biết, cha anh đã đi khỏi nhà mấy ngày nay. Nhận được tin, anh T. cùng mẹ cảm thấy có điều gì đó bất ổn nên thu xếp công việc nhanh, tức tốc lên đường về quê tìm người thân. Về đến quê, anh T. cùng với bà con hàng xóm ra sức tìm kiếm ông H., nhưng vẫn không phát hiện tung tích gì. Sau đó, gia đình đến trình báo vụ việc với Công an xã Phổ Cường.

    Đến chiều tối 4/8, bà B. cùng ông Trần Minh Trụ (50 tuổi, hàng xóm của ông H.) đến tìm kiếm ở khu vực núi Làng cạnh thôn Lâm Bình, thì hoảng hốt phát hiện thi thể ông H. đang bị phân hủy nằm trong một bụi rậm. Sự ra đi đầy bí ẩn của ông H. khiến cả xóm nhỏ xôn xao. Ông Trần Văn Tân, Trưởng thôn Lâm Bình, cũng là hàng xóm của gia đình ông H. cho biết, ông H. là một người hiền lành, sống vui vẻ và hòa đồng cùng bà con hàng xóm.   

     Đang tiến hành điều tra

    Đại tá Huỳnh Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Nhận được báo cáo của công an địa phương, Công an huyện Đức Phổ đang phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Huỳnh Đạt H. (SN 1962, ngụ thôn Lâm Bình, xã Phổ Cường) và cô Nguyễn Thái Thanh D. (23 tuổi, ngụ thôn An Thổ, xã Phổ An). 

    NHƯ Ý

    [mecloud]MNMs6qpVzf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-co-gai-tre-va-nguoi-dan-ong-ban-hu-tieu-a105402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.