+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí ẩn của người đàn ông trong bụi rậm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến 12 giờ trưa 25/12, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) mới đưa thi thể bị đốt cháy khỏi hiện trường để xác định danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân.

    (ĐSPL) - Đến 12h trưa ngày 25/12, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) mới đưa thi thể bị đốt cháy khỏi hiện trường để xác định danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: T.N
    Vụ việc được phát hiện vào sáng 25/12, tại một bụi cỏ ở khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương).
    Trước đó, khoảng hơn 7h cùng ngày, trong lúc đang đi dạo vườn và thăm ao cá gần nhà, một người dân nhìn thấy đám cỏ bị cháy sém có dấu hiệu bất thường nên bước tới kiểm tra. Đến gần, người này hoảng hốt phát hiện một thi thể là nam giới đã bị cháy đen không thể nhận diện. Gần nạn nhân có một đoạn dây thắt lưng chưa cháy hết. Vụ việc nhanh chóng báo đến lực lượng chức năng.
    Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An đến phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm điều tra. Rất đông người hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.
    Xem video:
    Bình Dương: Phát hiện xác chết bị đốt cháy
    Đến 12h30, thi thể người đàn ông cháy đen được di dời khỏi hiện trường đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm pháp y, xác định nhân thân và điều tra nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-nguoi-dan-ong-trong-bui-ram-a76192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan