+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí hiểm của cô gái trẻ tại cây cầu bị đồn "có ma ám"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cái chết bất thường của cô gái trẻ Võ Thị M. cùng với nhiều dấu hiệu bất thường tại hiện trường vụ việc, khiến người dân vô cùng hoang mang.

     
    (ĐSPL) - Cái chết bất thường của cô gái trẻ Võ Thị M. cùng với nhiều dấu hiệu bất thường tại hiện trường vụ việc, khiến người dân vô cùng hoang mang.
    Ai cũng đưa ra giả thiết của riêng mình, kẻ cho rằng cô bị sát hại, bởi hiện trường còn để lại một gói thuốc lá, cùng chiếc mũ lạ. Lại có giả định cho rằng cô bị kẻ gây ra tai nạn rồi bỏ trốn. Bên cạnh đó cũng có nhiều người đồng tình với giả thiết M. tự gây ra tai nạn trong thời điểm vắng người qua lại dẫn đến tử vong do vết thương quá nặng không kịp thời đưa đi cấp cứu.
    Hiện trường với những dấu hiệu "sởn da gà"
    Chiều 31/5, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật về cái chết bất thường trên diện tích đất trống được dùng để làm khuôn viên trồng hoa trên đường Hùng Vương (đoạn chạy qua hai phường Phú Đông, Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên, Đại tá Trần Chí Cường cho biết: "Hiện cơ quan CSĐT đang chờ kết quả khám nghiệm pháp y của cơ quan pháp y tỉnh Phú Yên. Dựa trên kết quả giám định pháp y, cơ quan CSĐT Công an tỉnh sẽ đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân khiến nạn nhân Võ Thị M. (SN 1996, ngụ tổ dân phố 4, phường Phú Đông) tử vong cũng như có tiếp tục điều tra hay đóng hồ sơ vụ án".
    Trước đó, vào khoảng hơn 3h sáng ngày 31/5, khi từ nhà ở phường Phú Lâm, TP.Tuy Hòa qua chợ Tuy Hòa  (TP.Tuy Hòa) để buôn bán, bà Trần Thị L., tiểu thương chợ Tuy Hòa phải vượt qua tuyến đường Hùng Vương, rồi cầu Hùng Vương  mới sang được trung tâm TP để đến chợ. Khi vừa chạy qua bùng binh ở phía Nam chân cầu Hùng Vương thì bà L. phát hiện một chiếc xe máy bị biến dạng nghiêm trọng phần đầu, nằm chỏng chơ bên vệ đường. Mặc dù sợ hãi thế nhưng bà L. cũng cố dừng xe lại, từ phía xa bà rọi đèn pha xe máy lại gần thì thấy chiếc xe máy bị vỡ nát phần đầu. Cũng trong ánh điện mập mờ bà thấy một người nằm bất động bên vệ đường, khiến người phụ nữ này rơi vào trạng thái hoảng loạn vì sợ hãi.
    cái chết bí hiểm của cô gái trẻ tại cây cầu bị đồn
    Hiện trường xảy ra vụ việc.
    Thấy một chiếc xe máy vẫn còn nổ máy, sáng đèn cùng với những đồ đạc lỉnh kỉnh phía sau xe nên rất nhiều tiểu thương chuyên buôn bán cá ở chợ Tuy Hòa dừng lại để xem bạn chợ của mình có việc gì không. Lúc này, khi đã có mặt hàng chục tiểu thương khác nhau, khi trời mùa hè đã bắt đầu chạng vạng họ mới tiến lại gần phía chiếc xe. Cách chiếc xe máy BKS 78F9-2027 chưa đầy năm mét, trên dải phân cách được dùng để làm bồn hoa họ phát hiện thấy một cô gái trẻ nằm bất động, trên đầu có nhiều vết thương có máu. Khi lại gần kiểm tra thì bà L. cùng các bạn chợ của mình có mặt tại hiện trường phát hiện nạn nhân đã tắt thở, người đã lạnh. Ngay lập tức sự việc được người dân trình báo lên cơ quan CSĐT công an tỉnh.
    Tại hiện trường vụ án, khi cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên chưa có mặt, thì rất nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường vụ án. Họ đã xác định nạn nhân là Võ Thị M.. Ngay lập tức, rất nhiều cuộc điện thoại cố gắng liên lạc với gia đình của M. để xác định thông tin. Thông tin nghi vấn của mọi người càng trở nên chính xác hơn khi bố M., ông Võ Văn Đ. (SN 1960) cho biết M. đi chơi từ khoảng 19h ngày 30/5 chưa thấy về.
    Tại hiện trường vụ  án, các điều tra viên còn thu thập được một bao thuốc lá, một chiếc mũ nam. Ngay sau khi cơ quan pháp y công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi xong, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.
    cái chết bí hiểm của cô gái trẻ tại cây cầu bị đồn
    Người dân đau đớn trước cái chết của M.
    Uẩn khúc về cái chết thương tâm của cô gái trẻ
    Chiều 31/5, PV có mặt tại khu dân phố 4, phường Phú Đông khi hàng chục người dân ở đây đang chuẩn bị qua nhà ông Đ. để viếng tang em M.. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn L. (SN 1953, ngụ khu dân phố 6, phường Phú Đông) cho biết: "Trong cánh anh em bạn chài ở đây, chẳng ai không biết hoàn cảnh khó khăn của ông Đ.. Khi hàng đêm, một mình ông vẫn phải miệt mài đánh bắt cá gần bờ trên chiếc thúng máy của gia đình với mong muốn có đủ tiền để trang trải cho cuộc sống của gia đình. Ngoài sống dựa vào biển thì ông Đ. cũng giống như rất nhiều người đàn ông ở đây, chẳng biết làm nghề gì khác".
    ông L. cho biết thêm: "Cả 5, 6 miệng ăn trong gia đình đều dựa vào những đồng bạc lẻ có được từ những con cá do ông Đ. đánh bắt được. M. là con gái út của ông. Tuy M. thông minh, sáng dạ nhưng do điều kiện gia đình khó khăn nên không được học hành đàng hoàng mà phải phụ giúp cha mẹ".
    Xung quanh cái chết bất thường của M., khi chưa có kết quả cuối cùng từ phía cơ quan CSĐT, rất nhiều người dân đưa ra "kết luận" của riêng mình. Từ những dấu hiệu còn để lại tại hiện trường, giả thiết M. bị kẻ xấu sát hại bị mọi người hoàn toàn bác bỏ khi nạn nhân không hề có mâu thuẫn với ai, tuổi còn nhỏ nên chưa có nhiều va chạm trong xã hội. Giả thiết được nhiều người đưa ra là M. bị người khác đâm khi trên đường về nhà. Có thể sau khi gây tai nạn vì quá hoảng sợ hung thủ đã bỏ trốn khi phát hiện nạn nhân đã tắt thở. Tại hiện trường "hung thủ" trong giả thiết của họ vì quá hoảng sợ đã bỏ lại bao thuốc cùng chiếc mũ nam. Chiếc xe gắn máy dựng cả hai chân chống càng khiến họ tin vào giả thiết của mình là chính xác.
    Thế nhưng từ những vật chứng tại hiện trường cũng như từ những gì người thân của M. cung cấp, anh Lê Đắc L. (sinh sống ở phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa) cho rằng, M. tự gây tai nạn dẫn đến tử vong. Anh L. lập luận: "Tối 30/5, sau khi đi chơi (nhiều khả năng đi nhậu-PV) về, M. chở bạn trai (từ chiếc mũ nam, bao thuốc lá tại hiện trường vụ việc-PV) trong tình trạng say khướt, mất tự chủ, rồi tự điều khiển xe máy về nhà. Khi từ cầu Hùng Vương lao dốc xuống đường, do không làm chủ tốc độ cùng với việc đoạn đường không được thắp sáng, nền đường còn nhiều cát sạn nên M. tự đâm vào dải phân cách gây tai nạn cho mình”. Giả thiết này được rất nhiều người đồng tình bởi sự hợp lý từ những phân tích của anh L..  
    Và những lời đồn dựng tóc gáy
    Cái chết của M. dù xảy ra trên đường đúng vào ngày thứ 7 nước ròng, khiến rất nhiều người dân mê tín cho rằng nó có liên quan đến lời đồn trên cầu Hùng Vương. Khi từ những lời tiên đoán của một thầy phong thủy tên Cậu Tý  (ngụ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) sẽ xảy ra ba vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Hùng Vương trong năm 2014 khiến nhiều người càng thêm hoang mang.
    Địa điểm từng xảy ra nhiều tai nạn
    Người dân sinh sống ở đây cho biết khi cầu Hùng Vương cùng với đường Hùng Vương nối dài, được đưa vào sử dụng gần ba năm nay. Thế nhưng con đường vẫn chưa hoàn thiện xong, khi nhiều đoạn đường vẫn chưa được trải thảm nhựa. Mặt đường những khúc đã trải nhựa thì phủ kín cát sạn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, khi trên đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng mỗi khi màn đêm buông xuống bởi hệ thống đèn giao thông chỉ được dùng để "trang trí".
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-hiem-cua-co-gai-tre-tai-cay-cau-bi-don-co-ma-am-a35435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan