+Aa-
    Zalo

    Cầm bảng "tìm chồng" đi khắp các con phố, cô gái nhận cái kết ngọt ngào

    (ĐS&PL) - Cảm thấy thật khó để gặp được một chàng trai tử tế theo những cách truyền thống, cô gái cầm bảng tìm chồng giữa phố đông người.

    Karolina Geits, sống ở New York (Mỹ), cảm thấy thật khó để gặp được một chàng trai tử tế theo những cách truyền thống.

    Theo đó, bản thân Karolina đã quá chán ngán với việc sử dụng những ứng dụng hẹn hò như Tinder hay Bumble mà không mang lại hiệu quả nhiều. Cô từng lãng phí hàng giờ đồng hồ ở quán bar chỉ với hy vọng có được cuộc trò chuyện ý nghĩa với một chàng trai nào đó.

    Do vậy, cô gái 29 tuổi quyết định tự mình tìm cách khác để giải quyết vấn đề độc thân lâu năm của bản thân. Trên thực tế, Karolina làm nghề người mẫu, có mái tóc nâu, cao 1,75m. Ngoại hình chuẩn chỉnh đáng mơ ước nhưng cô vẫn một mình.

    cam bang tim chong di khap cac con pho co gai nhan cai ket ngot ngao 8
    Cầm bảng "tìm chồng" đi khắp các con phố, cô gái nhận cái kết ngọt ngào. Ảnh: News.

    Thế nên, với tư cách là một người mẫu, TikToker có sức ảnh hưởng lớn với lượng follow đông đảo trên mạng xã hội, Karolina lựa chọn một phương thức khác biệt hoàn toàn. Đó chính là đi dạo xung quanh thành phố New York, trên tay cầm tấm biển với nội dung "Tìm chồng tương lai".

    "Tôi quyết định làm một tấm biển có nội dung "tìm chồng" và đi dạo quanh thành phố để xem liệu điều đó có hiệu quả hay không", cô nói.

    Cô chẳng ngại giơ bảng "tìm chồng" trên đường phố, cố gắng tìm người yêu đích thực, theo News. "Tôi từng thử làm điều tương tự với một chiếc túi Birkin hay Chanel và có người đã gửi cho tôi như mong muốn. Bây giờ tôi thử tiếp vụ tìm chồng, xem có linh nghiệm hay không", Karolina Geits nói.

    Nhưng việc "tìm chồng" ở khu Manhattan đông đúc bậc nhất dường như là một "cuộc đi săn" trong tuyệt vọng với cô.

    Rất nhanh, hành động đặc biệt này từ phía Karolina nhanh chóng thu được hiệu ứng đáng kể từ phía cộng đồng mạng. Đoạn clip ghi lại phân cảnh cô nàng cầm tấm biển nhanh chóng được quay lại và đã đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ trong 3 ngày.

    cam bang tim chong di khap cac con pho co gai nhan cai ket ngot ngao 9
    Cầm bảng "tìm chồng" đi khắp các con phố, cô gái nhận cái kết ngọt ngào. Ảnh: News.

    Diễn biến của màn "giơ bảng" gây thương nhớ cũng khá kịch tính, khi mà rất đông chàng trai cố gắng thu hút sự chú ý của Karolina. Ở cuối đoạn clip, trong bài phỏng vấn, cô nàng cũng chia sẻ rằng bản thân đã bị thu hút bởi một số ứng viên và thậm chí, đã tiến tới tâm sự cũng như chia sẻ số liên lạc để xem mọi thứ sẽ đi tới đâu. Tuy nhiên, danh tính người đàn ông vẫn chưa được tiết lộ vì cô thấy "còn quá mới". Karolina Geits đang chờ đợi "xem mọi thứ sẽ đi đến đâu".

    "Tôi rất vui vì đã gặp được anh ấy. Nhưng điều tôi tự hào hơn cả là bản thân đã bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Tôi muốn có một gia đình. Tôi sẵn sàng để yêu đương và không có thời gian để lãng phí", cô chia sẻ.

    Sự sáng tạo của Karolina cũng chỉ là một trong những phương thức đang rất phổ biến hiện nay của các cô gái trên con đường tìm ý trung nhân cuộc đời của mình. Trước đó, đã có không ít sự kiện các hot girl tuyển người yêu qua đơn ứng tuyển trên mạng, hoặc sử dụng Linkedln để lọc các ứng cử viên tiềm năng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-bang-tim-chong-di-khap-cac-con-pho-co-gai-nhan-cai-ket-ngot-ngao-a590839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan