+Aa-
    Zalo

    Cầm dao tấn công võ sĩ MMA, người đàn ông nhận cái kết "đắng"

    (ĐS&PL) - Cựu võ sĩ MMA chuyên nghiệp bất ngờ bị kẻ lạ mặt dùng dao tấn công nhưng nhờ kỹ năng võ thuật có được đã giúp anh nhanh chóng vô hiệu hóa kẻ tấn công.

    Theo đó, trở về nhà sau bữa tiệc Halloween vào khoảng 4h ngày 1/11, cựu võ sĩ MMA chuyên nghiệp Javier Baez thấy một người đàn ông cầm con dao dài khoảng 35 cm đứng la hét ở bãi đậu xe bên ngoài căn hộ. Trước đó, anh cho biết đã bị người này làm phiền.

    Phát hiện Javier ngồi trong ôtô, người này dùng dao đập vào cửa kính xe và mở cửa ghế lái định đâm anh.

    "Ông ta hét lớn và điện thoại, dường như đang cãi nhau với một vài cô gái", Baez chia sẻ. "Sau đó, ông ta đập vào cửa kính xe hơi của tôi. Ban đầu, tôi yêu cầu ông ta rời đi. Dù vậy, ông ta đã quay lại với con dao".

    ke-cam-dao-tra-gia-vi-tan-cong-vo-si-mma.mp4

    Trong video giám sát được Javier chia sẻ, khi cựu võ sĩ bước ra ngoài, đối phương vung dao xông tới song anh né kịp rồi lập tức áp sát, vật ngã xuống đường, khống chế và tước vũ khí. Javier giữ chặt kẻ tấn công cho đến khi cảnh sát hạt Miami-Dade, bang Florida đến bắt hắn.

    Chia sẻ với WPLG Local 10, Javier cho biết: "Tôi đã tập luyện quá nhiều lần nên trở thành phản xạ. Khi bị tôi kẹp cổ, hắn bắt đầu từ bỏ phản kháng, ngạt thở là điều ai cũng sợ hãi. Tôi đè hắn bằng đầu gối rồi gọi cảnh sát". Javier không bị thương, chỉ có vài vết trầy xước nhẹ trên tay.

    Javier cho biết có đai đen jiu-jitsu, từng luyện đấu vật ở đại học, thi đấu MMA chuyên nghiệp từ năm 2011 đến 2018 và vẫn duy trì tập luyện thường xuyên.

    Tuy nhiên, Baez là người có kinh nghiệm thực chiến. Anh khuyên mọi người không nên trực tiếp đối mặt với kẻ tấn công nếu rơi vào tình huống tương tự. "Bạn hãy ở yên trong xe và gọi lực lượng chức năng hoặc bạn đơn giản chỉ cần lái xe đi", Baez đưa ra lời khuyên.

    Kẻ tấn công được xác định là Omar Marrero, bị buộc tội hành hung nghiêm trọng. Hắn không nhận tội và đang bị giam giữ không được bảo lãnh. Javier nói không quen biết Omar, chỉ từng nhìn thấy người này đi loanh quanh trong khu phố.

    Người này sẽ phải đối mặt với 2 cáo buộc khác nhau. Hiện chưa rõ lý do Marrero tấn công người qua đường.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dao-tan-cong-vo-si-mma-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-a598661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan