+Aa-
    Zalo

    Cầm hòa 1-1 U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội quân của HLV Gong Oh-kyun đã thi đấu bền bỉ và xuất sắc cầm hòa trước một đối thủ có trình độ vượt trội như U23 Hàn Quốc.

    Trong trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc lúc 20h ngày 5/6 khuôn khổ bảng C giải U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam ra sân với 11 cái tên: Quan Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Tiến Long, Hoàng Anh, Duy Cương, Văn Khang, Văn Đô, Mạnh Dũng, Văn Trường.

    u23 viet nam cam hoa u23 han quoc rong cua vao tu ket dspl
    Cầm hòa U23 Hàn Quốc, đây có thể coi là một trận đấu vô cùng ấn tượng của U23 Việt Nam.

    Hai trụ cột của U23 Việt Nam là Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh trở lại, giúp U23 Việt Nam xây đội hình 5-4-1 ở trận gặp U23 Hàn Quốc.

    Đây là trận thứ hai của Văn Chuẩn ở Vòng chung kết U23 châu Á. Thủ môn này đã chơi ổn định ở trận trước gặp U23 Thái Lan sau khi vào sân thay Văn Toản bị chấn thương ngón tay.

    Đầu hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn từ giữa sân đến khung thành của U23 Việt Nam.

    Trong hiệp một, U23 Hàn Quốc cầm bóng 73,3%, dứt điểm 11 lần. U23 Việt Nam chỉ tung được 2 pha dứt điểm và chỉ tập trung phòng ngự. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của Văn Chuẩn cũng giúp U23 Việt Nam thoát không ít bàn thua trông thấy.

    Phút thứ 52, Tuấn Tài tạt cho Mạnh Dũng đánh đầu, tuy nhiên, pha kết thúc của Mạnh Dũng chưa tạo khác biệt, khi anh bị theo kèm rát.

    Sau hiệp 1 tấn công dồn dập nhưng không hiệu quả, sang đến hiệp 2, U23 Hàn Quốc liên tiếp tung các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài vào sân. Đáng chú ý trong đó là Hong Hyun-seok- tiền vệ đang chơi ở CLB nổi tiếng LASK. Bên cạnh đó, U23 Hàn Quốc có thêm "thần đồng bóng đá" Lee Kang-in trong trường hợp vẫn tấn công bế tắc.

    Đến phút thứ 64, cầu thủ vào sân thay người Cho Young-Wook dứt điểm trong khu vực cấm địa, giúp U23 Hàn Quốc dẫn trước 1- 0.

    Phút 76, trọng tài rút thẻ vàng sau pha phạm lỗi của Lee Jin-Yong với Văn Tùng. Đây là thẻ vàng thứ 2 của cầu thủ này khiến U23 Việt Nam chơi hơn người trong 10 phút còn lại.

    Chỉ sau đó vào phút, Tuấn Tài căng ngang đưa bóng qua loạt cầu thủ U23 Hàn Quốc, như đặt vào chân Tiến Long giúp cầu thủ này tung cú sút cực căng ghi bàn, giúp U23 Việt Nam gỡ 1-1 ở phút 83.

    Có được bàn gỡ hòa, các học trò của HLV Gong Oh-kyun thi đấu siêu "cháy", liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của U23 Hàn Quốc.

    Mặc dù bị gỡ hòa nhưng trong phút bù giờ đầu tiên, Lee Kang-in không được sử dụng mà thay vào đó, Cho Hyun-Taek vào sân thay Park Jeong-In.

    Dù kết quả hòa 1 -1 nhưng đây có thể coi là một trận đấu vô cùng ấn tượng của U23 Việt Nam bởi những chiến binh sao vàng chưa từng thắng U23 Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng loại và vòng chung kết U23 châu Á khi thua 2 trận đã đấu với tỷ số 1-2.

    Kết quả này của U23 Việt Nam cũng sẽ gây sức ép lớn lên U23 Thái Lan trong trường hợp họ không thể đánh bại Malaysia.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-hoa-1-1-u23-han-quoc-u23-viet-nam-rong-cua-vao-tu-ket-a540049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan