+Aa-
    Zalo

    Cầm hòa U19 Hàn Quốc tại giải tứ hùng quốc tế, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tuyển U19 Việt Nam cầm hoà chủ nhà Hàn Quốc 1-1 ở lượt trận thứ 3 tại Giải giao hữu Suwon JS Cup 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã hết lời khen ngợi các học trò.

    Sau khi tuyển U19 Việt Nam cầm hoà chủ nhà Hàn Quốc 1-1 ở lượt trận thứ 3 tại Giải giao hữu Suwon JS Cup 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã hết lời khen ngợi các học trò của mình.

    Giống như trận đấu với Morocco cách nay ít ngày, đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục chọn lối chơi chủ động trước đối phương được đánh giá mạnh hơn là U19 Hàn Quốc. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng đá ăn miếng trả miếng với đội bóng xứ Hàn.

    Dù vậy, với trình độ tốt hơn, U19 Hàn Quốc có bàn mở tỷ số từ khá sớm. Phút 14, tiền đạo J.H. Ko bên phía Hàn Quốc có pha sút xa sấm sét từ khoảng 20m, đánh bại thủ môn Y Eli Niê bên phía U19 Việt Nam, giúp U19 Hàn Quốc dẫn trước 1-0.

    Sau bàn thua, U19 Việt Nam chơi đầy quyết tâm, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có cơ hội bằng vàng để san bằng tỷ số ở phút 20, nhưng cú đánh đầu trong thế không người kèm, trước khung thành bỏ trống của một cầu thủ đội khách lại đưa bóng lên trời, trước vẻ tiếc ngẩn ngơ của những người Việt Nam có mặt trên sân.

    U19 Việt Nam lại xuất sắc cầm hoà U19 Hàn Quốc

    Tuy nhiên, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không phải chờ đợi quá lâu để có bàn gỡ hoà. Phút 35, sau pha đá phạt của đội U19 Việt Nam, hậu vệ đội chủ nhà thiếu dứt khoát, để Mạnh Dũng của U19 Việt Nam thoát ra sau hàng thủ Hàn Quốc, tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương đầy kỹ thuật, san bằng cách biệt 1-1 cho U19 Việt Nam.

    Sang hiệp 2, đôi bên đều có cơ hội để ghi thêm bàn thắng, nhưng không bên nào tận dụng thành công, đành chấp nhận kết quả hoà 1-1.

    Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Tôi hài lòng với kết quả này. Đó là một trận đấu hay. Hàn Quốc mạnh như những gì chúng tôi đã nghĩ và các cầu thủ đã thu được rất nhiều kinh nghiệm từ trận đấu này. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu mà cầu thủ đã thể hiện".

    Dù đá trên sân khách, U19 Việt Nam vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nước nhà. Ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Có rất đông CĐV đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi và điều đó giúp cầu thủ mạnh mẽ hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, những CĐV tuyệt vời".

    Ở trận đấu này, nhiều CĐV Việt Nam đã phát hiện trên khán đài xuất hiện một vị khách đặc biệt. Đó là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang-seo. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông cùng người đồng nghiệp Hàn Quốc đã có cuộc trao đổi: "Sau trận thua 0-4 trước Mexico, tôi đã gặp HLV Park Hang-seo. Ông ấy nhấn mạnh rằng đừng quá bận tâm tới kết quả, quan trọng là chúng ta chuẩn bị như thế nào và tích lũy được gì cho tương lai. Tôi và ông ấy cũng đã trao đổi về phương pháp huấn luyện với các cầu thủ trẻ ở các cấp độ như U19 hoặc U23".

    Dù xếp ở vị trí cuối với 2 trận hòa, 1 thua, nhưng U19 Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh ở giải đấu này khi cầm hoà được các đối thủ mạnh và chỉ chịu thua Mexico, đội vô địch tuyệt đối với 3 trận toàn thắng.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-hoa-u19-han-quoc-tai-giai-tu-hung-quoc-te-hlv-hoang-anh-tuan-noi-gi-a227281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan