+Aa-
    Zalo

    Cảm nhận khi trải nghiệm SantaFe tại đại lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyundai SantaFe nổi tiếng là dòng xe hiện đại với nhiều chức năng thời thượng. Nó còn được đánh giá là mẫu SUV thành công trên toàn cầu và cả ở thị trường Việt Nam. Bởi nó mang đến chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, đảm bảo những gì tốt nhất. Trải nghiệm SantaFe tại đại lý sẽ mang đến cảm nhận như thế nào? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

    Thiết kế ngoại thất ấn tượng

    Chiếc SantaFe mang phong cách lịch lãm nhưng không kém phần thể thao. Ngoại hình, vẫn là dáng vẻ thời trang và cá tính. Bởi từ bộ đèn pha theo phong cách xe Đức. Với những đường gân sắc cạnh xuyên suốt từ phần đầu xe cho tới đuôi xe.

    Rò rỉ" Hyundai SantaFe 2021 bản đặc biệt tại Mỹ có giá hơn 43.000 USD

    Ngoại thất xe với thiết kế ấn tượng

    Bên cạnh đó, chính là kết hợp với sự mềm mại trần xe, một cánh gió thể thao, đôi đèn hậu LED, chắn gần mạ crom. Mang đến vẻ sang trọng cùng những đường chỉ ghép nối uốn lượn rất tự nhiên.

    Điều khiến người trải nghiệm SantaFe quan tâm là nước sơn. Nước sơn của SantaFe vẫn luôn đảm bảo độ bóng, độ sáng long lanh không kém khi mới xuất xưởng. 

    Trải nghiệm SantaFe với nội thất được hoàn thiện

    Thiết kế chung của khoang nội thất với nhiều chi tiết mang lại ấn tượng hiện đại và sang trọng cho xe. Về phần khoang lái, cần số được loại bỏ và thay bằng các nút bấm điện để lựa chọn số P, R, N và D như các mẫu xe hiện đại. Nhờ đó, tạo ra trải nghiệm mới mẻ hơn.  

    Hyundai SantaFe 2021 Ảnh nội thất: 51 hình ảnh - xeoto.com.vn

    Trải nghiệm SantaFe cùng nội thất tiện nghi

    Chiếc xe đã làm tốt việc tối ưu sự thoải mái cho người dùng. Và cung cấp 1 không gian yên tĩnh đáng trải nghiệm. Nội thất của SantaFe cho thấy mức độ hoàn thiện cao. Do sử dụng các vật liệu cao cấp, cùng các chức năng trên xe như Radio, FM, Mp3, DVD hoạt động ổn định với chất lượng tốt. Camera và cảm biến lùi hoạt động tốt. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama của xe có lớp nỉ cách nhiệt rất tốt nên trời nóng sẽ không bị ảnh hưởng. Hệ thống điều hòa làm mát nhanh và sâu, đặc biệt là có nhiều khe gió cho các khe ghế.

    Động cơ mạnh mẽ trên từng chặng đường

    Về khả năng vận hành, phiên bản SantaFe máy xăng sử dụng động cơ R 2.2L I4. Cho công suất cực đại 197 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 424 Nm tại 1.800 ~ 2.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

    Chi tiết động cơ Hyundai SantaFe 2021

    Động cơ xe vô cùng mạnh mẽ

    Khả năng vận hành của xe cho người dùng trải nghiệm SantaFe có cảm giác mượt mà. Xe sở hữu 3 chế độ vô lăng: Eco, Normal, Sport dễ dàng tùy chỉnh theo điều kiện địa hình vận hành. 

    Với những trải nghiệm SantaFe vô cùng tuyệt vời, chắc hẳn người dùng cũng đã cảm nhận được. Ngoài ra, để biết chi tiết về thông tin sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-nhan-khi-trai-nghiem-santafe-tai-dai-ly-a526751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.