+Aa-
    Zalo

    Cảm nhận không khí miền nhiệt đới trong căn hộ Tiwala

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp tục một căn phòng nhỏ xinh nằm trong hệ thống homestay Tiwala, căn hộ Tropical được phủ đầy hơi thở miền nhiệt đới, giúp du khách tận hưởng mọi khoảng khắc khó quên

    Tiếp tục một căn phòng nhỏ xinh nằm trong hệ thống homestay Tiwala, căn hộ Tropical được phủ đầy hơi thở miền nhiệt đới, giúp du khách tận hưởng mọi khoảng khắc khó quên trong xứ sở nhiệt đới này.

    Tropical room là một trong những căn hộ độc đáo của Tiwala homestay nằm trên con phố Trần Quốc Toản hoàn toàn yên bình, cách xa với không khí nhộn nhịp, xô bồ của trung tâm Hà Nội.

    Vậy nhưng chọn lựa nghỉ ngơi tại đây du khách lại rất dễ dàng để khám phá những điểm tham quan trong thành phố, hay tản bộ đến phố cổ, ga Hà Nội. Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng không kém phần phong phú với những món ăn ngon nổi tiếng như bún riêu cua Quang Trung, chả cá Hạ Hồi,…

    Trở về với Tropical, đúng như tên gọi, toàn bộ không gian trong căn nhà đều nhuốm màu nhiệt đới. Bắt đầu từ chiếc giường đôi kiểu dáng cổ xưa, pha lẫn chút phóng khoáng, hay những vật trang trí xung quanh, từ kệ treo đồ, chiếc quạt trần đến cặp ghế gỗ.

    Ngoài ra, để hoàn thành chủ đề của căn phòng, chủ nhà đã khéo léo điểm tô một vài chậu cây xanh nhỏ nhắn nhưng đều toát lên vẻ hiên ngang, kiên cường miền nhiệt đới.

    Không gian chung trong căn hộ là phòng bếp kết hợp giữa chút hiện đại và một chút hoài cổ, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của du khách.

    Chuyến du lịch của bạn chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn với Tropical room. Nhanh tay nhập mã dsplonline khi truy cập hệ thống Luxstay để nhận ưu đãi lên tới 15$.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-nhan-khong-khi-mien-nhiet-doi-trong-can-ho-tiwala-a204370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan