+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh bộ váy cưới 28 tỷ VNĐ của hotgirl Xoài Non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ váy cưới của hotgirl Xoài Non trong đám cưới của cô với streamer Xemesis có giá tới 1,2 triệu USD (tương đương 28 tỷ VNĐ).

    Bộ váy cưới của hotgirl Xoài Non trong đám cưới của cô với streamer Xemesis có giá tới 1,2 triệu USD (tương đương 28 tỷ VNĐ).

    Hôn lễ giữa streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và hotgirl Xoài Non đã diễn ra vào tối ngày 14/11. Đám cưới của cả hai trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi quy mô hoành tráng cùng dàn khách mời đình đám.

    Hôn lễ được tổ chức tại sảnh tiệc trong tòa nhà cao nhất Việt Nam - Vinpearl Luxury Landmark 81 với sức chứa 1000 chỗ ngồi. Khách mời của chú rể, cô dâu đều là những streamer, youtuber và hotgirl nổi tiếng. Không gian đám cưới tràn ngập trong sự lung linh của chùm đèn pha lê và sắc hoa tuyệt đẹp, tạo nên khung cảnh như trong truyện cổ tích.

    Đáng chú ý nhất là 1 trong 3 chiếc váy cưới của hotgirl Xoài Non đến từ thương hiệu Linh Nga Bridal. Bộ váy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp lộng lẫy và rất hợp với nàng dâu.

    Một trong những điểm nhấn quan trọng của bộ váy cưới là 6 viên kim cương ở ngực, mỗi viên nặng tới 20 cara (ảnh: Kênh 14).

    Vạt váy dài, bồng bềnh và thướt tha. Một trong ba bộ váy được vợ của streamer Xoài Non giàu nhất Việt Nam mặc tại hôn lễ có giá lên tới 28 tỷ VNĐ (ảnh: Kênh 14).

    Trong chiếc váy cưới kiêu sa, lộng lẫy và không gian đẹp lung linh, Xoài Non thực sự trở thành nàng công chúa của buổi hôn lễ (ảnh: Kênh 14).

    Chú rể Xemesis và cô dâu Xoài Non cực kỳ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Cặp vợ chồng xứng đôi vừa lứa chính thức về chung một nhà vào ngày 14/11 (ảnh: Kênh 14).

    An Nhiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-bo-vay-cuoi-28-ty-vnd-cua-hotgirl-xoai-non-a346100.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan